Tổng quan

Sự phát triển bùng nổ của công nghệ và mức độ phức tạp ngày càng tăng có thể dẫn đến khả năng không kiểm soát nổi hệ thống CNTT, làm tăng số điểm yếu và nguy cơ mất an toàn của hệ thống. Bất kỳ một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nào, khi đầu tư xây dựng một hệ thống CNTT hoàn chỉnh thì không thể thiếu các giải pháp về an ninh bảo mật cho hệ thống của mình. Nếu Datacenter như trái tim của một hệ thống, thì các giải pháp về an ninh bảo mật là rào chắn bảo vệ trái tim ấy, bảo vệ các dữ liệu, thông tin và hệ thống của doanh nghiệp an toàn trước các truy cập trái phép từ bên ngoài lẫn bên trong doanh nghiệp.

Tổ hợp Pacisoft ngoài những nhóm hỗ trợ khác thì An ninh & Bảo mật là nhóm quan trọng thuộc hàng thứ yếu trong dịch vụ của chúng tôi và đảm bảo an ninh an toàn cho khách hàng. Với đội ngũ kỹ sư & chuyên viên kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực an ninh và bảo mật, Pacisoft cam kết cung cấp đầy đủ các giải pháp bảo mật toàn diện . Giải pháp được xây dựng với phần mềm và thiết bị của các hãng bảo mật hàng đầu thế giới như Symantec, Bitdefender,Kaspersky,  Fortinet, Watchguard, Astaro, từ cơ bản đến tích hợp rất nhiều cấp độ bảo mật – bao gồm hệ thống tường lửa, diệt virus, ngăn chặn xâm nhập, VPN, lọc nội dung web, ngăn chặn spyware và chống spam – được thiết kế để giúp khách hàng bảo vệ chống lại các nguy cơ tiềm ẩn ở cấp độ nội dung trên toàn bộ hệ thống của doanh nghiệp qui mô nhỏ cho đến lớn.

Bao gồm những gì cho gói hỗ trợ phần mềm & giải pháp đi kèm?

Khi bạn mua phần mềm, tình hình có một chút khác nhau. Không giống như phần cứng, phần mềm đôi khi được bán trên cơ sở không có điều khoản bảo hành, bảo trì. Nói cách khác là không có bảo hành, bảo trì  cho phần mềm. Các phần mềm cho doanh nghiệp hoặc phần mềm tùy chỉnh, có xu hướng được bán với một giới hạn bảo hành, bảo trì , vì các nhà cung cấp không đảm bảo rằng chương trình sẽ làm việc hoàn hảo và chính xác theo thông số kỹ thuật. Lý do cho điều này là nó gần như không thể tạo ra lỗi (bug). Tuy nhiên chúng tôi & hãng sản xuất phần mềm sẽ thực hiện khác đi. Có hỗ trợ bảo hành & bảo trì! Các cách thường cung cấp cho một hoặc nhiều biện pháp khắc phục sau đây để giải quyết các vấn đề

1. Reporting Channel: Chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng với một số điện thoại hoặc một số cơ chế khác để báo cáo vấn đề. Các kênh này chỉ có báo cáo vấn đề, và thường là không thể khắc phục được vấn đề hoặc cung cấp các hỗ trợ khác.

2. Bảo trì cập nhật: Các nhà cung cấp xác định rằng có các bản sửa lỗi và bản vá lỗi để khắc phục bất kỳ khiếm khuyết nào trong phần mềm. Các bản vá lỗi cũng có thể bao gồm cải tiến nhỏ để cải thiện hiệu suất của phần mềm, hoặc giữ nó hiện tại với hệ điều hành và các phần mềm khác. Hy vọng rằng khách hàng sẽ thực hiện việc vá và cài đặt bản cập nhật.

3. Ký hợp đồng với chúng tôi để yêu cầu thay đổi (chỉ dành cho phần mềm tùy chỉnh): Có nghĩa là để giữ cho các phần mềm liên quan đến việc kinh doanh hoạt động một cách hiệu quả và phù hợp với hệ thống của doanh nghiệp. Những thay đổi này thường được bảo hành, bảo trì  một cách riêng biệt, và cũng được định giá một cách riêng biệt.

4. Hỗ trợ trực tiếp 24/7 hoặc 7 ngày trong tuần: Đôi khi, hỗ trợ trực tiếp được đi kèm khi bán sản phẩm. Gói hỗ trợ trực tiếp cung cấp hỗ trợ để giúp người dùng cấu hình và sử dụng phần mềm của họ ngay khi mua sản phẩm.

Cấp độ xử lý

Về mặt chuyên môn, chúng tôi phân thành các cấp độ xử lý bao gồm cơ bản (dễ xử lý, kiến thức cơ bản) và chuyên sâu (khó và cần phân tích & can thiệp). Dựa trên nền tảng của   dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật phần mềm tại Pacisoft sẽ có các nhóm hỗ trợ là Basic Support & Premium Support.

Lợi ích dành cho khách hàng

Chúng tôi đã xây dựng thành công tiêu chuẩn triển khai & hỗ trợ riêng dành cho khách hàng trang bị hoặc triển khai các gói phần mềm, thiết bị bảo mật từ các ngành công nghiệp phần mềm hàng đầu thế giới như Symantec, Kaspersky Lab, Bitdefender, Eset, TrendMicro, Mcafee, Fortinet, Cyberoam, Astaro. Đội ngũ của chúng tôi bao gồm chuyên viên & kỹ sư được đào tạo bài bản và có kiến thức chuyên môn về tư vấn, bán hàng và hỗ trợ. 

Tư vấn  : Sự tự tin trong giao tiếp & chuyên môn giúp đội ngũ của chúng tôi làm việc với khách hàng một cách chặt chẽ và bài bản

 Sản phẩm & Giải pháp : Đội ngũ tư vấn & tiền bán hàng sẽ đưa ra các giải pháp tùy biến hoặc theo yêu cầu từ khách hàng. Sẵn sàng đáp ứng về tài liệu, hỗ trợ Demo giải pháp, ứng dụng trong vòng 72h kể từ khi nhận được yêu cầu.

▶ Phí bản quyền phần mềm: Chúng tôi hiểu rằng chi phí dành cho khối CNTT cũng hữu hạn, do đó sẽ cân nhắc lựa chọn những sản phẩm phù hợp và chi phí triển khai giải pháp hợp lý theo yêu cầu của Khách hàng. Trong những đơn đặt hàng hoặc dự án, Khách hàng cần đáp ứng việc chào giá cạnh tranh & tốt nhất, Pacisoft sẽ là lựa chọn hàng đầu.

Tính tương tác: Trước - trong- sau bán hàng, giữa Pacisoft + Khách hàng sẽ luôn tương tác song hành, triển khai thành công ứng dụng phần mềm và giải pháp.

 Hỗ trợ kỹ thuật:

+ Đối với khách hàng mua phần mềm bảo mật, diệt virus từ 01- 1000 máy tính sẽ nhận được sự hỗ trợ miễn phí từ chuyên viên với gói hỗ trợ Basic Support & Premium Support

+ Đối với khách hàng không mua sản phẩm tại Pacisoft: chúng tôi có gói hỗ trợ kỹ thuật có tính phí (gói Premium Support) (tính theo thời lượng cuộc gọi hoặc phí hỗ trợ trên từng User/PC)

+ Đối với khách hàng triển khai phần mềm/ giải pháp tại chỗ: Phí triển khai sẽ đi kèm trong giá bán sản phẩm

Phương án 

+ Phương án Online : qua email, chat, mở Tiket hỗ trợ tại www.support.pacisoft.com

+ Phương án Office- trực tiếp: qua tổng đài điện thoại, hỗ trợ tại chỗ (VP khách hàng)

 ▶ Chất lượng hỗ trợ như thế nào?

Chúng tôi đánh giá vai trò quan trọng trong sự hợp tác giữa đội ngũ chuyên môn của Pacisoft & khách hàng. Do đó hai bên cần phối hợp chặt chẽ và giải quyết vấn.

Chất lượng hỗ trợ tại Pacisoft là cam kết với khách hàng giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng, chính xác để đảm bảo vận hành hệ thống ổn định, an toàn.

Pacisoft đã đầu tư vào nhân sự chuyên biệt cho từng nhóm sản phẩm  để vận hành và phục vụ khách hàng tối ưu cùng các thiết bị thử nghiệm sản phẩm mới, hỗ trợ khách hàng với mạng lưới đối tác rộng khắp trên cả nước.

Chi phí?

Chúng tôi tạo nên giá trị khác biệt đối với khách hàng khi mua sản phẩm tại công ty Pacisoft. Chúng tôi sẽ dành chi phí (nếu có) từ nguồn hỗ trợ kỹ thuật để nâng cao đội ngũ, xây dựng phòng Lab và các tiện ích dành riêng cho khách hàng. 

Gói Hỗ trợ kỹ thuật Miễn phí (dành cho khách hàng mua sản phẩm,giải pháp bảo mật)

► Gói dịch vụ Hỗ trợ kỹ thuật Miễn phí (Basic Support): Hình thức này áp dụng cho các khách hàng mua hoặc triển khai sản phẩm & giải pháp phần mềm bảo mật tại Pacisoft dành cho hoặc doanh nghiệp sẽ nhận được 90 ngày - 365 ngày hỗ trợ miễn phí qua điện thoại hoặc email/ chat/ điều khiển từ xa như Teamview/Radmin.Thời gian tính từ ngày khách hàng mua sản phẩm & kích hoạt hoặc sử dụng giải pháp và liên hệ với dịch vụ hỗ trợ. 

Miễn phí hỗ trợ trước bán hàng, trong và sau bán hàng

Bảng tính năng

Tính năng

 Mô tả

Tên gói

 Security Basic Support

Hình thức hỗ trợ

Tại chỗ/Từ xa điện thoại/qua email/chat/ HelpDesk/ phần mềm điều khiển từ xa

Nội dung

Hỗ trợ kỹ thuật, Bảo hành, bảo trì, đào tạo trong 12 tháng

Thời gian tối đa

5 ngày làm việc (thứ 2- thứ 6)

Thời gian tiếp nhận qua email/điện thoại

10h00- 15h00 (4 tiếng/ ngày)

Thời gian xử lý

ngay lập tức (0h) -48h kể từ khi nhận được yêu cầu

Số lượng User

1-1000 User/ 1 công ty

Số chuyên viên hỗ trợ

tùy theo số User cần hỗ trợ

Phí dịch vụ

Miễn phí (0đ)

Trình độ chuyên môn của chuyên viên

Kỹ sư hệ thống, bảo mật, mạng có kinh nghiệm

Gói Hỗ trợ kỹ thuật Có phí (dành cho khách hàng không mua sản phẩm, giải pháp tại Pacisoft)

► Gói dịch vụ Hỗ trợ kỹ thuật Có phí (Premium Support) : Hình thức này áp dụng cho cácc khách hàng không mua sản phẩm hoặc giải pháp bảo mật cho doanh nghiệp tại Pacisoft sẽ nhận được thời gian hỗ trợ từ 90 ngày - 365 ngày

Dịch vụ Hỗ trợ Pacisoft được phát triển để các chuyên viên & kỹ sư của chúng tôi trợ giúp các khách hàng thuộc khối doanh nghiệp khi gặp các vấn đề trục trặc với Phần mềm đã bán.

Dịch vụ Hỗ trợ của các chuyên viên và kỹ sư cho phép bạn tiếp cận với các chuyên gia của chúng tôi, để hỗ trợ xử lý các trục trặc gặp phải khi phát triển, triển khai và quản lý phần mềm trong môi trường thương mại. Phương thức hỗ trợ bao gồm từ xa và tại chỗ tùy điều kiện của khách hàng theo vị trí địa lý, mức độ khẩn cấp. Tuy nhiên chúng tôi không "bỏ sót" khách hàng ở bất kỳ đâu vì hiểu rõ Khách hàng luôn cần được hỗ trợ và đó là trách nhiệm của chúng tôi. Thời gian xử lý trung bình từ 2h-24h cho mỗi trường hợp và có thể kéo dài hơn nếu khối lượng công việc tăng theo.
Tại Pacisoft, chúng tôi gọi một trục trặc với phần mềm là một 'sự cố' cần được hỗ trợ và nhiều sản phẩm bán lẻ của chúng tôi được hỗ trợ miễn phí. 

Khối Dịch vụ Kỹ thuật Doanh nghiệp bao gồm các chuyên viên và kỹ sư chuyên nghiệp thuộc các lĩnh vực CNTT , bảo mật và an ninh có nhiều kinh nghiệm và đạt các chứng chỉ kỹ thuật cho các sản phẩm, giải pháp của các hãng mà Pacisoft đang hợp tác.

Các chuyên viên & kỹ sư của chúng tôi thường xuyên tham gia các khóa huấn luyện và đào tạo của hãng sản xuất, liên kết, cộng tác nhằm tìm ra những giải pháp tối ưu và/hoặc cùng hãng thực hiện hỗ trợ sát sao khách hàng

Nhiệm vụ của khối hỗ trợ kỹ thuật là xử lý các tình huống trước, trong và sau bán hàng. Nghiên cứu các giải pháp mới. Trau dồi kiến thức thực tế

► Điện thoại : (08) 38 478 749

► Trung tâm hỗ trợ khách hàng : https://www.pacisoft.com/ho-tro-khach-hang

► Bảo hành sản phẩm : https://www.pacisoft.com/bao-hanh

► Email : support@pacisoft.com (vui lòng mô tả rõ và có thông tin liên hệ)- [Tiêu đề]- [Nội dung]- [File đính kèm/nếu có]

► Bảng tính năng

Tính năng

Mô tả

Tên gói

 Premium Support Package

Hình thức hỗ trợ

Tại chỗ/Từ xa điện thoại/qua email/chat/ HelpDesk/Web Customer Portal

Nội dung

Hỗ trợ kỹ thuật, Bảo hành, bảo trì, đào tạo trong 12 tháng hoặc 24 lần/ năm

Thời gian tối đa

7 ngày làm việc

Thời gian tiếp nhận qua email/ điện thoại

9h00- 22h00 (12h/ ngày) và 24h/ ngày (*)

Thời gian xử lý

0-24h kể từ khi nhận được yêu cầu

Số lượng User

1-1000 User/ 1 công ty

Số chuyên viên hỗ trợ

tùy theo số User cần hỗ trợ

Phí dịch vụ

Tính theo User/ Thời lượng cuộc gọi

Trình độ chuyên môn đội ngũ

Kỹ sư, chuyên gia có kinh nghiệm

(*) Chỉ cung cấp cho các yêu cầu hỗ trợ khẩn cấp của doanh nghiệp (Nghiêm trọng mức A). Các sự cố nghiêm trọng mức A được định nghĩa như là các tình huống liên quan đến hệ thống, mạng, máy chủ, hoặc tình huống hư hỏng chương trình lớn, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sản xuất và lợi nhuận của khách hàng. Đây là những vấn đề có ảnh hưởng lớn, trong đó các quá trình sản xuất, vận hành, hoặc phát triển đang xảy ra nhưng có thể sẽ bị ảnh hưởng nghiệm trọng trong vòng vài ngày. 

Chúng tôi sẽ liên tục hỗ trợ để khắc phục sự cố 24 giờ mỗi ngày. Các cán bộ quản lý Cấp cao của chúng tôi sẽ được thông báo. 

Khách hàng phải dành ra các tài nguyên thích hợp để duy trì một nỗ lực suốt 24 giờ mỗi ngày. Cấp quản lý phía khách hàng phải được thông báo. 

Triển khai sản phẩm & giải pháp

Mỗi một sản phẩm là một giải pháp riêng lẻ hoặc kết hợp thống nhất nhằm tạo ra một khối tổng thể của hệ thống. Do đó việc triển khai đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối hoàn hảo tạo sự đồng nhất và nâng cao hiệu suất làm việc trong môi trường ổn định.

Chúng tôi áp dụng quy trình triển khai chuẩn với đội ngũ chuyên viên IT/ kỹ sư có trình độ và kinh nghiệm. Mức phí triển khai từ 10-30% chi phí bản quyền sản phẩm.

► Điện thoại : 08 36 100 816

► Email : info@pacisoft.com (vui lòng mô tả rõ và có thông tin liên hệ)