Quy trình triển khai giải pháp SMB & Quản trị cấp phép phần mềm

Các công việc được công ty Pacisoft quản lý theo quy trình chuẩn mang lại hiệu quả từ các bộ phận , chuyên sâu ở các công đoạn : khảo sát, tư vấn, thiết kế, bán hàng, hỗ trợ kỹ thuật, hậu mãi sau bán hàng.

Pacisoft-deploy.png

Hỗ trợ kỹ thuật

Khối Dịch vụ Kỹ thuật bao gồm các chuyên viên và kỹ sư chuyên nghiệp thuộc các lĩnh vực CNTT , CAD/CAM, BIM, Đồ họa và thiết kế, có nhiều kinh nghiệm và đạt các chứng chỉ kỹ thuật cho các sản phẩm, giải pháp của các hãng mà Pacisoft đang hợp tác.

Phương thức hỗ trợ bao gồm từ xa và tại chỗ tùy điều kiện của khách hàng theo vị trí địa lý, mức độ khẩn cấp. Tuy nhiên chúng tôi không "bỏ sót" khách hàng ở bất kỳ đâu vì hiểu rõ Khách hàng luôn cần được hỗ trợ và đó là trách nhiệm của chúng tôi. Thời gian xử lý trung bình từ 2h-24h cho mỗi trường hợp và có thể kéo dài hơn nếu khối lượng công việc tăng theo.

Các chuyên viên & kỹ sư của chúng tôi thường xuyên tham gia các khóa huấn luyện và đào tạo của hãng sản xuất, liên kết, cộng tác nhằm tìm ra những giải pháp tối ưu và/hoặc cùng hãng thực hiện hỗ trợ sát sao khách hàng

Nhiệm vụ của khối hỗ trợ kỹ thuật là xử lý các tình huống trước, trong và sau bán hàng. Nghiên cứu các giải pháp mới. Trau dồi kiến thức thực tế

► Điện thoại : 08 38 478 749

► Trung tâm hỗ trợ khách hàng : https://www.pacisoft.com/ho-tro-khach-hang

► Bảo hành sản phẩm : https://www.pacisoft.com/bao-hanh

► Email : support@pacisoft.com (vui lòng mô tả rõ và có thông tin liên hệ)

Đào tạo

Khối đào tạo của Pacisoft được thực hiện bởi các kỹ sư giàu kinh nghiệm ở các công ty, tập đoàn lớn như VNG, Microsoft được đào tạo bài bản và chuyên sâu tại VN, Thái Lan, Italia

Security : bảo mật, các vấn đề liên quan , tường lửa, thực thi, lỗ hổng, triển khai giải pháp bảo mật đầu cuối (khóa trị giá 1000USD/khóa/doanh nghiệp)

MFG cho khối sản xuất, gia công chế tạo, khuôn mẫu, kim loại, đúc, nhựa : Inventor, Solidworks cấp độ chuyên sâu có thể định hình, vẽ, sửa và phác thảo chi tiết (khóa trị giá 3000USD/ khóa/doanh nghiệp)

CAD cho khối  xây dựng, kiến trúc với giải pháp BIM Solution :cấp độ cơ bản và chuyên sâu (400-1000USD/ khóa/người)

► Điện thoại : 08 36 100 816

► Email : info@pacisoft.com (vui lòng mô tả rõ và có thông tin liên hệ)