6 nam thanh lap

Lịch sử hình thành

2010

Vào ngày ngày 11/11/2010, Công ty TNHH Thương mại và Giải pháp tin học Khánh Trung ra đời, tiền thân của PACISOFT Việt Nam ngày nay.

Trụ sở tại Quận 7, Tp HCM

2014 

Top đối tác có thị phần tăng trưởng tốt nhất của Microsoft, Adobe, Autodesk, Corel, Symantec, Kaspersky.

Lập văn phòng đại diện tại Hà Nội số 105 Láng Hạ, Q. Đống Đa, Tp HN

Nhà phân phối của ZWSOFT, Kerio  tại Việt Nam

2015

Gia nhập và trở thành đối tác ủy quyền hơn 50 đối tác hàng đầu thế giới như PTC, Vmware, ESET, Foxit Software, Investintech, Bartender, Tec-IT, Veritas, Rhino, V-Ray by Chaos Group, Winrar, Nitro PDF, Sketchup, Minitab, Keyshot, Lumion, WPS Office, Restrospec. Cung cấp toàn diện các giải pháp bản quyền và ứng dụng hệ thống, văn phòng đa quốc gia và mọi quy mô từ 5 đến hàng ngàn máy tính

Mở rộng khả năng cung cấp thiết bị IT với Server vật lý, Workstation, PC và Laptop. Xây dựng các giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp quy mô nhỏ và vừa. 

Văn phòng tại Trung tâm Công Nghệ Phần mềm, Tp HCM (thuộc chuỗi Công viên Phần mềm Quang Trung)
Văn phòng tại tầng 8, Green Star Building 234 Phạm Văn Đồng, Tp Hà Nội 

2016

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, PACISOFT đã đầu tư và mở rộng phân phối & kinh doanh sang các ngành công nghiệp CAD/CAM/CAE-3D/CNC bao gồm kiến trúc, công trình dân dụng, cơ khí và sản xuất, chế tạo, khuôn mẫu ,trong số đó, PACISOFT cũng cung cấp các sản phẩm chuyên nghiệp & dịch vụ cho người sử dụng CAD địa phương nhiều nhất.

Top các đối tác chiếm thị phần bản quyền Microsoft Software nhiều nhất. 

Banh sinh nhat PACISOFT

Trải qua bước chuyển mình mạnh mẽ trong 6 năm qua, từ những bước đi ban đầu với các thành viên chủ chốt và am hiểu về Công nghệ và Kinh Tế đã tạo tiền đề phát triển vững chắc cho những dự định, kế hoạch và thành công của tập thể PACISOFT.

Sự chuyển mình mạnh mẽ đã khẳng định vị thế của PACISOFT trên thị trường CNTT, đặc biệt  về Software Licensing. Chúng tôi đã mở rộng và đón nhận nhiều thành tích trong đó trở thành các đối tác tăng trưởng nhanh và hàng đầu của các hãng CN lớn trên thế giới góp phần thúc đẩy thị trường và thương hiệu sản phẩm đến khách hàng trên toàn quốc.

PACISOFT giúp đơn giản hoá công nghệ thông tin và hạ tầng hệ thống bằng cách cung cấp giải pháp trọn gói end-to-end tới khách hàng đầu cuối và đóng vai trò như một điểm liên lạc cho các giải pháp CNTT.

Hiện tại PACISOFT là tổ hợp các bộ phận phân phối, thương mại và triển khai các giải pháp CNTT về phần cứng, phần mềm, đám mây, dịch vụ và nội dung số. Chúng tôi đã có vị thế vững chắc trên thị trường thông qua việc đầu tư bài bản, tạo sự tin cậy và mối quan hệ hợp tác với nhiều đối tác công nghệ trong nước và nước ngoài. PACISOFT là đối tác cấp cao trong việc phân phối, tổng đại lý (Master Dealer), cấp phép bản quyền và triển khai các giải pháp phần mềm của các hãng phần mềm lớn tại Việt Nam trong nhóm ngành Đồ họa- thiết kế (CAD/CAM/3D Software);Hệ điều hành (hệ thống); Điện toán đám mây; Tiện Ích; Ứng dụng văn phòng; Đa Phương tiện. Cung cấp thiết bị CNTT, Máy chủ và Workstation; Đào tạo phần mềm.

Phan mem Autodesk - Adobe - Microsoft

Tầm nhìn Triết lý kinh doanh

Trở thành nhà cung cấp Top 1 Công nghệ ICT của Việt Nam là một mục tiêu mà PACISOFT luôn luôn phấn đấu để đạt được.

Chúng tôi muốn phát triển một thương hiệu đáng tin cậy tại thị trường Việt Nam với định hướng mở rộng nhằm cạnh tranh với các nhà cung cấp khác trong khối ĐNA.

- Sản phẩm và giải pháp đa dạng, chính hãng 100%

- Chi phí hợp lý

- Uy tín thương mại

- Giá trị cốt lõi

- Hỗ trợ tuyệt vời

PACISOFT

Sản phẩm và giải pháp

Sản phẩm PACISOFT

Khách hàng 

PACISOFT Customer

Đối tác chính thức

PACISOFT Partners