ZWCAD 2017 là phiên bản tiếp theo của ZWCAD dựa trên bản quyền của Kernel ZWSOFT.

Để cung cấp cho bạn một phần mềm tốt hơn, tất cả các nhà nghiên cứu cửa ZWSOFT đã được huy động cho sự phát triển của ZWCAD 2017, phiên bản tiếp theo của ZWCAD.Theo kế hoạch, ZWCAD 2017 phát hành phiên bản Beta 1 vào tháng 12 năm nay và Beta 2 vào tháng 2/2016. Riêng Các phiên bản chính thức sẽ được phát hành vào tháng Tư năm 2016.


Có gì mới trong ZWCAD 2017?

ZWCAD 2017 dự báo là sẽ có nhiều điều mới mẻ thú vị, phù hợp với nhu cầu của người dùng hơn như:

d Việc cài đặt phần mềm sẽ nhẹ nhàng hơn khi ZWCAD quyết định hỗ trợ hệ thống 64-bit của bộ nhớ RAM, trong khi ZWCAD 2015 chiếm đến 3.6 GB

Ngoài Windows, ZWCAD 2017 còn có thể cài đặt trên các hệ điều hành khác.

 

Ngừng bán các phiên bản cũ

Không đợi đến lúc phát hành ZWCAD 2017, ZWSOFT đã chọn để ngừng bán các phiên bản của "+" trong ZWCAD. Bạn sẽ không thể mua giấy phép mới hoặc nâng cấp lên các phiên bản. Tất nhiên, nếu bạn đã là phiên bản sử dụng "+" trong ZWCAD, không có vấn đề. Điều này chỉ liên quan đến việc bán giấy phép mới và cập nhật.

Khác biệt giữa ZWCAD 2015 và ZWCAD 2017

ZWCAD 2017 chính là sự biến hóa của ZWCAD 2015, do đó bạn sẽ tìm thấy các chức năng tương tự và cùng một giao diện, ngoài ra bạn sẽ tìm thấy các tính năng mới khi trải nghiệm ZWCAD 2017

Hiệu quả xử lý raster, ý kiến ​​bằng giọng nói, làm việc trong đám mây và các tính năng thông minh khác sẽ được đưa vào ZWCAD 2017. Ngoài ra, ZWCAD 2017 còn bổ sung thêm nhiều tính năng mới nữa.

ZWCAD 2017 nó sẽ tương thích với các API để phát triển?

Các công cụ phát triển có sẵn trong ZWCAD 2017 sẽ là 100% tương thích với ZWCAD + 2015 (LISP, VBA, ZRX, C ++, vv) và các chức năng có sẵn cũng đều giống nhau.

Những gì về phiên bản kiến trúc?

Phiên bản Kiến trúc của ZWCAD cũng bị đình chỉ trong một vài tháng để tìm kiếm các tính năng BIM, IFC xuất khẩu và tất cả các chức năng cụ thể xây dựng.

 

Được thành lập vào năm 2010, Pacisoft là một trong những nhà cung cấp giải pháp phần mềm bản quyền hàng đầu tại Việt nam với năng lực cạnh tranh về giải pháp và giá cả. Trải qua gần 4 năm hoạt động với mạng lưới khách hàng rộng khắp trên toàn quốc,  Pacisoft  luôn tin tưởng, với năng lực hiện tại cộng với các kinh nghiệm đạt được  Chúng tôi có thể đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các tổ chức và doanh nghiệp.
Pacisoft đã có mặt tại TP Hồ Chí Minh, Biên Hòa -Đồng NaiĐà NẵngHà Nội với các đối tác triển khai chuyên nghiệp. 

Hiện tại Pacisoft là partner của ZWCAD tại Việt Nam, chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm bản quyền của ZWCAD
. Cam kết các sản phẩm hoàn toàn chính hãng và luôn có sẵn để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Khách hàng có nhu cầu tư vấn, quan tâm về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi.