Windows RT * máy tính bảng và PC được tạo ra để mang đến bất kỳ nơi đâu. Mỏng và nhẹ, cùng với tuổi thọ pin được kéo dài, chúng khởi động trong chớp mắt và luôn kết nối với email, mạng xã hội và các ứng dụng, nên bạn luôn luôn cập nhật. Cũng bao gồm Office Home & Student 2013 RT Preview, nên bạn có thể làm việc năng suất khi đang di chuyển. Windows RT chỉ được cài đặt sẵn trên những máy tính bảng và PC được chọn và nó chỉ chạy các ứng dụng được tích hợp hoặc các ứng dụng bạn tải về từ Windows Store. Để biết thêm thông tin, hãy xem 

Nếu bạn muốn cài đặt phần mềm máy tính như Adobe Photoshop hoặc một phiên bản cũ hơn của Office, hãy cân nhắc Windows 8 hoặc Windows 8 Pro.

 

 ***

Windows 8 ** được cài đặt sẵn trên nhiều PC đa năng, máy tính xách tay, Ultrabook, máy tính có thể chuyển đổi và máy tính bảng mới. Windows 8 hoạt động với cả phần mềm máy tính hiện có và cả các ứng dụng bạn tải xuống từWindows Store.

Windows 8 Pro mang lại cho bạn tất cả những lợi ích tuyệt vời của Windows 8cũng như các tính năng mã hóa dữ liệu và kết nối mạng nâng cao. Trong một khoảng thời gian giới hạn, bạn có thể mua / nâng cấp PC hiện tại của bạn lên Windows 8 Pro với một giá hấp dẫn, hoặc dùng phiên bản được cài sẵn trên nhiều máy tính bảng và PC mới.

Bạn đang muốn mua một PC mới? Microsoft sẽ giúp bạn chọn loại nào phù hợp với bạn.

 

Xem chi tiết tại đây : So sánh các phiên bản Windows 8