Giới thiệu


cinema 4d


Cinema 4D là một phần mềm được ứng dụng phổ biến trong matte painters khi sản xuất phim, chủ yếu do các chức năng trong công cụ BodyPaint 3D. Trong tất cả các ứng dụng về đồ họa hoạt cảnh ,nó rất chuyên dụng và phổ biến, C4D như một nghệ sĩ thân thiện, khả năng tùy chỉnh giao diện làm việc rất cao và phù hợp với nhiều đối tượng. Nó đã được sử dụng cho các phim như: We Are the Strange, Polar Express ,Open Season , Monster House, Spiderman 3 và mới đây nhất là Avengers của Paramount...

Cinema 4D là một phần mềm độc lập viết bởi ngôn ngữ lập trình Java, sử dụng các tập lệnh API bằng C++ . C4D có riêng một bộ kit tiện lợi để phát triển plug-in cho nó. Bắt đầu từ bản C4D Release 11 và Cinema4D cho Mac, nó đã được viết bằng Cocoa, đảm bảo hiệu suất tối đa bằng cách sử dụng công nghệ 64-bit .

MAXON



MAXON Computer là một nhà phát triển hàng đầu về phần mềm 3D cho các ngành công nghiệp sáng tạo, nổi tiếng với mô hình của nó flagship 3D, vẽ tranh, vẽ và phần mềm hoạt hình, Rạp chiếu phim 4D. Hàng ngàn người dùng trên toàn thế giới dựa trên Cinema 4D để tạo ra đồ họa tiên tiến chuyển động 3D, hình tượng kiến trúc và sản phẩm, đồ họa trò chơi video, hình ảnh minh họa và nhiều hơn nữa. Khách hàng của MAXON như:  ABC, Blizzard Entertainment, BMW, BSkyB, CNN, Fox, ITV Creative, MPC (Moving Picture Company), NBC, NFL Network, Rhythm & Hues, Siemens VDO, Sony Pictures Imageworks, The Walt Disney Company, Turner Broadcasting, Vitra, ....

Được thành lập vào năm 1986 bởi các CEO  Harald Egel, Harald Schneider và Uwe Baertels, trụ sở chính của MAXON được đặt tại Đức. MAXON hoạt động gồm các công ty con tại Mỹ và Anh, và các trung tâm thẩm quyền tại Nhật Bản, Pháp và Singapore. Ngoài ra, sản phẩm MAXON được bán và hỗ trợ bởi hơn 150 nhà phân phối và đại lý tại hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới.

Hỗ trợ tư vấn và mua bản quyền

PACISOFT là nhà phân phối các sản phẩm PTC chuyên nghiệp.

Đối với doanh nghiệp :

Xin vui lòng liên hệ 08.36 100 816/0918 102 579 hoặc email tới sales@pacisoft.com nêu rõ yêu cầu, mô tả hệ thống (nếu có), số lượng, thời gian dự kiến và thông tin liên hệ. Trong vòng 45 phút, chuyên viên phụ trách sẽ liên lạc trao đổi với bạn và tư vấn chính xác hoặc đáp ứng yêu cầu của bạn (Thân thiện- Nhiệt tình - Chuyên nghiệp)

aaaaaaaaaa

Đối với cá nhân, gia đình.

Quý khách hàng có thể xem và đặt mua sản phẩm bản quyền Cinema 4D tại website Pacisoft (www.pacisoft.com) hoặc gọi số 08. 36 100 816 để gặp đại diện bán hàng. PACISOFT cam kết giá rẻ hơn tất cả các website chính thống của các doanh nghiệp khác ở mảng cá nhân . Ở mảng giải pháp cho doanh nghiệp, chúng tôi cung cấp trọn gói End to End với phương pháp triển khai hiệu quả cùng gói Support Premium.

Nhà cung cấp và phân phối Cinema 4D bản quyền tại Việt Nam


 


Hiện tại Pacisoft là partner của PTC tại Việt Nam, chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm bản quyền của PTC. Cam kết các sản phẩm hoàn toàn chính hãng và luôn có sẵn để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Khách hàng có nhu cầu tư vấn, quan tâm về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi.