Bản cập nhật lớn đầu tiên cho Windows 10 đã được công bố vào ngày 10/11 vừa qua  cho máy tính cá nhân và máy tính bảng. Với bản cập nhật này, có những cải tiến trong tất cả các khía cạnh nền tảng và kinh nghiệm. Windows 10 cũng bắt đầu tung ra Xbox One hôm nay và chọn điện thoại di động ngay.

Nhưng quan trọng nhất, với bản cập nhật miễn phí này, Windows đã đạt đến đỉnh điểm trong sự trưởng thành của nền tảng, có thể tự tin giới thiệu triển khai Windows 10 cho toàn bộ tổ chức.

 

Cải tiến kinh nghiệm trong bản cập nhật này bao gồm:


  • Tăng hiệu suất cho công việc hàng ngày, chẳng hạn như thời gian khởi động nhanh hơn gần 30% so với Windows 7 trên cùng một thiết bị.
  • Với Cortana, bạn có thể sử dụng bút điện thoại của bạn để ghi chú trong Cortana Notebook và Cortana sẽ nhận ra những số điện thoại, địa chỉ email, … để giúp bạn thiết lập nhắc nhở. Cortana còn có thể theo dõi các sự kiện hay lịch xem phim, và nhắc nhở bạn địa điểm đến cũng như thời gian, ngoài ra còn giúp bạn theo dõi hoặc đặt Uber. Cortana đã được thiết lập tại Nhật Bản, Úc, Canada và Ấn Độ (bằng tiếng Anh) với các tính năng và kinh nghiệm tùy biến cho từng thị trường.
  • Microsoft Edge cung cấp cải thiện hiệu suất và tính bảo mật, cùng với tab xem trước, cho phép bạn di chuột qua các tab mở của bạn và nhận được một bản xem trước của những gì trên những trang web mà không cần phải rời khỏi trang bạn đang ở trên. Microsoft Edge đồng bộ Favorites của bạn và danh sách Reading mục giữa các thiết bị, do đó bạn có thể dễ dàng lấy lại các nội dung mà bạn quan tâm nhất. Và, bây giờ Cortana sẽ thông báo cho bạn về những phiếu giảm giá tốt nhất từ các nhà bán lẻ yêu thích của bạn như Staples, Macys và Best Buy khi mua sắm tại Microsoft Edge.

Và nhiều hơn nữa với các cải tiến cho Mail, Calendar, Photos, Groove, Xbox, Store, OneNote, Solitaire, …

 

  Phục hưng của PC Enterpris
aaaaa

Hầu hết các máy tính doanh nghiệp hiện nay đang bị mắc kẹt trong một thế giới phức tạp. Mọi người muốn thiết bị của họ ngày càng chuyên nghiệp với các phần mềm được cập nhật liên tục một cách đơn giản ma vẫn đảm bảo tính bảo. Người dùng thường yêu cầu các cơ hội sử dụng các thiết bị riêng của họ tại nơi làm việc, các ứng dụng mà họ biết và họ thích.

Với bản cập nhật này, Windows đang trao cho người dùng quyền làm như vậy, cho phép quản lý và nâng cấp thiết bị hiện có của công ty sở hữu và BYOD.

 
Đơn giản hóa IT cho đổi mới liên tục
 

 

 

 Hôm nay chúng tôi giới thiệu hai dịch vụ miễn phí, được thiết kế cho IT, duy trì kiểm soát và cung cấp chất lượng đáng tin cậy của dịch vụ:

  • Windows Update cho doanh nghiệp cung cấp kiểm soát CNTT qua việc triển khai các bản cập nhật trong các tổ chức của họ, trong khi đảm bảo các thiết bị của họ được lưu giữ hiện tại và nhu cầu an ninh của họ được đáp ứng, với chi phí quản lý giảm. Tính năng bao gồm việc thiết lập các nhóm thiết bị với các triển khai so le và nhân rộng triển khai với việc tối ưu mạng.
  • Windows Store cho doanh nghiệp cung cấp một cách linh hoạt để tìm kiếm, thu nhận, quản lý và phân phối ứng dụng cho các thiết bị Windows 10- cả Windows Store apps và tùy chỉnh dòng của ứng dụng kinh doanh. Các tổ chức có thể chọn phương pháp phân phối ưa thích của họ bằng cách trực tiếp gán ứng dụng, ứng dụng xuất bản cho một cửa hàng tư nhân, hoặc kết nối với các giải pháp quản lý.
aaaaa 
   
Quản lý Tùy chọn Device cho nơi làm việc hiện đại
aaaaa 

Với bản cập nhật mới này, bạn có thể trao quyền cho mọi người để có hiệu quả và an toàn, sử dụng nhiều thiết bị để có được công việc của họ được thực hiện:

  • Mobile Device Management, cho phép truy cập toàn bộ khả năng của Mobility Management Enterprise để quản lý toàn bộ các thiết bị Windows, bao gồm máy tính, máy tính bảng, điện thoại, và IOT. Windows 10 là nền tảng duy nhất mà có thể quản lý chuỗi sự kiện BYOD từ thiết bị đến ứng dụng cho các dữ liệu trên thiết bị - một cách an toàn và bảo mật. Tất nhiên, Windows 10 hoàn toàn tương thích với cơ sở hạ tầng quản lý hiện tại được sử dụng với máy tính, cho kiểm soát các bộ phận dùng PCs, IT qua cách dùng cầu nối giữa hai khả năng.
  • Azure Active Directory cho phép chuyên gia IT duy trì một thư mục, cho phép mọi người có một đăng nhập, an toàn tiến hành các thiết lập Windows và dữ liệu của họ trên tất cả các thiết bị Windows 10 của họ. AAD Tham gia cũng cho phép bất kỳ máy tính của doanh nghiệp sẵn sàng với một vài cú nhấp chuột đơn giản, bởi bất cứ ai trong tổ chức
   
Bảo vệ tổ chức của bạn  

Chuyên gia dự đoán sẽ có hơn hai triệu ứng dụng phần mềm độc hại mới vào cuối năm nay. Windows 10 được thiết kế để bảo vệ khách hàng từ các mối đe dọa hiện đại, và tiếp tục tăng cường Windows 10 như là nền tảng đáng tin cậy nhất với các tính năng như:

  • Credential Guard biện pháp bảo vệ các thông tin bên trong một môi trường ảo hóa dựa trên phần cứng và phá vỡ sự phổ biến "pass the hass" được sử dụng trong nhiều hành vi xâm phạm lớn.
  • Device Guard sử dụng Boot Trusted để ngăn chặn những kẻ xâm nhập từ cài malware, giúp giữ an toàn cho các thiết bị công ty.
  • Windows Hello  cho phép mọi người để nói lời tạm biệt với các mật khẩu với sinh trắc học của khối doanh nghiệp bao gồm cả dấu vân tay và nhận dạng khuôn mặt.
  • Windows Defender, dịch vụ chống phần mềm độc hại miễn phí của chúng tôi bảo vệ gần 300 triệu thiết bị Windows mỗi ngày.
aaaaa  
     

Trong thời gian sắp tới, dữ liệu của công ty sẽ được bảo vệ bằng cách tách biệt và chứa dữ liệu công ty từ dữ liệu của người tiêu dùng. Với Windows 10, bạn sẽ không tìm thấy một lời đề nghị mạnh mẽ hơn để đảm bảo cho doanh nghiệp của bạn - bất cứ nơi nào.

Được thành lập vào năm 2010, Pacisoft là một trong những nhà cung cấp giải pháp phần mềm bản quyền hàng đầu tại Việt nam với năng lực cạnh tranh về giải pháp và giá cả. Trải qua gần 4 năm hoạt động với mạng lưới khách hàng rộng khắp trên toàn quốc,  Pacisoft  luôn tin tưởng, với năng lực hiện tại cộng với các kinh nghiệm đạt được  Chúng tôi có thể đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các tổ chức và doanh nghiệp.
Pacisoft đã có mặt tại TP Hồ Chí Minh, Biên Hòa -Đồng NaiĐà NẵngHà Nội với các đối tác triển khai chuyên nghiệp. 

Hiện tại Pacisoft là partner của Microsoft tại Việt Nam, chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm bản quyền của Microsoft. Cam kết các sản phẩm hoàn toàn chính hãng và luôn có sẵn để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Khách hàng có nhu cầu tư vấn, quan tâm về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi.