AutoCAD AEC có thể hiện thị một cách chính xác trong ZWCAD?

Một số người sử dụng ZWCAD+ thấy rằng AEC không thể được hiển thị tốt trong ZWCAD + và một số đối tượng đã bị mất. Lý do là ODA không thể nhận ra tất cả các tùy chỉnh có tên bắt đầu với "AEC" (AEC đối tượng proxy) hiện nay. Vì vậy, tất cả các ODA dự trên nền tảng CAD không thể hiển thị toàn bộ AEC, chỉ hiện thị một phần nào đó.

 

Tôi có thể chạy chương trình ARX trực tiếp trên ZWCAD?

Các ứng dụng được phát triển bởi ARX không thể chạy trên ZWCAD trực tiếp. ZWCAD cung cấp giao diện ứng dụng ZRX, đó là tương thích với ARX, sau khi thực hiện một số thay đổi với chương trình ARX, bạn có thể chạy nó trên ZWCAD. Hãy tham khảo để giúp tài liệu để xem chi tiết.

Chuyển đổi ARX về ZRX

 

ZWCAD sử dụng DWG như định dạng tệp?

AutoCAD sử dụng DWG như một định dạng tập tin phổ biến cho người sử dụng CAD. ZWCAD là tương thích với AutoCAD nên cũng sử dụng DWG như một định dạng. Vì ZWSOFT có giấy phép sử dụng các thư viện DwgDirect từ Open Design Alliance. Điều này cho phép đọc / ghi định dạng DWG trực tiếp. 

ZWCAD có hỗ trợ xử lý Multi-Core?

 

Các yêu cầu hệ thống cơ bản của ZWCAD

1. Microsoft Windows.

2. Intel Pentium hoặc bộ xử lý mạnh mẽ hơn.

   Bộ nhớ 3.256MB hoặc cao hơn (đề nghị: 512MB)

4. 300MB HDD hoặc cao hơn.

5. CD-ROM (để cài đặt chỉ)

 

Các hoạt động đăng ký là khác nhau giữa Stand – Alone version and Network version

Đối với Standalone version: Sau khi cài đặt chương trình ZWCAD, trực tiếp cắm dongle và nhập mã số giấy phép và đăng ký

Đối với Network version: Sau khi cài đặt ZWCAD, bạn cũng cần phải cài đặt mạng máy chủ cấp phép, và cắm dongle và mở Network Server, vì vậy bạn có thể gõ các mã bản quyền để đăng ký

 

Làm thế nào để gửi các vấn đề của bạn cho chúng tôi?

Nếu bạn gặp phải vấn đề khi sử dụng ZWCAD, hãy mô tả các vấn đề cụ thể, để chúng tôi hiểu nó. Ví dụ như:

1. Các vấn đề luôn luôn xảy ra, hoặc chỉ xảy ra với một số tập tin, descript các hoạt động từng bước.

2. Nếu vấn đề xảy ra để xác định các tập tin sẽ tốt hơn là gửi các tập tin cho chúng tôi để kiểm tra, bởi vì nó sẽ giúp chúng ta tìm hiểu vấn đề càng sớm càng tốt. Nếu chúng ta không có các tập tin, nó sẽ rất khó khăn cho chúng ta tái tạo các porblem và sửa chữa nó.

3: Cũng xin cho chúng tôi biết phiên bản của ZWCAD mà bạn gặp phải vấn đề, bạn có thể nhận được số phiên bản thông qua "vernum" lệnh.


Sự khác biệt giữa các phiên bảnStandard, phiên bản Professional và phiên bản Academic

Phiên bản Standard cung cấp chức năng 2D đầy đủ, chẳng hạn như tạo, chỉnh sửa một bản vẽ hoặc làm hoạt động 2D khác, hỗ trợ các đơn vị ACIS hiển thị. Phiên bản Standard cũng hỗ trợ các giao diện ứng dụng Lisp, SDS và DRX.
 Ngoài tất cả các tính năng mà phiên bản Standard có, phiên bảnPro còn hỗ trợ 3D (ACIS) và chức năng VBA. 
Phiên bản Professional hỗ trợ tải VBA, VBA Editor và VBA Manager. Trong khía cạnh ACIS, phiên bản Pro hỗ trợ thực thể ACIS tạo và chỉnh sửa.
Đối với các phiên bản Academy, nó được bán cho ngành giáo dục. Chức năng của nó cũng giống như phiên bản Professional. Nhưng khi vẽ biểu đồ, sẽ có một dòng mờ trên bản vẽ nói rằng "Bạn đang sử dụng phiên bản ZWCAD Academy".


Làm thế nào để sử dụng dongle?

 

Vấn đề:

Sau khi mua hàng ZWCAD, bạn nhận được một dongle và giấy phép mã để kích hoạt. Bạn muốn biết làm thế nào để sử dụng chúng.

Giải pháp:

Trước hết hãy cắm dongle vào cổng USB của máy tính của bạn, và sau đó khởi động ZWCAD và cho phép mở hộp thoại đăng ký. Bạn có thể thấy có 8 số ID trong hộp sản phẩm, kiểm tra hộp kiểm 'Hardware Encryption', nhập vào các mã bản quyền mà bạn mua và nhấn nút Đăng ký, sau đó ZWCAD sẽ trở thành phiên bản đã đăng ký. Để biết thêm thông tin về thủ tục kích hoạt, vui lòng tham khảo Hướng dẫn Kích hoạt.

Được thành lập vào năm 2010, Pacisoft là một trong những nhà cung cấp giải pháp phần mềm bản quyền hàng đầu tại Việt nam với năng lực cạnh tranh về giải pháp và giá cả. Trải qua gần 4 năm hoạt động với mạng lưới khách hàng rộng khắp trên toàn quốc,  Pacisoft  luôn tin tưởng, với năng lực hiện tại cộng với các kinh nghiệm đạt được  Chúng tôi có thể đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các tổ chức và doanh nghiệp.
Pacisoft đã có mặt tại TP Hồ Chí Minh, Biên Hòa -Đồng NaiĐà NẵngHà Nội với các đối tác triển khai chuyên nghiệp. 

Hiện tại Pacisoft là partner của ZWCAD tại Việt Nam, chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm bản quyền của ZWCAD. Cam kết các sản phẩm hoàn toàn chính hãng và luôn có sẵn để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Khách hàng có nhu cầu tư vấn, quan tâm về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi.