Thông báo về việc ngăn chặn phần mềm bẻ khóa bất hợp pháp tại Việt Nam

Đối với người dùng đang sử dụng phần mềm bẻ khóa, nỗi ám ảnh khóa chức năng phần mềm hàng ngày vẫn hiện ra mỗi khi mở máy tính. Việc sử dụng phần mềm có bản quyền không giữ giúp việc sáng tạo không giới hạn mà còn đảm bảo việc tuân thủ sở hữu trí tuệ và tạo sân chơi công bằng trong thị trường sản xuất và kinh doanh.

Pháp lý

Corel hiện là thành viên The Software and Information Industry Association (SIIA) Mỹ.

Hiệp hội Công nghiệp Thông tin và Phần mềm (SIIA) là hiệp hội thương mại chính cho ngành công nghiệp phần mềm và nội dung số. SIIA cung cấp các dịch vụ toàn cầu trong quan hệ chính phủ, phát triển kinh doanh, giáo dục doanh nghiệp và bảo vệ sở hữu trí tuệ. SPA Anti-Piracy, một bộ phận của Hiệp hội Công nghiệp Phần mềm và Thông tin, cung cấp sự cân bằng giữa giáo dục và thực thi (bao gồm cả việc kiện tụng) khi xử lý vi phạm bản quyền phần mềm.

Corel cũng là là thành viên liên minh phần mềm BSA- cơ quan này có thẩm quyền trong việc thực thi các chiến dịch chống vi phạm bản quyền tại hầu hết các quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Việc thanh kiểm tra được thực hiện bởi BSA, Luật sư, Bộ TTVHDL và C50 (thuộc Bộ công an).

Chương trình Corel Anti-Piracy - Play Fair với hẩu hiệu Up your game – Get Legal!  được Corel mạnh tay thực hiện kể từ năm 2015. Rất nhiều người dùng cá nhân và doanh nghiệp đã liên tục nhận được các thông báo về việc vô hiệu hóa phần mềm Corel Draw Graphic Suites X6 bẻ khóa trên máy tính của họ và cho đến nay, phiên bản Corel Draw X8 mới nhất 2017 cũng sẽ phải gặp tình trạng tương tự nếu phần mềm đang sử dụng bất hợp pháp (crack).

 

Nội dung thông báo như sau

 

Phần mềm này được hoạt động theo bản quyền không hợp lệ. Vì thế nó đã chuyển sang Viewer Mode. Tất cả chức năng lưu, xuất và in đang bị vô hiệu hóa vĩnh viễn. Để tiếp tục sử dụng CorelDraw Graphics Suite, bạn phải mua một bản sao chính thức.

Tận dụng lợi thế của chương trình giảm giá của chúng tôi để mua một bản hợp pháp của CorelDRAW Graphics Suite với giá đặc biệt thấp. Chương trình giảm giá đặc biệt này chỉ dùng cho những khách hàng thấy được bảng thông báo này.

 

MUA MỘT BẢN SAO COREL HỢP PHÁP

 

Corel xử lý vi phạm bản quyền rất nghiêm túc và sẽ truy tố cá nhân sao chép hoặc bán các sản phẩm của chúng tôi bất hợp pháp.

 

Vi phạm bản quyền phần mềm là gì?

Vi phạm bản quyền phần mềm xảy ra khi phần mềm được sao chép bất hợp pháp, bán hoặc không được cấp phép. Các hình thức sao chép bất hợp pháp bao gồm tải serial number Corel, Corel keygens,  phần mềm Corel đã bẻ khóa và các phiên bản bất hợp pháp của các sản phẩm như CorelDRAW®, PaintShop ™ Pro, WinDVD® hoặc WinZip®. Ngoài việc sử dụng bất hợp pháp, phần mềm lậu cũng có thể đe doạ đến chức năng của sản phẩm, xâm phạm quyền riêng tư của bạn và gây nguy hiểm cho danh tiếng của bạn.

Mặt khác, khi bạn mua phần mềm chính hãng, được ủy quyền, bạn sẽ có quyền truy cập vào hỗ trợ kỹ thuật, cập nhật sản phẩm và nâng cấp trong tương lai với chi phí rẻ hơn. Sản phẩm của Corel được trải qua kiểm tra đảm bảo chất lượng để đảm bảo chúng an toàn, ổn định và không có phần mềm độc hại.

Lợi ích của phần mềm Corel hợp pháp

 

Không virus

Nguy cơ từ việc Corel kiểu torrent bất hợp pháp hoặc phần bẻ khóa thường chứa vi rút, gây nguy hiểm cho hệ thống hoặc mạng của bạn. Với phần mềm hợp pháp, nếu có bất kỳ lỗ hổng bảo mật nào trở nên rõ ràng, Corel - giống như các nhà sản xuất phần mềm có uy tín khác – sẽ nhanh chóng để gửi bản vá lỗi khắc phục.

Truy cập vào hỗ trợ kỹ thuật

Corel nhanh chóng tìm/ nhận và cho ra các bản sửa lỗi nóng và cập nhật phần mềm ngay sau khi có sự cố. Mua giấy phép hợp pháp và kích hoạt sản phẩm của bạn đảm bảo rằng chúng tôi có thể cung cấp cho bạn hỗ trợ sản phẩm và cập nhật bằng nhiều thứ tiếng. Với phần mềm giả mạo hoặc bị bẻ khóa, bạn đang tự đối mặt với chính sự mạo hiểm.

Không bị phạt hoặc bị phạt tù

Sự an tâm là một lợi ích lớn. Khách hàng có giấy phép hợp lệ biết rằng họ không có nguy cơ bị phạt hoặc phải chịu hình phạt hình sự vì sử dụng chương trình giả mạo, hoặc phần mềm bẻ khóa có được với số serial bất hợp pháp.

Ngăn chặn hành vi ăn cắp thông tin

Khi bạn sử dụng Ngân hàng trực tuyến và các thông tin nhạy cảm khác sẽ vẫn giữ bí mật dưới sự kiểm soát của bạn. Không có nguy cơ nào như việc bị ăn cắp danh tính và keylogging có thể dễ dàng xảy ra với phần mềm giả mạo hoặc lậu, cũng như các chương trình keygen bất hợp pháp được tải xuống trên các trang web chia sẻ tệp tin theo phương thức ngang hàng.

Giá trị đồng tiền với giá cả hợp lý

Phần mềm của Corel có giá cả cạnh tranh. Chúng tôi hiểu rằng không phải ai cũng có ngân sách phần mềm vô hạn, vì vậy chúng tôi sẽ làm cho trò chơi trở nên công bằng. Ngoài ra, Corel và các đối tác của mình chạy chương trình khuyến mại,  thỉnh thoảng việc này giúp giá cả hấp dẫn hơn.

Danh tiếng của bạn được bảo vệ

Bằng việc sử dụng phần mềm Corel hợp pháp, cá nhân hoặc doanh nghiệp của bạn sẽ được đánh giá cao hơn trong mắt đối tác và khách hàng. Không còn phải lo lắng về việc thanh tra và kiểm toán từ các tổ chức chính phủ và luật pháp.

Các sản phẩm tuyệt vời khác từ Corel

Bằng cách chơi công bằng và trả tiền cho sản phẩm Corel, bạn cũng nhận được các lợi ích tương tự. Sự hỗ trợ của bạn cho phép chúng tôi tiếp tục sản xuất các sản phẩm, tính năng và nội dung mới thú vị và hỗ trợ cho các sản phẩm hiện có.

Tạo ra việc làm

Bạn đang giúp đỡ tất cả những người thiết kế, sáng tạo, tiếp thị và phân phối phần mềm để tạo ra và giữ công việc của họ. Và đừng quên tất cả các chuyên gia sử dụng phần mềm Corel đã làm như thế nào để trở thành nhà thiết kế, sáng tạo web, kỹ thuật số, thời trang đẳng cấp, kỹ sư, nghệ sỹ, tất cả những người này đều có quyền được đảm bảo một công việc và tiền lương hợp lý.

Đóng góp cho cộng đồng địa phương

Các công ty phần mềm đang giúp cộng đồng xã hội. Họ đóng thuế địa phương và quốc gia để giúp đỡ các dịch vụ công và tạo công ăn việc làm ở địa phương. Các công ty này chỉ có thể làm điều đó nếu họ bán sản phẩm, do đó việc ăn cắp - dù hoạt động hay thụ động – bạn sẽ ảnh hưởng đến nhiều người hơn là chỉ là nhà sản xuất phần mềm. Thật bất công với mọi người!

 

Khuyến mãi Corel đến 30.06.2017

 

 

Điều kiện áp dụng khuyến mãi

  • Giá công bố khuyến mãi từ 9.600.000 VND chỉ dành cho khách hàng cuối (cá nhân & doanh nghiệp) 
  • Giá dành cho đại lý được cập nhật bởi PACISOFT Distribution  
  • Sản phẩm áp dụng: Corel Draw Graphics Suite X8 (Sx năm 2017) 
  • Số lượng tối thiểu: 01, tối đa: không 
  • Thời gian giao hàng: 3-21 ngày tùy vào số lượng đặt hàng 
  • Hình thức giao hàng: Electronic Software Delivery (ESD) 
  • Hình thức đóng gói: Electronic Software Download (ESD), Single License 
  • Bản quyền sản phẩm: Mới, vĩnh viễn 
  • Tất cả quyết định cuối cùng về CTKM thuộc về PACISOFT Distribution 
  • Hotline: (024) 3915 6886  | (028) 36 100816 | Email: sales@pacisoft.com 
  • Hạn khuyến mãi: 30/06/2017

Giới thiệu về tập đoàn Corel 

Là "người chơi chính" trong ngành công nghiệp phần mềm thiết kế cùng với Adobe, các sản phẩm tiên tiến và mạnh mẽ của Corel đã trở thành tiêu chuẩn công nghiệp cho các nhà thiết kế đồ họa. Từ công cụ thiết kế 3D cực kỳ phức tạp đển sản phẩm cho giáo dục tương đối đơn giản, Corel có một sản phẩm phù hợp với mọi nhà thiết kế hình ảnh, video. Hơn 1 thập kỷ qua, Corel vẫn là nhà sản xuất hàng đầu cho nền công nghệp phần mềm thiết kế thế giới.

Corel có các dòng sản phẩm nổi bật nhất là CorelDraw, Paintshop, CorelCAD, Perfect Word, Winzip, Paintshop

Ngày nay CorelDRAW® tiếp tục dẫn đầu thị trường với giải thưởng đồ họa và phần mềm hiệu quả cao. Corel cũng là đứng đầu của cuộc cách mạng kỹ thuật số phương tiện truyền thông, cung cấp rộng danh mục đầu tư và sáng tạo nhất của ngành công nghiệp hình ảnh, video và phần mềm DVD.

Corel có một cộng đồng của hơn 100 triệu người sử dụng hoạt động tại hơn 75 quốc gia, và mạng lưới các đại lý quốc tế, các nhà bán lẻ, các nhà sản xuất thiết bị gốc và các nhà cung cấp trực tuyến, ngoài các trang web toàn cầu của mình. 

Trụ sở chính của Công ty được đặt tại Ottawa, Canada, với các văn phòng lớn tại Hoa Kỳ, Anh Quốc, Đức, Đài Loan, Trung Quốc và Nhật Bản.

Nội dung thuộc về PACISOFT - Nghiêm cấm sao chép!