Ngày nay, sự phát triển mạnh mẽ của kỷ nguyên công nghệ số đã cho chúng ta những công cụ hỗ trợ và những tiện ích trên Internet. Đi kèm với đó là sự gia tăng không ngừng các nguy hiểm và rủi ro xảy đến cho người sử dụng. Làm sao bạn có thể đối mặt với các mối đe dọa đó và có chắc chắn là mình sẽ đối phó được với chúng.

Phần mềm diệt virus là một trong những công cụ thiết yếu cho thiết bị của bạn, bao gồm PC/ Laptops/ Máy tính bảng và Điện thoại thông minh. Ngoài việc bảo vệ thiết bị, việc giao dịch ngân hàng, mua sắm trực tuyến hay quản lý trẻ em của bạn cũng được bảo vệ một cách chắc chắn nhất.

▶Dành cho PC

Kaspersky Internet Security 2015

Mô tả: Bảo vệ quyền riêng tư, tiền bạc & con cái của bạn khỏi rủi ro trên Internet - Bảo vệ máy tính của bạn khỏi các mối đe dọa trên Internet ngày nay - Tăng tính bảo mật cho ngân hàng & mua sắm trực tuyến - Bảo vệ quyền riêng tư và thông tin cá nhân của bạn - Giúp bảo vệ con cái của bạn khỏi các mối đe dọa trực tuyến - Kết hợp bảo mật cao cấp & hiệu suất tối ưu

Đối tượng nên dùng: Người dùng thường xuyên giao tiếp trên internet, thực hiện các giao dịch tài chính, cho con nhỏ sử dụng máy tính.

Dùng thử miễn phí 30 ngày

Kaspersky Anti-virus 2015

Mô tả: Kaspersky Anti-Virus 2015 bảo vệ máy tính của bạn theo cách chủ động, chống lại các mối đe dọa đã biết hay đang phát triển mà không gây ảnh hưởng đáng kể đến hiệu suất máy, đồng thời dễ sử dụng.

Đối tượng nên dùng: Người dùng ít giao tiếp trên Internet và không thực hiện những giao dịch tài chính.

Dùng thử miễn phí 30 ngày

 

▶Dành cho Mac

Kaspersky Internet Security For Mac

Mô tả: Kaspersky Internet Security for Mac cung cấp bảo vệ cao cấp cho sự riêng tư, nhận dạng và con cái của bạn. Đồng thời, công nghệ An toàn giao dịch tài chính.

Đối tượng nên dùng: Người dùng sở hữu máy tính Mac.

Dùng thử miễn phí 30 ngày

 

▶Dành cho Android

Kaspersky Internet Security For Android

Mô tả: Kaspersky Internet Security For Android là giải pháp đơn giản dễ sử dụng nhất, được tối ưu hóa để bảo vệ cả điện thoại thông minh và máy tính bảng Android chống lại các mối đe dọa bảo mật trên Internet với ảnh hưởng tối thiểu đến hiệu suất hoạt động của thiết bị của bạn.

Đối tượng nên dùng: Người dùng sở hữu điện thoại thông minh Android.

Dùng thử miễn phí 30 ngày

 

▶Đa nền tảng

Internet Security – Multi-Device

Mô tả: Kaspersky Internet Security – Multi-Device là giải pháp bảo mật đa nền tảng, một bản quyền, dễ sử dụng, bảo vệ hầu như mọi hình thức kết hợp giữa PC, Mac, điện thoại Android và máy tính bảng Android.

Đối tượng nên dùng: Người dùng sở hữu nhiều thiết bị cùng lúc như PC, Mac, Điện thoại thông minh Android, Máy tính bảng Android.

Dùng thử miễn phí 30 ngày

Kaspersky Labs thành lập năm 1997 tại Nga, chuyên về phần mềm bảo mật, diệt virus máy tính, đặc biệt là phần mềm chống virus, chống phần mềm độc hại, an ninh mạng, bluetooth, và phần mềm bảo mật di động. Với một loạt các ứng dụng bảo mật cho cả PC và hệ điều hành Mac, sản phẩm Kaspersky Labs rất lý tưởng cho các doanh nghiệp nhỏ, văn phòng & người dùng cũng như cho các doanh nghiệp lớn. Cho dù bạn cần bảo mật máy tính hoàn chỉnh hay chỉ là tạm thời chỉ bảo mật an ninh mạng, Kaspersky Antivirus & Kaspersky Internet Security (mới nhất) sẽ đáp ứng nhu cầu bảo mật đầy đủ nhất cho bạn.

Quý khách hàng có thể mua phần mềm bản quyền theo các cách sau:

▶ Quý khách có thể nhận hàng tại ĐỊA CHỈ VĂN PHÒNG : 

Tầng 2, #163 Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Q.Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh -->  Xem bản đồ
Giờ mở cửa -> Open : 8h15 A.M | Closed : 6h30 P.M

▶ Quý khách có thể nhận hàng tại NHÀ/ VĂN PHÒNG CỦA QUÝ KHÁCH: 

Gọi : 08. 36 100 816 để đặt hàng hoặc email tới sales@pacisoft.com (vui lòng ghi rõ nội dung, số lượng, thông tin xuất hóa đơn)

 Hãy chọn sản phẩm chính hãng : Quý khách hàng mua sản phẩm chính hãng tại Pacisoft với hơn 5 năm phân phối được đảm bảo về mặt bản quyền, bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật suốt 7 ngày trong tuần.

Bên cạnh đó, Pacisoft còn có hệ thống bán thẻ online phanmemdietvirus.com.vn (AVO) với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng khi giao dịch trực tuyến.