Corel Painter là gì?


 

Corel Painter là một phần mềm dẫn đầu trong ngành digital art chuyên dành cho WINDOWS & MAC. Người dùng Painter 2016 sẽ được khám phá cảm giác ấn tượng khi lựa chọn Natural-Media nhờ sự mô tả các nguyên vật liệu thực tế và nguyên vật liệu tưởng tượng, không có thật. Với Painter® 2016, bạn có thể trải nghiệm sự hòa hợp vô song của Audio Expression, nhân bản ảnh thông minh, tools killer, Particle brushes và tất cả các ứng dụng được tích lũy từ trước bằng DPI cao.


Painter 2016 có gì mới?


 

 

Thể hiện chính mình

Như một bản giao hưởng phản ứng với âm thanh cho các giác quan với Audio Expression brushes. Trải nghiệm nét vẽ tự nhiên với Natural-Media® brushstrokes, sự luân chuyển giấy. Thậm chí, người dùng còn có thể tạo ra nhiều biến thể của brush hơn bằng cách kết hợp Particles với Real Watercolor, Liquid Ink và  Impasto để đạt được kết quả cuối cùng nhanh chóng và ấn tượng.


Khám phá những điều mới

Corel thiết kế Launch Painter và Welcome Book đầy đủ thông tin cần thiết cho những thành viên mới gia nhập vào gia đình của mình. Người dùng có thể tạo ra sản phẩm hoàn hảo nhờ vào giao diện linh hoạt, DPI cao, chế độ trình bày và không gian làm việc tuỳ biến. Thử nghiệm với các gợi ý mới là Brush và Visual Tooltips để phù hợp với phong cách của bạn.


 
     
 

Mở rộng sự sáng tạo

Nhập Adobe Photoshop brushes của bạn vào Painter, sau đó điều khiển Brushes Painter để làm mega-brush mới. Chia sẻ brushes và media yêu thích của bạn với những người khác bằng cách sử dụng tùy chỉnh Toolbox mới. Duyệt Packs Brushes để khám phá Brushes tùy chỉnh theo trí tưởng tượng cho dự án bức tranh tiếp theo của bạn.

   

Chuyên đề liên quan

>>> Giới thiệu CorelDRAW

>>> Một số tính năng mới của CorelDRAW X7

>>> Các sản phẩm chính của Corel


Hiện tại Pacisoft là partner của Corel tại Việt Nam, chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm bản quyền của Corel. Cam kết các sản phẩm hoàn toàn chính hãng và luôn có sẵn để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Khách hàng có nhu cầu tư vấn, quan tâm về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi.