Update Windows 10 vào ngày 10 tháng 11 

Cho đến thời điểm này, Windows 10 là phiên bản nhanh nhất và an toàn nhất của Windows đã được cài đặt cho hơn 110 triệu thiết bị trên toàn thế giới, trong đó có 12 triệu máy tính doanh nghiệp. Với phương châm đặt sự tăng trưởng của khách hàng là quan trọng, chúng tôi mong muốn bạn luôn được cập nhật những tin tức mới nhất về sản phẩm Windows 10. 
Giữ lời hứa với khách hàng, chúng tôi liên tục cải thiện Windows 10 cho đến khi hoàn thiện hơn, gần đây chúng tôi đã công bố bản cập nhật lớn đầu tiên cho Windows 10. Cập nhật miễn phí này cung cấp những cải tiến trong tất cả các khía cạnh của nền tảng, kinh nghiệm và khả năng tương thích. Điều này có nghĩa là bạn có thể tự tin triển khai Windows 10 cho toàn bộ tổ chức của mình.

 

Điểm nổi bật Windows 10 Update

 

Có một số thông tin cập nhật cụ thể mang lại lợi ích cho khách hàng doanh nghiệp và các đối tác dịch vụ Windows của chúng tôi đáng chú ý như sau: 

Windows Update cho doanh nghiệp cho phép kiểm soát việc triển khai các bản cập nhật trong các tổ chức trong khi vẫn đảm bảo các thiết bị được giữ nguyên và nhu cầu bảo mật được đáp ứng, với chi phí quản lý giảm. Tính năng bao gồm việc thiết lập các nhóm thiết bị triển khai so le và triển khai nhân rộng với việc tối ưu mạng.

  Windows Store cho doanh nghiệp cung cấp một cách linh hoạt để tìm kiếm, thu nhận, quản lý và phân phối cả Windows Store apps và tùy chỉnh các ứng dụng kinh doanh các thiết bị dòng Windows 10. Các tổ chức có thể chọn phương pháp phân phối ưa thích bằng cách trực tiếp gán ứng dụng, công bố ứng dụng cho một cửa hàng tư nhân, hoặc kết nối với các giải pháp quản lý.

  Mobile Device Management cho phép truy cập toàn bộ khả năng của Mobility Management Enterprise để quản lý toàn bộ các thiết bị Windows, bao gồm máy tính, máy tính bảng, điện thoại, và IOT. Windows 10 là nền tảng duy nhất mà có thể quản lý chuỗi sự kiện BYOD từ thiết bị đến ứng dụng cho các dữ liệu trên thiết bị - một cách an toàn và bảo mật. Tất nhiên, Windows 10 hoàn toàn tương thích với cơ sở hạ tầng quản lý hiện tại được sử dụng với máy tính, cho kiểm soát các bộ phận dùng PCs, IT qua cách dùng cầu nối giữa hai khả năng.

Azure Active Directory cho phép chuyên gia IT duy trì một thư mục, cho phép mọi người có một đăng nhập, an toàn tiến hành các thiết lập Windows và dữ liệu của họ trên tất cả các thiết bị Windows 10 của họ. AAD Tham gia cũng cho phép bất kỳ máy tính của doanh nghiệp sẵn sàng với một vài cú nhấp chuột đơn giản, bởi bất cứ ai trong tổ chức.

Xem thêm các tính năng mới tại đây

 

Được thành lập vào năm 2010, Pacisoft là một trong những nhà cung cấp giải pháp phần mềm bản quyền hàng đầu tại Việt nam với năng lực cạnh tranh về giải pháp và giá cả. Trải qua gần 4 năm hoạt động với mạng lưới khách hàng rộng khắp trên toàn quốc,  Pacisoft  luôn tin tưởng, với năng lực hiện tại cộng với các kinh nghiệm đạt được  Chúng tôi có thể đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các tổ chức và doanh nghiệp.
Pacisoft đã có mặt tại TP Hồ Chí Minh, Biên Hòa -Đồng NaiĐà NẵngHà Nội với các đối tác triển khai chuyên nghiệp. 

Hiện tại Pacisoft là partner của Microsoft tại Việt Nam, chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm bản quyền của Microsoft. Cam kết các sản phẩm hoàn toàn chính hãng và luôn có sẵn để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Khách hàng có nhu cầu tư vấn, quan tâm về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi.