Pacisoft tổng hợp các phiên bản 2014 thường sử dụng tại thị trường Đông Nam Á và Việt Nam. Sản phẩm được cung cấp chính hãng bởi Pacisoft Ktis

Autodesk, Inc. (mã trên sàn CK NASDAQ: ADSK) là một công ty đa quốc gia của Hoa Kỳ với dòng sản phẩm chính là các phần mềm thiết kế 2D và 3D dành cho kiến trúc, kỹ thuật xây dựng, truyền thông và giải trí. Autodesk do lập trình viên John Walker, đồng tác giả của các phiên bản đầu tiên của sản phẩm phần mềm CAD đặc trưng của công ty có tên AutoCAD, cùng mười hai thành viên khác sáng lập vào năm 1982. Trụ sở của công ty đặt tại San Rafael, California.

Autodesk có lẽ nổi tiếng nhất nhờ dòng sản phẩm phần mềm hỗ trợ thiết kế bằng máy tính có tên AutoCAD. Ngày nay, Autodesk là công ty phần mềm thiết kế lớn nhất trên thế giới, với hơn 9 triệu người sử dụng  trên khắp thế giới, và công ty cũng vừa được liệt kê trong danh sách "50 Công ty Sáng tạo nhất thế giới" của tạp chí Fast Company với vị trí thứ 25.

Autodesk đã phát triển một tập các giải pháp tạo mẫu kỹ thuật số (digital prototyping) để giúp người dùng hình dung, mô phỏng và phân tích các tiến trình ở thế giới thực thông qua quá trình thiết kế. Công ty cũng cung cấp phần mềm sáng tạo và quản lý phương tiện kỹ thuật số ở tất cả kỹ thuật phương tiện và giải trí, từ các hiệu ứng phim ảnh và truyền hình, phân loại màu, và biên tập cho đến phát triển hoạt họa, trò chơi máy tính, và hình dung thiết kế

 

1.Phần mềm mô phỏng kỹ thuật số

Các bộ sản phẩm thiết kế của Autodesk đặc biệt dành cho các nhà sản xuất bao gồm bộ thiết kế sản phẩm Autodesk Product Design Suite và bộ thiết kế nhà máy Autodesk Factory Design Suite. Các bộ sản phẩm này giúp cho các nhà thiết kế và kỹ sư đơn giản hóa quy trình thiết kế, hình dung và mô phỏng từ công đoạn phát triển đến cung cấp sản phẩm.

Bộ thiết kế 2014 của Autodesk có sẵn trong ba phiên bản thuận tiện với chi phí hiệu quả bao gồm: phiên bản Tiêu chuẩn (Standard), Cao cấp (Premium) và Tối ưu (Ultimate).

Xem chi tiết sản phẩm : Autodesk Design Suite


2. Phần mềm thiết kế đồ họa kỹ thuật, xây dựng 2D và 3D

Autocad LT (2D) và Autocad 3D

Ứng dụng AutoCAD giúp thiết kế và định hình mọi vật xung quanh bạn. Với các tính năng mạnh mẽ linh hoạt, AutoCAD 2014 là một trong các công cụ thiết kế 2D và 3D hàng đầu.

Tối đa hóa năng suất bằng cách sử dụng các công cụ thiết kế mạnh mẽ, kết nối và tinh giản quy trình công việc thiết kế của bạn với tài liệu hướng dẫn cụ thể. Ngoài ra, bạn có thể mở rộng ý tưởng thiết kế của mình với tính năng mới mạnh mẽ của AutoCAD 2014, chẳng hạn như chia sẻ thiết kế của bạn với nhiều người; làm việc hiệu quả với các cải tiến tài liệu hướng dẫn mới.

Xem chi tiết & giá bán: https://www.autodesk.com/products/autodesk-autocad hoặc Autocad LT 2014 , Autocad 2014 3D

So sánh : So sánh các phiên bản Autocad 2014