KeyShot 

 

TRUNG TÂM HỖ TRỢ KEYSHOT

 >> So sánh các phiên bản Keyshot HD, Pro, Floating và Enterprise
 >> Chính sách cấp phép sử dụng KeyShot
 >> Download các phiên bản Keyshot

keyshot-6-whats-new-realtime-region-rendering-01


  
Trung tâm Keyshot
 
Nhà cung cấp và phân phối tại VIệt Nam
 
Liên hệ qua email của hãng: support@luxion.com                                                                                                                                                                                                                      
 Pacisoft có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng  hỗ trợ khách hàng khi có nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc  trong quá trình sử dụng Keyshot, vui lòng liên hệ:

  Công ty phân phối PACISOFT Việt Nam (PACISOFT  Distribution)

  Email : sales@pacisoft.com, suppor@pacisoft.com | Tel: (08) 36 100 816 | (08) 38  478 749

  HCM: Vimadeco Building, #163 Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Q.  Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

   HN: Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ,Q. Đống Đa, Tp. Hà  Nội

   Website: www.pacisoft.com

 

 

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP TRONG QUÁ TRÌNH SỬ DỤNG KEYSHOT


  

Keyshot là gì? 

 KeyShot là dựng hình 3D  và hình ảnh động cho cả Mac và PC.

 KeyShot sử dụng ray tracing và công nghệ chiếu sáng toàn cầu phát triển bởi Luxion. Nó được xây dựng để phá vỡ sự  phức tạp của việc tạo ra các hình ảnh chụp từ mô hình 3D. Với kiến ​​trúc dựa trên CPU, hình ảnh chụp ảnh có thể đạt  được ngay cả trên máy tính xách tay đơn giản mà không cần card đồ họa đặc biệt.

 KeyShot cho phép bạn dễ dàng thay đổi vật liệu,tạo ra tương tác , điều chỉnh ánh sáng nhanh hơn và dễ dàng  hơn. KeyShot đọc ở mọi định dạng file 3D  trên cả PC và Mac, do đó làm cho nó phù hợp với bất kỳ môi trường hầu  như phát triển sản phẩm.

 Luxion là ai?

 Được thành lập vào năm 2003, Luxion tập đàon chuyên về công nghệ kỹ thuật cho máy tính dựa trên mô phỏng ánh  sáng. Một nhà phát triển hàng đầu về dựng hình tiên tiến 3D, hoạt hình và công nghệ chiếu sáng với kiến ​​thức chuyên  môn trong lĩnh vực liên quan đến Daylighting, tán xạ ánh sáng của vật liệu, công nghệ dựng hình,...

 Luxion là nhàphát triển độc quyền về đồ họa và hình ảnh động

 Được thành lập vào năm 2003, Luxion chuyên trong việc thúc đẩy công nghệ kỹ thuật cho máy tính dựa trên mô phỏng  ánh sáng. Chúng tôi là một nhà phát triển hàng đầu về dựng hình tiên tiến 3D, hoạt hình và công nghệ chiếu sáng với  kiến ​​thức chuyên môn trong lĩnh vực liên quan đến Daylighting, tán xạ ánh sáng của vật liệu, thuật toán vận tải hạng  nhẹ như lập bản đồ photon, và công nghệ dựng hình thời gian thực.

 Luxion là nhà phát  triển duy nhất  về phần mềm KeyShot 3D đồ họa và hình ảnh động.Luxion cũng cung cấp tư vấn và  ứng dụng độc quyền và phát triển môi trường 3D phức tạp.

 Những tập tin định dạng nào  KeyShot không hỗ trợ?

 KeyShot hỗ trợ một loạt các định dạng CAD tự nhiên, bao gồm cả Alias, CATIA, PTC Creo, Autodesk Inventor, Pro /  ENGINEER, NX, Solid Edge, SOLIDWORKS, và Rhino. Định dạng tập tin trung tính như IGES, STEP, OBJ và FBX cũng  được hỗ trợ.

 Danh sách các định dạng tập tin được hỗ trợ  TẠI ĐÂY 

 Có gì mới trong KeyShot?

 Hỗ trợ các tính năng mới giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

 KeyShot có chạy trên Windows?

 Có, KeyShot chạy trên Windows

KeyShot có chạy trên Mac OS X?

 Có, KeyShot chạy trên Mac OS X

 Làm thế nào có thể mua KeyShot?

 Bạn có thể mua trực tiếp qua đại diện chính thức PACISOFT_ nhà  cung cấp và phân phối Keyshot tại Việt Nam:

 Công ty phân phối PACISOFT Việt Nam (PACISOFT Distribution)

 Email : sales@pacisoft.com | Tel: (08) 36 100 816 | (08) 38 478 749

 HCM: Vimadeco Building, #163 Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Q. Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

 HN: Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ,Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội

 Website: www.pacisoft.com


 Làm thế nào nâng cấp Keyshot?

 Luxion cung cấp một thuê bao  cho tất cả các phiên bản của KeyShot ở mức giảm 20% giá niêm yết. Các thuê bao sẽ bao  gồm tất cả các nâng cấp và cung cấp ưu tiên hỗ trợ e-mail. Vui lòng liên hệ chúng tôi để biết thêm thông tin.

 Làm thế nào để chuyển giấy phép của tôi KeyShot để một máy tính mới?

 KeyShot yêu cầu kết nối internet hợp lệ trên cả hai máy cho một giấy phép chuyển nhượng thành công. Đơn giản chỉ  cần tắt giấy phép của bạn từ các máy tính ban đầu. Bạn sẽ tìm thấy các tùy chọn để tắt dưới "Help" (Windows) hoặc  "KeyShot" (Mac OSX). Sau khi giấy phép đã được kích hoạt, vui lòng tiến hành đăng ký các giấy phép trên máy tính  mới.

 Tại sao khi mở KeyShot Tôi chỉ thấy màn hình màu đen?

 Điều quan trọng là để đảm bảo rằng bạn có trình điều khiển mới nhất cho card đồ họa của bạn, có thể được tìm thấy  trên card grapics và website nhà sản xuất. Bạn cũng có thể vô hiệu hóa "Graphics Effects" từ bên trong Preferences ->  menu Advanced.

 Tại sao khi nhập các tập tin vào keyshot thì nó nói "Your file does not contain 3D  geometry" khi nó rõ ràng không?

 Điều quan trọng là để đảm bảo bạn có tất cả các tập tin một phần trong cùng thư mục với file lắp ráp của bạn, và tập tin  là tương thích với KeyShot

 KeyShotVR là gì?

 Với KeyShotVR, người dùng có thể tạo ra chất lượng cao hiển thị trong bất kỳ trình duyệt web hỗ trợ HTML5. Các nội  dung có thể được xem bằng cách sử dụng chuột hoặc trên các thiết bị cảm ứng và không đòi hỏi một plugin trình duyệt  để làm việc. Hơn nữa, không phải là KeyShot WebGL dựa và do đó có thể cung cấp chất lượng cao nhất của hình ảnh  có thể trên phạm vi rộng nhất của các thiết bị.

 Có thể nhúng một KeyShotVR trong một tập tin .pdf, *?

 KeyShotVR không thể được nhúng vào một tập tin * .pdf

 Có thể nâng cấp lên KeyShot và giá bao nhiêu?

 Mỗi người sử dụng phần mềm HyperShot thể nâng cấp lên phiên bản 1.9 tương đương KeyShot miễn phí. Đây là một  nâng cấp thường trực của bất kỳ phiên bản mà bạn có thể có: Web, HD, SolidWorks Edition, Pro, Pro Floating, Giáo  dục. Khách hàng HyperShot có thể nâng cấp lên phiên bản hiện tại của KeyShot cho một khoản phí nâng cấp. Tìm hiểu  thêm về giá nâng cấp tại dây .

 Tại sao tôi nên nâng cấp lên KeyShot?

 KeyShot là sự tiếp nối của các sản phẩm phần mềm  đã lỗi thời HyperShot. Nâng cấp lên KeyShot 1.9 là miễn  phí. Phiên bản hiện tại của KeyShot nhiều tính năng cải tiến hơn. 

 Phiên bản trước đây có bị ảnh hưởng khi tôi nâng cấp lên phiên bản mới nhất của  KeyShot?

 Phiên bản trước của KeyShot sẽ không bị ảnh hưởng khi phiên bản mới được cài đặt. 

 Phiên bản mới nhất của KeyShot có hỗ trợ nội dung phiên bản trước đây?

 Tất cả nội dung của bạn đã được tạo ra trong một phiên bản trước của KeyShot sẽ có thể được mở ra, và được hỗ trợ  trên các phiên bản mới nhất của KeyShot.

 

Hiện tại Pacisoft là partner của Keyshot tại Việt Nam, chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm bản quyền của Keyshot. Cam kết các sản phẩm hoàn toàn chính hãng và luôn có sẵn để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Khách hàng có nhu cầu tư vấn, quan tâm về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Thông tin liên hệ