Quy trình triển khai giải pháp SMB & Quản trị cấp phép phần mềm

Các công việc được công ty Pacisoft quản lý theo quy trình chuẩn mang lại hiệu quả từ các bộ phận , chuyên sâu ở các công đoạn : khảo sát, tư vấn, thiết kế, bán hàng, hỗ trợ kỹ thuật, hậu mãi sau bán hàng.

Pacisoft-deploy.png

Tổng quan Dịch vụ Hỗ trợ kỹ thuật

Cho dù bạn đang tìm kiếm một giải pháp khắc phục cho sản phẩm đang sử dụng tại nhà, hay cho vấn đề kỹ thuật rắc rối tại nơi làm việc; hay đang tìm kiếm giải pháp phát triển sản phẩm, Pacisoft luôn có những chuyên viên và kỹ sư, những dịch vụ phù hợp với yêu cầu của bạn.

Dịch vụ hỗ trợ của chúng tôi chia thành 02 nhóm: miễn phí (basic) & có phí (premium) và cho 02 đối tượng : cá nhân (persional) & doanh nghiệp (business)

Ở một số sản phẩm chuyên biệt, đặc thù hoặc khó hoặc được PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG bởi chúng tôi, sẽ có những công cụ hỗ trợ đặc biệt như Tổng đài 247, Web Support (Customer Support Portal hoặc Helpdesk Portal)

Bạn sẽ tìm thấy những gì và tìm ở đâu? Về những sản phẩm phần mềm được cung cấp tại Pacisoft, bạn có thể tìm được thông tin hỗ trợ theo hai cách thức tại những trang thông tin hỗ trợ của hãng FAQ (ví dụ support.microsoft.com) và những thông tin kèm dịch vụ tại Pacisoft. 

Để có sự chuẩn bị tốt nhất và khách hàng hình dung được cách vận hành sản phẩm, chúng tôi đã xây dựng nên những bộ thông tin hỗ trơ cơ bản Tiếng Việt/ hoặc kèm Tiếng Anh khi khách hàng mua sản phẩm. Vui lòng liên hệ đội hỗ trợ trước và sau bán hàng qua  đội ngũ Technical Support/System Enginneer   (support@pacisoft.com) hoặc chuyên viên bán hàng (sales@pacisoft.com) khi bạn thiếu hoặc đang tìm kiếm thông tin hỗ trợ.

Đồng thời Hãy tìm hiểu thêm các cách thức tại Pacisoft hỗ trợ bạn như thế nào!

Gói Hỗ trợ kỹ thuật Miễn phí

► Gói dịch vụ Hỗ trợ kỹ thuật Miễn phí (Basic Support) : Hình thức này áp dụng cho cácc khách hàng mua sản phẩm đóng gói dành cho máy cá nhân của hoặc doanh nghiệp sẽ nhận được 90 ngày - 365 ngày hỗ trợ miễn phí qua điện thoại hoặc email/ chat/ điều khiển từ xa như Teamview/Radmin.Thời gian tính từ ngày khách hàng mua sản phẩm & liên hệ với dịch vụ hỗ trợ. Các khách hàng sử dụng sản phẩm của chúng tôi dưới hình thức được cài đặt sẵn trong máy tính hoặc sử dụng sản phẩm thử nghiệm - Trial version sẽ không được hỗ trợ miễn phí.Thay vào đó, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ Hỗ trợ cá nhân (trêm website thông qua các câu hỏi thưởng gặp hoặc bài viết hỗ trợ của hãng) hoặc bài viết dữ liệu của Pacisoft

Bảng tính năng

Tính năng

 Mô tả

Tên gói

 B1 Maintenance (Basic Support)

Hình thức hỗ trợ

Từ xa điện thoại/qua email/chat/ HelpDesk 

Nội dung

Bảo hành, bảo trì, đào tạo trong vòng 30 ngày kể từ khi giao dịch hoặc 12 lần/ năm tương ứng 1 tháng 1 lần

Thời gian tối đa

5 ngày làm việc

Thời gian tiếp nhận

10h00- 15h00 (4 tiếng/ ngày)

Thời gian xử lý

0-48h kể từ khi nhận được yêu cầu

Số lượng User

1-25 User/ 1 công ty

Số chuyên viên hỗ trợ

tùy theo số User cần hỗ trợ

Phí dịch vụ

Miễn phí

Trình độ chuyên môn của chuyên viên

Kỹ sư hệ thống, bảo mật, mạng, CAD/CAM..kinh nghiệm tối thiểu 1 năm

Gói Hỗ trợ kỹ thuật Có phí

► Gói dịch vụ Hỗ trợ kỹ thuật Có phí (Premium Support) : Hình thức này áp dụng cho cácc khách hàng mua sản phẩm đóng gói dành cho doanh nghiệp sẽ nhận được thời gian hỗ trợ từ 90 ngày - 365 ngày

Dịch vụ Hỗ trợ Pacisoft được phát triển để các chuyên viên & kỹ sư của chúng tôi trợ giúp các khách hàng thuộc khối doanh nghiệp khi gặp các vấn đề trục trặc với Phần mềm đã bán.

Dịch vụ Hỗ trợ của các chuyên viên và kỹ sư cho phép bạn tiếp cận với các chuyên gia của chúng tôi, để hỗ trợ xử lý các trục trặc gặp phải khi phát triển, triển khai và quản lý phần mềm trong môi trường thương mại. Phương thức hỗ trợ bao gồm từ xa và tại chỗ tùy điều kiện của khách hàng theo vị trí địa lý, mức độ khẩn cấp. Tuy nhiên chúng tôi không "bỏ sót" khách hàng ở bất kỳ đâu vì hiểu rõ Khách hàng luôn cần được hỗ trợ và đó là trách nhiệm của chúng tôi. Thời gian xử lý trung bình từ 2h-24h cho mỗi trường hợp và có thể kéo dài hơn nếu khối lượng công việc tăng theo.
Tại Pacisoft, chúng tôi gọi một trục trặc với phần mềm là một 'sự cố' cần được hỗ trợ và nhiều sản phẩm bán lẻ của chúng tôi được hỗ trợ miễn phí. 

Khối Dịch vụ Kỹ thuật Doanh nghiệp bao gồm các chuyên viên và kỹ sư chuyên nghiệp thuộc các lĩnh vực CNTT , CAD/CAM, BIM, Đồ họa và thiết kế, có nhiều kinh nghiệm và đạt các chứng chỉ kỹ thuật cho các sản phẩm, giải pháp của các hãng mà Pacisoft đang hợp tác.

Các chuyên viên & kỹ sư của chúng tôi thường xuyên tham gia các khóa huấn luyện và đào tạo của hãng sản xuất, liên kết, cộng tác nhằm tìm ra những giải pháp tối ưu và/hoặc cùng hãng thực hiện hỗ trợ sát sao khách hàng

Nhiệm vụ của khối hỗ trợ kỹ thuật là xử lý các tình huống trước, trong và sau bán hàng. Nghiên cứu các giải pháp mới. Trau dồi kiến thức thực tế

► Điện thoại : (08) 38 478 749

► Trung tâm hỗ trợ khách hàng : https://www.pacisoft.com/ho-tro-khach-hang

► Bảo hành sản phẩm : https://www.pacisoft.com/bao-hanh

► Email : support@pacisoft.com (vui lòng mô tả rõ và có thông tin liên hệ)- [Tiêu đề]- [Nội dung]- [File đính kèm/nếu có]

► Bảng tính năng

Tính năng

Mô tả

Tên gói

 Premium Support Package

Hình thức hỗ trợ

Tại chỗ/Từ xa điện thoại/qua email/chat/ HelpDesk/Web Customer Portal

Nội dung

Bảo hành, bảo trì, đào tạo trong vòng 90-365 ngày kể từ khi giao dịch hoặc 24 lần/ năm tương ứng 1 tháng 2 lần

Thời gian tối đa

7 ngày làm việc

Thời gian tiếp nhận

9h00- 22h00 (12h/ ngày) và 24h/ ngày (*)

Thời gian xử lý

0-24h kể từ khi nhận được yêu cầu

Số lượng User

1-1000 User/ 1 công ty

Số chuyên viên hỗ trợ

tùy theo số User cần hỗ trợ

Phí dịch vụ

Tính theo User/ Thời lượng cuộc gọi

Trình độ chuyên môn đội ngũ

Kỹ sư, chuyên gia*

(*) Chỉ cung cấp cho các yêu cầu hỗ trợ khẩn cấp của doanh nghiệp (Nghiêm trọng mức A). Các sự cố nghiêm trọng mức A được định nghĩa như là các tình huống liên quan đến hệ thống, mạng, máy chủ, hoặc tình huống hư hỏng chương trình lớn, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sản xuất và lợi nhuận của khách hàng. Đây là những vấn đề có ảnh hưởng lớn, trong đó các quá trình sản xuất, vận hành, hoặc phát triển đang xảy ra nhưng có thể sẽ bị ảnh hưởng nghiệm trọng trong vòng vài ngày. 

Chúng tôi sẽ liên tục hỗ trợ để khắc phục sự cố 24 giờ mỗi ngày. Các cán bộ quản lý Cấp cao của chúng tôi sẽ được thông báo. 

Khách hàng phải dành ra các tài nguyên thích hợp để duy trì một nỗ lực suốt 24 giờ mỗi ngày. Cấp quản lý phía khách hàng phải được thông báo. 

Triển khai sản phẩm & giải pháp

Mỗi một sản phẩm là một giải pháp riêng lẻ hoặc kết hợp thống nhất nhằm tạo ra một khối tổng thể của hệ thống. Do đó việc triển khai đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối hoàn hảo tạo sự đồng nhất và nâng cao hiệu suất làm việc trong môi trường ổn định.

Chúng tôi áp dụng quy trình triển khai chuẩn với đội ngũ chuyên viên IT/ kỹ sư có trình độ và kinh nghiệm. Mức phí triển khai từ 10-30% chi phí bản quyền sản phẩm.

► Điện thoại : 08 36 100 816

► Email : info@pacisoft.com (vui lòng mô tả rõ và có thông tin liên hệ)