Giới thiệu

Kerio Control là một sản phẩm lý tưởng dành cho các hệ thống vốn yêu cầu các chức năng bảo mật nghiêm khắc cũng như những phân tích và báo cáo chi tiết về lưu lượng. Kể từ tháng 6 năm 2010, sản phẩm Kerio Winroute Firewall thường được khách hàng biết đến, chính thức chuyển tên thành Kerio Control (phiên bản 7). Đây là dòng sản phẩm bảo mật toàn diện của hãng bảo mật hàng đầu Kerio Technologies. Sản phẩm Kerio Control 7 cung cấp các dịch vụ mới IDS/IPS và đây là sản phẩm linh hoạt nhất từ trước đến giờ so với dòng sản phẩm trước đó là Kerio Winroute Firewall 6.7. 


Tính năng và ưu điểm

Tính năng Mô tả tính năng Ưu điểm
Quản trị người dùng Xác định rõ người sử dụng thông qua Dịch vụ xác thực người dùng (Domain Controller) Active Directory hoặc cơ sở dữ liệu nội bộ. Người sử dụng buộc phải được xác thực với tường lửa trước khi được cấp phép truy cập vào mạng. Đảm bảo các nguyên tắc về mạng và truy cập web, phù hợp với từng đối tượng sử dụng bất kể sử dụng thiết bị truy cập nào. Các nhà quản trị mạng và quản lý khi đó có thể kiểm soát được cách hành vi và hoạt động trên web của mỗi cá nhân.
Hệ thống an ninh nhất quán Được tích hợp với cổng chống virus, bộ lọc web, bộ lọc mạng P2P, hệ thống phòng chống xâm nhập, thiết bị chặn file, bộ lọc đối tượng web và từ khóa linh hoạt. Bảo vệ các hệ thống và người sử dụng khỏi virus, phần mềm gián điệp và các phần mềm chứa virus khác. Giúp các công ty tránh được các khoản nợ hợp pháp và hạn chế thâm hụt năng suất.
VPN Tăng số lượng các kênh truyền dẫn VPN giữa các site với nhau, giữa khách hàng với site thêm nhiều lần. Bao gồm một người sử dụng VPN đa nền tảng dành cho hệ điều hành Window, Linux và Mac cũng như hệ thống truy cập SSL VPN không có khách hàng thông qua một bộ trình duyệt web. Đơn giản hóa việc ứng dụng VPN cho các hoạt động cài đặt VPN tiên tiến nhất. One-click Kerio VPN Client đảm bảo tốc độ truy cập nhanh và an toàn cho người sử dụng trên bất kỳ máy tính nào.
Chất lượng dịch vụ Định dạng chủ động/chủ động và chủ động/bị động nhiều cổng với công cụ điều chỉnh dung lượng liên kết và kết nối tự động, cân bằng tải. Thiết bị giới hạn dải băng thông giúp duy trì hoạt động của các ứng dụng quan trọng Đảm bảo tính liên tục của thời gian vận hành mạng với lưu lượng cực đại và hiệu quả tối ưu. Đồng thời đảm bảo chất lượng kết nối cho các ứng dụng quan trọng ở trạng thái ẩn như VoIP và phương thức tạo luồng bằng cách ưu tiên lưu lượng mạng

 

Các bạn có thể download phần mềm Kerio Control tại đây:  

Yêu cầu hệ thống 

Máy chủ

• Pentium 1 GHz 
• 1 GB RAM 
• 100 MB HDD để cài đặt + không gian dành cho logging và bộ nhớ đệm 
• 2 giao diện mạng (network interfaces) 
• Các phiên bản Windows 2000/XP/2003/Vista/2008/7 (32 hoặc 64 bit) 

Kerio VPN Client 
• 256 MB RAM 

• 5 MB HDD 
• Windows 2000/XP/2003/Vista/2008/7 (32 hoặc 64 bit) 
• Debian 5.0/Ubuntu 7.04 (32 bit) 
• Mac OS X 10.4 hoặc cao trên trên Mac Intel 

Kerio VPN không người dùng (Clientness VPN) 
• Internet Explorer 7/8 

• Firefox 3 
• Safari 4 


Thông tin liên hệ

Để được hỗ trợ & tư vấn sản phẩm phần mềm bản quyền Kerio & các giải pháp liên quan, Quý đại lý, doanh nghiệp, khối nhà nước, chính phủ và đối tác vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH Thương Mại & Giải Pháp Tin Học Khánh Trung
Địa chỉ: Tầng 2, 39 Hoa Hồng, P. 2, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: (84-8) 36 100 816
Website: www.pacisoft.com | Email : sales@pacisoft.com

Nguyễn Việt Trung (Mr.) - Phụ trách khối doanh nghiệp, đại lý

Mobile: 0906.979.656

Email: trungnv@pacisoft.com