Ngày 07/01/2013, Nani.vn - hợp tác với Ngân Lượng tổ chức chương trình khuyến mãi ưu đãi dành cho thành viên Ngân Lượng “Bảo vệ thế giới online của bạn trên từng Click”. Theo đó, khách hàng là thành viên của Ngân Lượng khi mua sản phẩm phần mềm diệt virus và phần mềm bản quyền hoàn toàn mới sẽ nhận được khuyến mãi đặc biệt, tặng ngay 50.000đ (khi nhập mã Voucher NGANLUONG50) và 100.000đ (nhập mã NGANLUONG100) khi tiến hành thanh toán.

Tập hợp tất cả các tính năng mới nhất cùng công nghê danh tiếng. Phần mềm diệt virus chính hãng cho máy tính và Mobile 2013 sẽ giúp các thành viên Ngân Lượng giao dịch ngân hàng qua internet được an toàn tuyệt đối và bảo mật các thông tin giao dịch mua bán , thỏa sức mua sắm, vui chơi và học tập, tham gia mạng xã hội. Chương trình kéo dài đến 30/03/2013.



Đặc biệt hơn nữa, Nani.vn dành 1.000 bản quyền Antivirus số 1 thế giới Bitdefender Internet Security 2013 chính hãng mới nhất, Sale Off với giá khủng 99.000đ. Chi tiết xem tại https://bitdefender.pacisoft.commua tại đây (Sử dụng Voucher NGANLUONG100)


 

Để tham gia chương trình và mua được sản phẩm khuyến mãi đặc biệt, khách hàng có thể truy cập website https://card.nani.vn/ đăng ký mua hàng và thanh toán online với tài khoản Ngân Lượng hoặc ATM hơn 20 ngân hàng trong nước như VietcomBank, Đông Á bank, Sacombank, BIDV, Techcombank, ACB...

Các đơn hàng của Nani.vn đều được xử lý tự động và đảm bảo hoạt động 24/7 bất cứ mọi lúc mọi nơi. Quý khách sẽ nhận được mã thẻ trong vòng 30s.

Lưu ý : Tại mỗi sản phẩm khuyến mãi đặc biệt đều có gắn nhãn NL50 hoặc NL100, quý khách cần chọn đúng sản phẩm để hợp lệ theo CTKM. Mọi Voucher đều không sử dụng vào mục đích khác ngoài CTKM này.

Với phần mềm diệt virus và phần mềm khác, khách hàng đang sử dụng bản quyền cũ hoặc đang dùng thử/ crack hoặc hết hạn đều có thể sử dụng License key mua tại Nani.vn để sử dụng tiếp. Version thẻ là phiên bản mới nhất có mặt trên thị trường (dựa vào website nhà sản xuất - thông tin thêm về phẩm vui lòng xem tại mỗi loại sản phẩm)

Thông tin thêm về Nani.vn : Ra đời với sứ mệnh là trở thành hệ thống bán thẻ Online tự động 24/7 tiên tiến “tiện lợi - nhanh chóng và đáng tin cậy” với hàng hóa chính hãng, được đảm bảo về chất lượng sản phẩm và sự an toàn trong giao dịch . Sản phẩm của Nani đều đáp ứng những yêu cầu về chất lượng và đa dạng với các loại thẻ điện thoại, thẻ game online, thẻ diệt virus, phần mềm bản quyền, thẻ học tiếng anh.... với hình thức mua và nhận ngay mã thẻ cùng với giá cạnh tranh, hệ thống thanh toán trực tuyến nhanh chóng và an toàn , xử lý online 24/7 suốt 365 ngày.

Nguồn: card.nani.vn