VNC Viewer for Google Chrome - Điều khiển máy tính từ xa miễn phí

Sẽ có những khi bạn cần thực hiện một số thay đổi trên máy tính của mình, có thể là cài đặt phần mềm mới, chạy ứng dụng... Nhưng phải làm thế nào nếu ngay lúc đó bạn lại không ở gần chiếc máy tính? Câu trả lời chính là những phần mềm hỗ trợ điều khiển máy tính từ xa, và VNC Viewer for Google Chrome chính là một trong số đó.

VNC Viewer for Google Chrome là công cụ điều khiển máy tính từ xa rất hữu ích. Với VNC Viewer for Google Chrome, bạn có thể trông thấy máy tính của mình từ bất kì nơi đâu, chạy ứng dụng, phần mềm, thay đổi các cài đặt và truy cập vào tất cả các dữ liệu trong máy tính một cách dễ dàng như thể bạn đang ngồi trước màn hình máy tính.

 

Đặc điểm của tiện ích kiểm soát máy tính từ xa VNC Viewer for Google Chrome

- Kiểm soát máy tính từ xa.

- Tự động tối ưu hóa.

- Bàn phím ảo.

- Tùy chỉnh kích thước màn hình.

- Hoạt động đa nền tảng.


Giới thiệu công cụ điều khiển máy tính từ xa VNC Viewer for Google Chrome

Điều đầu tiên cần thiết sau khi tải và cài đặt VNC Viewer for Google Chrome là cả hai thiết bị (thiết bị kiểm soát và thiết bị được kiểm soát) đều phải cài đặt VNC. Sau đó hãy kết nối chúng lại và bắt đầu sử dụng dịch vụ.

Cách sử dụng đơn giản

Không cần phải thực hiện bất kì cài đặt phức tạp nào, chỉ cần có trình duyệt Chrome, thêm tiện ích vào kho ứng dụng của trình duyệt và mở tiện ích lên là bạn đã có thể bắt đầu sử dụng dịch vụ.

Pacisoft

Tự động tùy chỉnh

VNC Viewer for Google Chrome tự động tùy chỉnh chất lượng màu sắc và thời gian phản hồi khi kết nối hai thiết bị dựa trên tốc độ mạng sử dụng. Ngoài ra, tiện ích còn có thể tự thay đổi kích thước màn hình của thiết bị điều chỉnh để phù hợp với ứng dụng Windows hoặc cũng có thể hiển thị kích thước thực tế.

Bàn phím ảo

Bàn phím ảo của VNC Viewer for Google Chrome cho phép người dùng thực hiện các thao tác trên máy tính kiểm soát một cách dễ dàng, đặc biệt là khi kết nối giữa hai thiết bị có bộ bàn phím khá khác nhau như máy tính cá nhân chạy hệ điều hành Windows và máy tính Mac.

 

Tính năng khác

Ngoài ra, đối với những kết nối tới VNC, bàn phím quốc tế là tính năng cực kì hữu ích cho phép bạn gõ những kí tự từ rất nhiều các ngôn ngữ khác nhau trên thế giới. Thêm vào đó là khả năng sao chép và dán đoạn văn bản giữa hai thiết bị kết nối.

Yêu cầu hệ thống

- Google Chrome phiên bản 29 trở lên.

 - Hệ điều hành Windows, Linux, Mac.

 - Chromebook hoặc Chromebox.


>>> Real VNC Viewer dành cho Android

>>> VNC Viewer cho iOS

>>> Chính sách cấp phép bản quyền của Real VNC

Hiện tại Pacisoft là partner của RealVNC tại Việt Nam, chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm bản quyền của RealVNC. Cam kết các sản phẩm hoàn toàn chính hãng và luôn có sẵn để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Khách hàng có nhu cầu tư vấn, quan tâm về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi.