Giới thiệu về RealVNC 


 

RealVNC được thành lập năm 2012 bởi các nhà phát triển VNC, để thúc đẩy, phát triển và thương mại VNC 

Với hơn một tỷ bản, VNC là một tiêu chuẩn de facto cho điều khiển từ xa. VNC đã được sử dụng rộng rãi trong hàng trăm sản phẩm khác nhau và các ứng dụng, từ bàn trợ giúp ảo hóa. VNC  có sẵn trên một loạt rộng lớn của máy tính để bàn, các nền tảng di động và nhúng  phần mềm ứng dụng rộng rãi nhất được chuyển.   một phần chính thức của internet, RFC 6143.

 Hàng triệu giấy phép cho các sản phẩm thương mại VNC thu nhỏ bọc của chúng tôi đã được vận chuyển đến khách hàng trên toàn thế giới,  trên tất cả các lĩnh vực.Khách hàng của chúng tôi từ cá nhân cho các tổ chức lớn nhất thế giới. Các cơ sở khách hàng được mở rộng nhanh chóng đẩy các tổ chức nhận ra lợi ích của việc sử dụngthương mại cấp hỗ trợ phần mềm.

 RealVNC  tổ chức duy nhất cung cấp bản quyền thương mại để nhúng điều khiển từ xa và khả năng truy cập vào các sản phẩm và dịch vụ của bên thứ ba. Khách hàngOEM của chúng tôi từ Intel để IBM, với các ứng dụng cho cả phần mềm  sản phẩm phần cứng.

 RealVNC đang tiếp tục đẩy đổi mới, tạo ra thị trường như trực tiếp trên chip truy cập từ xa trong quan hệ đối tác với Intel. Toàn diện gia đình sản phẩm điện thoại di động của chúng tôi cung cấp các chức năng truy cập từ xa phức tạp nhất đến và đi từ điện thoại thông minh và máy tính bảng, và các sản phẩm ô tô của chúng tôi đang cách mạng kết nối trong xe hơi.


Đặc điểm nổi bật của RealVNC


 Cải thiện CUPS

 Nâng cao tính năng kiểm soát máy tính từ xa

Với RealVNC người dùng có thể kết nối và kiểm soát các máy tính từ xa giúp bạn bè hay đối tác của mình giải quyết các vấn đề khó khăn liên quan hay làm việc trên máy tính của mình dù bạn không ngồi trước máy tính.

RealVNC bản quyền là phần mềm cho phép người dùng kiểm soát máy tính từ xa thông qua trình duyệt internet nhờ giao thức ảo VNC. Thêm vào đó, RealVNC có thể tương thích và sử dụng trên hệ thống Windows, Mac OS X, Linux, Solaris, HP-UX và AIX.

RealVNC bản quyền là lựa chọn tốt nhất trong trường hợp bạn cần kiểm soát máy tính của mình ở xa bao gồm việc: tắt máy tính, cài đặt hay gỡ bỏ các ứng dụng trên hệ thống, truyền dữ liệu hay truy cập tới ổ cứng. RealVNC còn cho phép nhiều kết nối tới máy chủ với danh sách các máy tính kết nối tới máy chủ được hiển thị.


Những tính năng chính của RealVNC


- Kiểm soát và thao tác trên các máy tính từ xa bằng các thao tác sử dụng chuột và bàn phím.


- Hữu ích trong quản trị hệ thống CNTT, hỗ trợ trong văn phòng, gia đình, quản lý cấp cao theo dõi máy tính của nhân viên hay được sử dụng trong giáo dục giám sát các hoạt động của học sinh, ... và nhiều mục đích hữu ích khác.

- Thực hiện thao tác tắt máy tính, cài đặt hay gỡ bỏ các ứng dụng trên hệ thống, truyền dữ liệu hay truy cập tới ổ cứng, ... dễ dàng và đơn giản trên các máy tính từ xa.

- Tương thích và sử dụng trên hệ thống Windows, Mac OS X, Linux, Solaris, HP-UX và AIX.

 

>>> Real VNC Viewer dành cho Android

>>> VNC Viewer cho iOS

>>> Chính sách cấp phép bản quyền của Real VNC

Hiện tại Pacisoft là partner của RealVNC tại Việt Nam, chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm bản quyền của RealVNC. Cam kết các sản phẩm hoàn toàn chính hãng và luôn có sẵn để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Khách hàng có nhu cầu tư vấn, quan tâm về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi.