Download phần mềm Retrospect for Windows và MAC mới nhất


Cloud Backup

Cloud Backup cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây của bên thứ ba với các nhà cung cấp lưu trữ đám mây trên toàn thế giới Amazon S3 và Cloud Storage Google, cũng như các nhà cung cấp lưu trữ đám mây trong khu vực DreamHost, Dunkel, ArubaCloud, và Numergy. Cho phép khách hàng Retrospect bảo vệ windows, Mac, và Linux và làm việc một cách liền mạch .

Lợi thế khi dùng Cloud Backup của Retrospect:

  • Chi phí hiệu quả - đám mây lưu trữ công cộng như Amazon và Google, cung cấp giá cả thấp nhất cho việc lưu trữ tùy theo dung lượng sử dụng, chứ không phải là lớp lưu trữ gói lệ phí.
  • Bảo mật zero - Công nghiệp mã hóa AES-256 đạt tiêu chuẩn đảm bảo với khách hàng rằng dữ liệu của họ và các phím mã hóa của họ vẫn còn, kể cả khi nhà cung cấp lưu trữ đám mây gặp vấn đề.
  • Cloud Storage Không khóa trong - Các cảnh quan lưu trữ đám mây đang phát triển nhanh chóng, và khách hàng luôn luôn có thể tìm thấy môi trường phù hợp nhất bằng cách di chuyển giữa các nhà cung cấp.
  • Nâng cao Seeding và Hỗ trợ phục hồi quy mô lớn - Băng thông là một yếu tố hạn chế để sao lưu đám mây, do Retrospect hỗ trợ tùy chọn cho sao lưu ban đầu và phục hồi quy mô lớn.
  • Hỗ trợ Private Cloud  - Private được chứng nhận để sao lưu vào Basho Riak CS, một phần mềm mã nguồn mở cho phép các đối tác để chạy một đám mây riêng tại trung tâm dữ liệu của họ. Đối tác có thể nhanh chóng thiết lập đám mây riêng tư của mình cho khách hàng của họ để sử dụng.

Hội nhập

Đám mây sao lưu được tích hợp vào trong và hỗ trợ tất cả các tính năng mạnh mẽ cho Retrospect. Chẳng hạn như bộ chọn và quy tắc, thiết lập sao lưu và chuyển giao bộ phương tiện truyền thông, chải chuốt, và danh mục xây dựng lại.

Thêm Cloud Storage
 


pacisoft pacisoft
Giao diện Windows
 

Giao diện Mac

Tiếp theo, bạn sẽ cần phải nhập thông tin lưu trữ đám mây của bạn. Bạn sẽ cần phải thiết lập một tài khoản lưu trữ đám mây đầu tiên. Tài khoản này sẽ cung cấp cho bạn một URL (tức là "s3.amazonaws.com/your_bucket_name", "storage.googleapis.com/your_bucket_name") đến vị trí lưu trữ mới của bạn, một "Access Key" (tương tự như một tên người dùng) và một "Secret Key" (tương tự như một mật khẩu).

Dịch vụ lưu trữ đám mây khác nhau cung cấp tùy chọn khác nhau. Lịch sử trình duyệt cho phép khách hàng để kích hoạt hoặc vô hiệu hóa mã hóa SSL (HTTP hoặc HTTPS) và để thiết lập dung lượng sử dụng tối đa, lên đến 8TB mỗi thành viên điện toán đám mây.


pacisoft pacisoft

Giao diện Windows

 

Giao diện Mac

 


 

Grooming hiệu suất tối ưu

Retrospect v11 cho Windows và v13 Retrospect cho Mac bao gồm chế độ grooming hiệu suất tối ưu hóa mới lên đến 5x nhanh hơn. Với Grooming, khách hàng được bảo vệ với chính sách duy trì dự phòng dài hạn để đảm bảo phục hồi từ ngày hôm qua, tuần trước, tháng trước hay năm năm trước, sử dụng chính sách lưu trữ phù hợp với ngân sách của mình.

Pacisoft pacisoft
Giao diện Windows   Giao diện Mac

 

 


 

Faster Catalog Rebuild

Retrospect v11 cho Windows và Retrospect v13 cho Mac, cả hai có những cải tiến hiệu suất. Với phiên bản mới nhất này, quá trình xây dựng lại nhanh hơn đáng kể, lên đến 3x trong một số trường hợp. Nó thay thế cho việc tối ưu hóa hiệu suất hiện tại.

Quy trình mới đòi hỏi một hoạt động sao lưu hiện có đặt trước đã lưu trữ nhiều thông tin về các mục trong tập hợp, do đó, nếu cần Rebuild, có thể khôi phục các hoạt động một cách nhanh chóng.

 


 

Cải tiến hiệu suất sao lưu và phục hồi 

Cả hai hoạt động được cải thiện nhanh hơn lên đến 20%. Tập hợp quá trình của Retrospect để so sánh những bộ tập tin sao lưu thiết lập / phương tiện truyền thông đã có, và Retrospect sử dụng nó trong tất cả các bản sao lưu và khôi phục hoạt động. Matching nhanh hơn lên đến 6x.

 


 

Cơ sở dữ liệu chứng nhận Microsoft Exchange 2016

Retrospect được Microsoft Exchange 2016 chứng nhận bảo vệ cơ sở dữ liệu. Backup mailbox sẽ được hỗ trợ trong phiên bản tương lai

 


 

Sửa lỗi

Phiên bản mới nhất của Retrospect bao gồm các bản sửa lỗi nhiều vấn đề. Đối với một danh sách các lỗi cố định trong phiên bản này, vui lòng tham khảo Release Notes

 


Hiện tại Pacisoft là Partner của hãng tại Việt Nam, chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm bản quyền của hãng. Cam kết các sản phẩm hoàn toàn chính hãng và luôn có sẵn để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Khách hàng có nhu cầu tư vấn, quan tâm về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Công ty Pacisoft Vietnam

• Nhà phân phối và cung cấp giải pháp hàng đầu với năng lực cạnh tranh về chất lượng, quy trình & giải pháp cung ứng

• Chuyên viên am hiểu, thân thiện và nhiệt tình

• Top các  đối tác bán hàng xuất sắc của hãng. Được đào tạo về bán hàng

• Mạng lưới đối tác và khách hàng trên toàn quốc

• Quy trình triển khai chuyên nghiệp và nhanh chóng

Khách hàng

• Doanh nghiệp xây dựng

• Doanh nghiệp bất động sản

• Doanh nghiệp thiết kế kiến trúc

• Dầu khí

• Điện, viễn thông và CNTT

• Sản xuất công nghiệp, vật liệu xây dựng

• Thể thao và may mặc

• Doanh nghiệp thiết kế, sản xuất Kim loại