IMPORTANT INFORMATION for Matrix and RhinoGold users

MatrixRhinoGold đã được viết lại từ đầu trên một nền tảng mới. Sự Kết hợp tốt nhất của cả hai chương trình cộng với Clayoo và Rhino 6. MatrixGold bổ sung một chiều hướng mới cho các giải pháp CAD tiên tiến của Gemvision. Nó kết hợp các tính năng Matrix và RhinoGold hàng đầu với giao diện đơn giản hóa của CounterSketch. MatrixGold cung cấp cho bạn nhiều sức mạnh hơn, một bộ công cụ được quản lý, quy trình làm việc trực quan và nâng cao năng suất.

Thông báo ra mắt

Gemvision®, một công ty Stuller, đã ra mắt EssentialGold ™ Essentials vào 9/2018. Một phần mềm kết hợp được xây dựng cho khả năng thiết kế tùy chỉnh linh hoạt.

Các tính năng bổ sung của MatrixGold Essentials bao gồm:

• Tính khả dụng. Thiết kế với quy trình làm việc trực quan, với các tấm linh hoạt, có thể di chuyển và có thể gắn được.Uyển chuyển.

• Cấu hình lại các thay đổi thiết kế một cách nhanh chóng dựa trên lịch sử các tham số

• Render nâng cao. Kết xuất dễ dàng và trực quan, cộng với kết xuất GPU hoặc CPU để tận dụng tối đa mọi sức mạnh của hệ thống máy tính.



 
Tại sao có sự kết hợp này?

MatrixGold mang đến các công cụ và tính năng mới không thể có trên các nền tảng cũ. MatrixGold giới thiệu mô hình tham số tiên tiến (advanced parametric modelling and enhanced control handles), các tính năng mới cho đá quý tuyệt vời và đón đầu các xu thế trong tương lai.
 
Điều này có ý nghĩa gì đối với doanh nghiệp của bạn?

Đây không phải là một bản nâng cấp, nó là một chương trình mới, chương trình hiện tại của bạn sẽ tiếp tục chạy và chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn như mọi khi. Nếu bạn quan tâm đến việc mua MatrixGold mới, việc chuyển đổi sẽ dễ dàng đối với người dùng Matrix và RhinoGold vì bạn sẽ nhận ra các tính năng mà bạn quen thuộc. Stuller cũng đã thêm một học viện đào tạo mới với hàng giờ hướng dẫn bằng video chất lượng để giúp bạn phát triển kỹ năng.
 
Giảm giá cho khách hàng

Stuller ghi nhận những gì bạn đã mang lại khi mua, sử dụng và giúp họ cải tiến phần mềm theo năm tháng. Do đó, hãng cung cấp cho người dùng phiên bản mới nhất của chương trình (FULL Version) với mức tiết kiệm 2.000 đô la so với giá niêm yết là 7.900 đô la. Đối với những phiên bản cũ hơn, bạn có thể nhận được ưu đãi tương tự nếu bạn mua trước cuối tháng Năm (đã hết hạn 5/2019).

Giá thấp là bản Matrix Gold Essential ưu đãi đến 5/2019 là  $ 5,900. Ngoài cuối tháng 5, chỉ những người trên các phiên bản mới nhất vẫn được hưởng mức tiết kiệm Loyalty 2.000 USD. Giá hiện tại là 7,900 USD.

 
Làm cách nào để học cách sử dụng MatrixGold mới?

Có một học viện đào tạo trực tuyến mới với quyền truy cập 24/7 vào các video hướng dẫn tuyệt vời. Đây là giấy phép công ty 12 tháng nên có thể được xem bởi bất kỳ nhân viên nào trong doanh nghiệp của bạn; chi phí là £ 775 cộng với VAT. 

Liên hệ MUA MatrixGold

 Tìm hiểu thêm và truy cập trang MatrixGold của chúng tôi tại PACISOFT.vn/ PACISOFT.com hoặc email sales[at]pacisoft.com

 

Về Stuller
Năm 1970, Matthew Stuller thành lập Stuller, Inc. Có trụ sở tại Lafayette, Louisiana; nhà sản xuất chính cung cấp một loạt các hàng hóa và dịch vụ cho các chuyên gia trang sức trên toàn thế giới. Các loại sản phẩm cốt lõi của Stuller sườn bao gồm: trang sức cô dâu, nhẫn cưới, trang sức tinh xảo, gắn kết, kim cương, đá quý, phát hiện, kim loại, công cụ, bao bì và giải pháp kỹ thuật số.

Về Gemvision
Được mua lại bởi Stuller vào năm 2009, Gemvision là nhà cung cấp các giải pháp trang sức sáng tạo với mạng lưới đại lý ủy quyền toàn cầu phục vụ các chuyên gia trang sức trên toàn thế giới. Có trụ sở tại Lafayette, Louisiana, Gemvision cũng có văn phòng tại Barcelona, ​​Tây Ban Nha.