Giới thiệu

Sự kiện PACISOFT 4.0 (Mã sự kiện 2306) được diễn ra tại HOPS Beer Garden ngày 23/06/2017 với gần 50 khách hàng thân thiết khu vực Hồ Chí Minh đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Thời gian tổ chức vào 23/06 từ 13h:30 đến 21h:00.
Địa điểm: 43 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Buổi Seminar thể hiện được xu thế IoTs 4.0 được hỗ trợ bởi công nghệ của hãng phần mềm PTC (Mỹ) trong công cuộc cách mạng sản xuất- gia công - chế tạo và ứng dụng Sky for Business trong việc giải quyết các vấn đề liên lạc, truyền thông lên đến 250 điểm đầu cuối. 
Góp mặt tại buổi Seminar gồm có đại diện Tập đoàn PTC và Microsoft. Nhà phân phối PSD và Công ty #PACISOFT .
Chi tiết hình ảnh: https://flickr.com/photos/136524436@N02/sets/72157682364148062


Thông tin hữu ích trong chương trình

• Nhấn mạnh và mở rộng tính năng của PTC Creo phiên bản mới nhất 4.0 đến tháng 6/2017

• Trao đổi của các chuyên gia về cách thức gia công, thiết kế từ ý tưởng đến sản phẩm

• Các xu hướng mới nhất về công nghệ 4.0 và sự góp mặt của hãng phần mềm Microsoft và PTC trong kỷ nguyên IoTs

• Trình diễn trực tiếp các bản PTC Creo 4.0 và Sky for Business

• Skype for Business sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết vấn đề trao đổi nội bộ như thế nào để thành công hơn

• Cách sử dụng Sky for Business để đơn giản hóa hạ tầng CNTT giảm áp lực về hạ tầng và chi phí liên lạc.

• Tai nghe Plantronics hỗ trợ Skype for Business như thế nào.

 

Hình ảnh cập nhật

Cốt lõi của một nhóm tốt là chất lượng giao tiếp tốt
Truyền thông : HOPS Media; PACISOFT Media.

Giới thiệu về Sky for Business 2016

Skype for Business

Cốt lõi của một nhóm tốt là chất lượng giao tiếp tốt

Kết nối các nhóm của bạn bằng trải nghiệm mà họ yêu thích, trong các ứng dụng Office mà họ sử dụng hàng ngày. Giờ đây, với Skype for Business, bạn có thể đơn giản hóa cơ sở hạ tầng của mình bằng một nền tảng dành cho tính năng gọi, hội thảo, video và chia sẻ.

Skype trên nhiều Thiết bị

Kết nối với nhóm của bạn từ mọi nơi bằng các ứng dụng dành cho thiết bị di động trên Windows, iOS và AndroidTM hoặc mời người dự từ xa vào các không gian họp thuộc mọi quy mô bằng Skype for Business Room Systems và Surface Hub

Giải pháp Cuộc họp Hoàn thiện

Làm việc như thể tất cả các bạn đều hiện diện trong một phòng, ngay cả khi không phải vậy. Từ các phiên làm việc nhóm cộng tác đến các chương trình truyền phát quy mô lớn hoặc hội thảo quay số vào bằng điện thoại của bạn, Skype for Business được thiết kế nhằm đáp ứng tất cả các nhu cầu về cuộc họp của bạn.

Modern Voice với Cloud PBX

Thực hiện, nhận và chuyển cuộc gọi công việc tại văn phòng, tại nhà hoặc trên đường đi bằng điện thoại, PC và điện thoại di động. Tăng cường quản lý linh hoạt và hợp nhất bằng các dịch vụ thoại trong Office 365.

Bảo mật, Kiểm soát và Tuân thủ

Có được tính năng bảo mật, kiểm soát và tuân thủ từ đầu đến cuối mở rộng từ người dùng đến doanh nghiệp. Tất cả đều được hỗ trợ bởi quy mô theo yêu cầu và khả năng quản lý của Office 365.

 

PTC Creo phiên bản 4.0 

Phần mềm PTC Creo 4.0 mang đến các khả năng mới cho mạng lưới thiết bị kết nối internet (IoT), sản xuất bồi đắp, tăng cường thực tế ảo và định nghĩa dựa trên mô hình(MBD). Creo 4.0 cho phép các thiết kế thông minh hơn và khả năng sản xuất tuyệt vời hơn với một chuỗi các cải tiến tạo mẫu cốt lõi và các chức năng mới cho phép các nhà thiết kế tạo ra các sản phẩm trong tương lai.

Trong kỷ nguyên IoT và các sản phẩm kết nối thông minh, phát triển sản xuất đang thay đổi và Creo được cho là tương lai của thiết kế sản phẩm. Với sự ra mắt phiên bản mới nhất của Creo, các nhà thiết kế sản phẩm có thể thiết kế các sản phẩm kết nối thông minh và áp dụng các công nghệ mới như sản xuất bồi đắp và tăng cường thực tế ảo.