Corel PaintShop Pro X8 là phần mềm chỉnh sửa mạnh mẽ sẽ đáp ứng các nhu cầu của hầu hết các nhiếp ảnh gia và nhà thiết kế. Các thành phần của Paint Shop bao gồm các modun chụp, tạo và chỉnh sửa hình ảnh, quản lý và chia sẻ hình ảnh, tạo một trình chiếu với video độ nét cao, cũng như một tập hợp phong phú của các mô hình khác nhau và các bộ lọc để tối ưu hóa hình ảnh và tạo hiệu ứng đồ họa. Corel PaintShop cung cấp tự do sáng tạo để tạo ra những kiệt tác.

 

PaintShop Pro X8 Ultimate

 

PaintShop Pro X8

Bộ sưu tập tuyệt vời của phần mềm hình ảnh,cộng với sự kết hợp linh hoạt của PaintShop® Pro về các phần mềm chỉnh sửa ảnh cao cấp. PaintShop® Pro X8 Ultimate là studio ảnh hoàn chỉnh của bạn ở nhà hoặc tại văn phòng.


aaaaaaaaaa

Mang theo ý tưởng vào cuộc sống với các chỉnh sửa hình ảnh và thiết kế linh hoạt. Các công cụ sáng tạo mới của PaintShop Pro X8, lựa chọn chính xác hơn, cải tiến lớp, brushes nhanh hơn và Batch Mode mới giúp thực hiện điều này nhanh nhất, linh hoạt hơn bao giờ hết.


aaaa aaaa

 

Magic Move

 

 

Lựa chọn chính xác hơn

 

 

Lens Correction

Chỉnh sửa nhanh hơn với công cụ này nội dung được nhận biết tự động để thay thế khi bạn di chuyển một đối tượng. Kéo lựa chọn của bạn đến một vị trí mới và các vùng trống được lấp để phù hợp với nền xung quanh.

 

 

Lựa chọn chính xác là rất cần thiết trong phần mềm chỉnh sửa ảnh. PaintShop Pro X8 cho phép bạn xác định một kích thước lựa chọn bởi chiều cao và chiều rộng, hoặc với một tỉ lệ cố định để dễ dàng lựa chọn chính xác hơn.

 

 

Áp dụng các công cụ chỉnh ống kính tự động trong không gian làm việc để nhanh chóng sửa những biến dạng, hình minh họa và quang sai màu sắc thường được giới thiệu bởi hầu hết các ống kính máy ảnh.

 

aaa aaa aaa

 

Hỗ trợ màn hình 4K

 

 

Text Wrapping

 

 

Cọ vẽ nhanh hơn

 

 

Layer cải tiến

Xem từng chi tiết và đánh giá cao vẻ đẹp của hình ảnh. Các biểu tượng và một giao diện tăng cường tương thích với màn hình Ultra High DPI (lên đến 250% zoom với độ phân giải 4K).
  Điền vào một vector hình dạng văn bản để tạo các yếu tố thiết kế thú vị cho đồ họa web, áp phích, album ảnh, tờ rơi, tranh nghệ thuật, và các dự án khác.
  Với mức tăng tốc độ từ 40 - 120%, đáp ứng hơn bao giờ hết. Kích thước cọ vẽ tối đa lớn hơn 3.000 điểm ảnh cho phép bạn thao tác rộng hơn, nhanh hơn.
  Tìm kiếm cho các lớp theo tên để nhanh chóng tìm thấy cái bạn cần, hợp nhất các layer đã chọn, và dễ dàng mở rộng hoặc thu gọn nhóm layer.

 

Download dùng thử

Đăng ký bản quyền Paintshop


Hỗ trợ tư vấn và mua bản quyền

PACISOFT là nhà phân phối cấp 1 các sản phẩm Corel chuyên nghiệp.

Đối với doanh nghiệp :

Xin vui lòng liên hệ 08.36 100 816/0918 102 579 hoặc email tới sales@pacisoft.com nêu rõ yêu cầu, mô tả hệ thống (nếu có), số lượng, thời gian dự kiến và thông tin liên hệ. Trong vòng 45 phút, chuyên viên phụ trách sẽ liên lạc trao đổi với bạn và tư vấn chính xác hoặc đáp ứng yêu cầu của bạn (Thân thiện- Nhiệt tình - Chuyên nghiệp)

aaaaaaaaaa

Đối với cá nhân, gia đình.

Quý khách hàng có thể xem và đặt mua sản phẩm bản quyền SketchUp tại website Pacisoft (www.pacisoft.com) hoặc gọi số 08. 36 100 816 để gặp đại diện bán hàng. PACISOFT cam kết giá rẻ hơn tất cả các website chính thống của các doanh nghiệp khác ở mảng cá nhân . Ở mảng giải pháp cho doanh nghiệp, chúng tôi cung cấp trọn gói End to End với phương pháp triển khai hiệu quả cùng gói Support Premium.

Hiện tại Pacisoft là partner của Corel tại Việt Nam, chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm bản quyền của Corel. Cam kết các sản phẩm hoàn toàn chính hãng và luôn có sẵn để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Khách hàng có nhu cầu tư vấn, quan tâm về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi.