Các bức ảnh sau khi đã qua xử lý thường được chia sẻ cùng bạn bè và người thân. Nhiều phần mềm xử lý ảnh tuy chất lượng cao nhưng lại thiếu đi khả năng chia sẻ ảnh. Vì thế, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn một phần mềm không những có khả năng xử lý ảnh tốt mà còn giúp bạn chia sẻ ảnh mọi lúc mọi nơi, đó là AcdSee. AcdSee là một phần mềm quản lý ảnh tuyệt vời. Nó cung cấp các công cụ sắp xếp, xem và chỉnh sửa ảnh cũng như khả năng tải ảnh lên, chia sẻ các album một cách dễ dàng.

Nhiều giải pháp phần mềm chuyên nghiệp cho việc quản lý ảnh khá khó hiểu khi mới sử dụng nhưng AcdSee lại rất dễ làm quen. Có 4 thẻ phía trên cùng màn hình giúp bạn truy cập và chuyển đổi giữa các chế độ quản lý, xem, biên tập và trình 365.

Phần mềm cho phép xử lý IPTC và EXIF. Từ cửa sổ quản lý, bạn có thể truy cập và biên tập dữ liệu IPTC và EXIF cho các bức ảnh. Đây là cách tuyệt vời để xử lý nhanh chóng trước khi tải ảnh lên bộ sưu tập. Ngoài ra, với phần mềm AcdSee bạn còn có thể tạo ra các danh mục, thêm từ khóa phân cấp, và đánh giá hình ảnh của bạn. Tag các hình ảnh và chỉ định nhãn màu sắc chỉ với một cú nhấp chuột và tập hợp chúng lại với nhau để chỉnh sửa hoặc chia sẻ. Thậm chí bạn còn có thể sắp xếp tranh ảnh của mình khi nhập chúng từ máy ảnh hoặc thiết bị lưu trữ.

AcdSee cho phép tìm kiếm bất kỳ hình ảnh nào nhanh chóng, thậm chí giữa hàng ngàn ảnh chụp. Nhập các cụm từ như “ski trip” hay “birthday party”, chỉ tìm kiếm thư mục cụ thể, thu hẹp nó theo thông tin máy ảnh của bạn, hoặc tìm hình ảnh đặc biệt với thanh Quick Search. Với tốc độ xem đáng kinh ngạc của ACDSee, bạn có thể dành nhiều thời gian hơn để thưởng thức những bức hình của mình thay vì việc đợi chúng mở ra. Kiểm tra những ảnh chụp mới nhất, thu phóng thông tin chi tiết, xem toàn kích thước. Xem hình ảnh trong chế độ toàn màn hình và mọi thứ sẽ bị làm ẩn để bạn có thể tập trung vào hình ảnh đó. Dễ dàng chuyển đến ảnh tiếp theo bằng cách nhấn nút cách. Thiết lập chức năng xem toàn màn hình làm mặc định để bạn luôn xem được hình ảnh lớn.

 

 

Với ACDSee, bạn có rất nhiều cách để chia sẻ kỷ niệm của mình. Cho dù bạn muốn in, ghi, upload hay gửi email, ACDSee đều giúp bạn dễ dàng tạo cảm hứng cho bạn bè, gia đình và toàn thế giới.

 

Hỗ trợ tư vấn và mua bản quyền


 

PACISOFT là nhà phân phối các sản phẩm ACDSee chuyên nghiệp.

aa


Đối với doanh nghiệp
 :

Xin vui lòng liên hệ 08.36 100 816/0918 102 579 hoặc email tới sales@pacisoft.com nêu rõ yêu cầu, mô tả hệ thống (nếu có), số lượng, thời gian dự kiến và thông tin liên hệ. Trong vòng 45 phút, chuyên viên phụ trách sẽ liên lạc trao đổi với bạn và tư vấn chính xác hoặc đáp ứng yêu cầu của bạn (Thân thiện- Nhiệt tình - Chuyên nghiệp)

aaaaa


Đối với cá nhân, gia đình.

Quý khách hàng có thể xem và đặt mua sản phẩm bản quyền ACDSee tại website Pacisoft (www.pacisoft.com) hoặc gọi số 08. 36 100 816 để gặp đại diện bán hàng. PACISOFT cam kết giá rẻ hơn tất cả các website chính thống của các doanh nghiệp khác ở mảng cá nhân . Ở mảng giải pháp cho doanh nghiệp, chúng tôi cung cấp trọn gói End to End với phương pháp triển khai hiệu quả cùng gói Support Premium.

aa

Hiện tại Pacisoft là partner của ACDSee tại Việt Nam, chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm bản quyền của ACDSee. Cam kết các sản phẩm hoàn toàn chính hãng và luôn có sẵn để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Khách hàng có nhu cầu tư vấn, quan tâm về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi.