Ngày 9/12/2016 vừa qua, PACISOFT đã phối hợp với các đối tác bao gồm ZWCAD, ESET, MICROSOFT, PTC và các nhà đồng tài trợ HTECH, PSD tổ chức thành công ngày hội ZEMP 2016 - Thank you Party trong không khí sôi động và hấp dẫn trên tầng 32 của tòa nhà Saigon Trade Center ngắm nhìn toàn thành phố về đêm.

 

ZEMP 2016

Là một trong những sự kiện thường niên của PACISOFT, tiệc tri ân khách hàng - Thanh you party là lời cảm ơn chân thành nhất của PACISOFT đến khách hàng. Đây cũng là dịp để tăng cường và gắn kết mối liên hệ giữa khách hàng, đại lý và nhà sản xuất. 

Cùng tham gia sự kiện lần này, đã có khoảng 200 khách mời đến từ khu vực Tp Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai cùng với đại diện của các hãng sản xuất và nhà tài trợ. Buổi lễ được tổ chức ở độ cao 137m, tầng 32 của Saigon Tradecenter được xem là độc đáo, sáng tạo, đem đến sự thoải mái, giao lưu dễ dàng và vượt qua khuôn khổ của các buổi hội thảo ở các khách sạn rập khuôn và gò bó. 

Mở đầu sự kiện, đại diện PACISOFT và các đối tác đã phát biểu lời cảm chân thành tới toàn thể khách hàng đã đến tham dự, cũng như đồng hành trong suốt chặng đường 1 năm  vừa qua với nhiều thành công.

PACISOFT

Ông Trần Đỗ Khoa Tiến – Giám Đốc Kinh Doanh PACISOFT đã gửi lời tri ân sâu sắc đến tất cả các khách hàng những người đã tin tưởng sử dụng sản phẩm được PACISOFT phân phối  trong suốt những năm qua.


Tiếp đến, đại diện các hãng lần lượt phát biểu lời cảm ơn và trao những món quà may mắn đến khách hàng. Hy vọng kết thúc một năm 2016 thành công tốt đẹp và tiếp tục là bạn đồng hành cùng các thương hiệu.

Tất cả mọi thứ được chuẩn  bị chu đáo từ khâu tiếp khách, đến tổ chức buổi lễ, tiệc, trao quà may mắn và kết thúc sự kiện. Buổi tiệc trong phần Thank you Party kéo dài từ 18h- 23h  đã mang lại một niềm vui  cho khách hàng bên cạnh âm nhạc và âm thanh đầy sôi động của OnePlus Beer Club.

 

 

Buổi tiệc ngay sau đó đã thực sự FULL chỗ với không khí sôi động và đầy màu sắc

PACISOFT Customer

Không chỉ cung cấp sản phẩm và dịch vụ của PACISOFT. Mang đến niềm vui, sự hài lòng với thương hiệu và tự hào khi sử dụng sản phẩm PACISOFT phân phối luôn là mục tiêu mà công ty luôn phấn đấu để đạt được.

PACISOFT trân trọng cảm ơn khách hàng và chúc năm mới 2017 thành công. 

Xem chi tiết Album được Upload tại đây