Tại sao trở thành một đối tác với chúng tôi?

Chương trình đối tác & đại lý tạo cơ hội để bạn gia nhập vào một thị trường CAD/CAM tại Pacisoft, có danh tiếng và gia tăng lợi nhuận của bạn.

Tiềm năng thị trường và cơ hội lớn

Hơn 19 triệu người dùng CAD chuyên nghiệp trên toàn thế giới
Tổng thị trường CAD được ước tính trị giá 7 tỷ USD vào năm 2011 và tăng trưởng liên tục theo Jon Peddie Research. Tiềm năng thị trường lớn cho bạn khám phá đồng thời mở rộng danh mục sản phẩm kinh doanh của bạn.


Luật chống sao chép và phân phối phần mềm trái phép được gia tăng
Phần mềm bản quyền là tài sản sở hữu trí tuệ và được pháp luật bảo vệ. Liên minh BSA tại Việt Nam đã phối hợp với Bộ VHTTTT xây dựng chính sách và thắt chặt kiểm tra hàng năm nhằm giảm vấn nạn vi phạm.

 
Nhu cầu tìm kiếm phần mềm CAD hiệu quả và chi phí hợp lý
Các doanh nghiệp đối mặt với việc trang bị phần mềm CAD làm giảm sức cạnh tranh trên thương trường, do đó họ sẽ tìm kiếm giải pháp thay thế hiệu quả chi phí. ZWCAD+ đáp ứng nhu cầu của các công ty bằng cách cung cấp giải pháp CAD chi phí thấp và phần mềm hiệu suất cao.

 Phần mềm CAD tuyệt vời

Khả năng tương thích định dạng .DWG hoàn hảo
Các tính năng vượt trội giúp ZWCAD+ trở thành sản phẩm được sử dụng rộng rãi với chi phí hợp lý, thay thế sản phẩm CAD khác.

 
Mở rộng danh mục sản phẩm
ZWSOFT cung cấp các sản phẩm ZWCAD+ với nhiều giải pháp cho nhóm ngành công nghiệp, và giá trị gia tăng trên Mobile. Chúng tôi cũng hợp tác với các nhà phát triển để cung cấp các giải pháp công nghiệp để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.

 
Được chứng minh bởi hơn 320.000 người sử dụng hài lòng trên khắp 80 quốc gia
Các khách hàng lớn trên thế giới như Siemens, Sony Ericsson, Panasonic, Carrefour, Saint-Gobain và tại Việt Nam như ZAMIL Steel, OSCO, Huynhdai, Trung Nguyen... đã sử dụng từ hàng chục đến hàng ngàn sản phẩm ZWCAD+ cho công ty của họ.

 Kinh doanh thành công với CAD

Chia sẻ thành công và lợi nhuận cao
Cùng hợp tác kinh doanh để thành công và phát triển. Khi bạn là đối tác & đại lý, chúng tôi sẽ cung cấp những hỗ trợ cần thiết phục vụ kinh doanh và tạo giá trị lợi nhuận cao


Hỗ trợ kinh doanh
Chúng tôi hỗ trợ cho việc kinh doanh của đối tác & đại lý thông qua tiếp thị, bán hàng, kỹ thuật để phát triển kinh doanh

 
Đối tác thành công của chúng tôi
Hầu hết các đối tác & đại lý hiện tại đều có lợi nhuận cao, phát triển nhanh chóng,bền vững và có nhiều khách hàng tiềm năng.

Trở thành đối tác & đại lý của ZWCAD+

aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa
Contact Mr. Nguyen Viet Trung

Channel Director of ZWCAD+ Overseas Business

Tel: 090 2 583 553

Skype: trungvietnguyen

Submit Application Form

Được thành lập vào năm 2010, Pacisoft là một trong những nhà cung cấp giải pháp phần mềm bản quyền hàng đầu tại Việt nam với năng lực cạnh tranh về giải pháp và giá cả. Trải qua gần 4 năm hoạt động với mạng lưới khách hàng rộng khắp trên toàn quốc,  Pacisoft  luôn tin tưởng, với năng lực hiện tại cộng với các kinh nghiệm đạt được  Chúng tôi có thể đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các tổ chức và doanh nghiệp.
Pacisoft đã có mặt tại TP Hồ Chí Minh, Biên Hòa -Đồng NaiĐà NẵngHà Nội với các đối tác triển khai chuyên nghiệp. 

Hiện tại Pacisoft là partner của ZWCAD tại Việt Nam, chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm bản quyền của ZWCAD. Cam kết các sản phẩm hoàn toàn chính hãng và luôn có sẵn để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Khách hàng có nhu cầu tư vấn, quan tâm về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi.