>> PACISOFT_nhà cung cấp và phân phối Foxit bản quyền tại Việt Nam

Phần mềm foxit reader là một trong những phần mềm đọc đuôi PDF được sử dụng nhiều nhất, đặc biệt nó có thể tích ứng không chỉ trên máy tính, mà còn trên di động, cũng như trên Mac OS. 

 Lịch sử hình thành và phát triển của foxit reader

Phần mềm  PDF foxit reader được viết vào những năm đầu của thế kỷ 21 do công ty phần mềm Foxit Software viết nên. Nhằm mục đích giúp người sử dụng có thể đọc, in các file PDF khác nhau.

Và cho tới nay phần mềm foxit reader thực sự là phần mềm không thể thiếu của máy tính của bạn. Theo thống kê của công ty phần mềm Foxit Software thì cho đến nay đã có hơn 500 triệu lượt tải khác nhau.

Hiện nay loại phần mềm này cũng đã có những sự phát triển vượt bậc không chỉ được cập nhật những chức năng mới mà còn được cập nhật những bản mới để đáp ứng nhu cầu người dùng ngày càng tăng.

Theo công ty phần mềm Foxit Software thì tính đến năm 2014 đã có 79 phiên bản khác nhau của phần mềm đọc đuôi PDF foxit reader. Trong đó phiên bản đầu tiên có tên là Foxit Reader 1.3.0930 được ra mắt vào ngày mùng 6 tháng 10 năm 2005, còn phiên bản mới nhất có tên là Foxit Reader 7.0.3.0916 được ra mắt vào ngày tháng 10 năm 2014

 Những tính năng vượt trội của phần mêm đọc đuôi foxit reader:

Foxit Reader có thể nói là phần mềm tiện ích nhỏ, gọn, nhẹ, nhanh nhất trong các phần mềm cùng loại. nó vượt trội hơn so với phần mềm đọc đuôi PDF Adobe Reader ở cả tính năng lẫn tốc độ, nếu Adobe Reader vừa nặng nề vừa chậm chạp thì điều này hoàn toàn không có ở Foxit Reader.

Giao diện của Foxit Reader cũng được thiết kế hết sức đơn giản, thân thiện với người dùng, đặc biệt là cực kỳ dễ sử dụng. Nó được thể hiện ở những chức năng cơ bản đều được thể hiện ở thanh công cụ ( thanh này cho phép bạn thể hiện hoặc ẩn tùy ý nếu bạn không thích).

ở Foxit Reader bạn còn có thể chú thích cho tài liệu của bạn theo nhiều kiểu khác nhau, như thế bạn hoàn toàn yên tâm rằng tài liệu của bạn không bị ăn cắp bản quyền.

Một trong những tính năng khác mà Foxit Reader có đó chính là có thể chia sẻ thông tin, tài liệu của mình trên mạng xã hội mà không cần nhiều thao tác như đăng nhập rùi mới tải lên mạng xã hội.

Đặc biệt trong phần mềm đọc đuôi PDF này còn có một tính năng vượt trội đó chính là trong phần mềm Foxit Reader có thiết kế để bảo mật tệp tin, ngăn chặn các loại Virus độc hại có thể xâm nhập hủy hoại tệp tin, làm hư hỏng máy tính của bạn. Mặt khác phương thức xác nhận bằng chữ ký điện tử khi trao đổi tài liệu điện tử cũng giúp ích phần nào ngăn ngừa Virus gây hại cho máy tính người sử dụng.

 Những phiên bản Foxit Reader được download nhiều:

Chính những tính năng vượt trội trên mà Foxit Reader đã chiến được lòng tin của rất nhiều người sử dụng, và cũng đã có rất nhiều người tải Foxit Reader về sử dụng, sau đây mà một số phiên bản mà được download nhiều (theo thống kế của công ty phần mềm Foxit Software)

Phiên bản Foxit Reader 5.4.5.0114: đây là phiên bản ra ngày 17 tháng 1 năm 2013, được coi là phiên bản hoàn thiện nhất vào thời điểm đấy. Đây cũng là phiên bản được yêu thích nhất đầu năm 2013 với số lượng người tải hơn 10 triệu lượt.

Sở dĩ phiên bản này có số lượng người tải nhiều thế là vì vào thời điểm này Foxit Reader được biết đến khá rộng rãi trên khắp thế giới, mặt khác các phần mềm khác không đáp ứng được nhu cầu của người dùng, tất cả họ đã chuyển sang dùng Foxit Reader.

Phiên bản Foxit Reader 6.0.2.0413: phiên bản ra đời vào ngày 17 tháng 4 năm 2013, tròn 3 tháng sau khi phiên bản Foxit Reader 5.4.5.0114 ra đời.

Sau sự thành công vượt trội của phiên bản trước, công ty phần mềm Foxit Software đã quyết định cập nhật ngay phiên bản mới nhằm khắc phục những mặt còn hạn chế, đồng thời cập nhật một số tính năng mới nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng

Phiên bản Foxit Reader 6.0.6.0722: phiên bản được ra đời 29 tháng 7 năm 2013. Phiên bản sau đó đã tạo nên một làn sóng người người dùng Foxit Reader.

Theo ước tính ban đầu của công ty phần mềm Foxit Software thì phiên bản này có khoảng 8 triệu người sử dụng trên toàn thế giới chỉ trong vòng 1 tháng. Đây thực sự là một sự phát triển vượt bậc mà các phần mềm đọc đuôi khác phải học tập.

Phiên bản Foxit Reader 6.1.4.0217: được cập nhật vào ngày 20 tháng 2 năm 2014. Đây là phiên bản đầu tiên của năm 2014 cho nên được cộng động người dùng phần mềm đọc đuôi PDF đón chờ xem có những điểm mới gì không.

Thật là không uổng sự kì vọng của cộng đồng, Foxit Reader 6.1.4.0217 đã có những mặt cải tiến giúp người dùng thực sự yêu thích. Điều này được khẳng định bằng tốc độ download Foxit Reader 6.1.4.0217 nhanh chóng mặt, chỉ trong vòng vài tuần số lượng người tải đã vượt 10 triệu lượt người tải.

Phiên bản Foxit Reader 7.0.3.0916: đây là phiên bản mới nhất được ra mắt vào ngày tháng 10 năm 2014. Với hi vọng đem những điều mới mẻ đến người dùng phần mềm đọc đuôi PDF.

Phần mềm mới ra mắt đã thu hút lượng người tải khá đông, và được chia sẻ trên rất nhiều trang web phần mềm trên khắp cả thế giới.

Những đổi mới trong phiên bản Foxit Reader 7.0.3.0916 mới nhất.

Trong phiên bản này đã có một số điểm thay đổi kể cả về mặt giao diện, lẫn chức năng. Những điểm đổi mới đó chính là:

Thứ nhất: Foxit Reader 7.0.3.0916 cho phép bạn thu phóng, chọn văn bản, chụp ảnh, tìm kiếm, xoay, hoặc xem toàn bộ màn hành một cách linh hoạt hơn các phiên bản trước.

Thứ hai: thay đổi về mặt giao diện.

Trong phiên bản này có hỗ trợ thêm một số plugin giúp bạn có thể thay đổi giao diện tùy theo ý muốn của bạn. Có một số phím chức năng tắt phục vụ nhu cầu người sử dụng.

Thứ ba: tính bảo mật đặt lên cao hơn.

Trong phiên bản 7.0.3.0916 đã khắc phục một số lỗi bảo mật nghiêm trọng mà h@cker có thể khai thác qua plugin của trình duyệt và hệ thống.

Bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề cài mã độc lên máy tính của bạn khi sử dụng Foxit Reader 7.0.3.0916

Thứ tư : tiện ích vượt trội.

Những tiện ích mà phiên bản khác đã có nay được nâng cấp, bổ xung, sửa đổi để có được một phiên bản hoàn thiện nhất.

Những tính năng vượt trội có thể kể đến như chia sẻ tài liệu lên mạng xã hội (facebook, Twitter,...) một cách dễ dàng ngay trong Foxit Reader. Cho phép cài đặt trên một số máy không phải là máy tính giúp bạn có thể đọc PDF tại bất cứ đâu, thời điểm nào.

Ngoài ra trong phiên bản lần này chức năng tìm kiếm được nâng cấp giúp người sử dụng có thể dễ dàng tìm kiếm văn bản với độ chính xác cao.

Thứ năm: chức năng nghe các tệp tin PDF.

Trong phiên bản Foxit Reader 7.0.3.0916 có cung cấp một chức năng mà rất thuận tiện cho người dùng, đặc biệt là những người không có thời gian để đọc, hay không thể đọc đó chính là nghe tệp tin PDF.

 Chức năng Read Out Loud sử dụng các giọng điệu có sẵn được cài đặt trên hệ thống của Foxit Reader. Và khi bạn đã cài đặt Speech Application Programming Interface 5 (SAPI 5) để chuyển từ văn bản sang giọng nói, bạn có thể lựa chọn để Foxit Reader đọc các tài liệu PDF. Ngoài nội dung văn bản thông thường, Read Out Loud còn có thể đọc các lời bình luận, mô tả hình ảnh, và trường có thể điền thông tin.

Hướng dẫn cài đặt Foxit Reader 7.0.3.0916.

Sau khi download Foxit Reader 7.0.3.0916 về máy bạn thực hiện các bước sau để có thể cài đặt Foxit Reader 7.0.3.0916 một cách tốt nhất:

Bước 1: bạn nhấp đúp vào phần mềm vừa download về máy, sau đó nhấn nút "Next" để tiếp tục chương trình cài đặt.

Bước 2: sau khi nhấn nút Next phần mềm sẽ hiện ra bảng thông báo yêu cầu bạn có đồng ý cài đặt chương trình không, bạn tích vào ô đồng ý (i accept the agreement)

Bước 3: sau khi đồng ý cài đặt phần mềm sẽ hiện ra bảng thông báo chọn đường dẫn cài đặt chương trình, bạn có thể lựa chọn mục để lưu trữ chương trình cài đặt,bạn nên giữ nguyên đường dẫn mặc định của phần mềm như thế Foxit Reader 7.0.3.0916 mới hoạt động tốt nhất. Sau đó bạn nhấn nút "Next" để tiếp tục chương trình cài đặt.

Bước 4: sau khi nhấn nút Next phần mềm sẽ hiện ra bảng thông báo chọn thành phần cài đặt (select components), Sau khi chọn xong bạn nhấn nút Next để tiếp tục chương trình cài đặt. Bạn nên giữ nguyên những gì mà chương trình đã cài đặt.

Bước 5: sau khi nhấn nút Next để tiếp tục cài đặt phần mềm sẽ hiện ra bảng thông báo nơi hiển thị của phần mềm (select additional tasks), ở đây thì bạn nên bỏ tích phần show pdf in browser vì nó không có mấy tác dụng. Tiếp theo đó bạn lại nhấn nút Next để tiếp tục chương trình cài đặt.

Bước 6: phần mềm cài đặt sẽ hiện ra thông báo bạn có cài đặt install tuneup utilities 2014 hay không. Bạn không nên cài đặt chương trình này, vì đây là phần mềm đi kèm theo phần mềm nhưng lại không cần thiết cho máy tính của bạn.

Bước 7: sau khi tiếp tục chương trình cài đặt màn hình sẽ hiện ra thông báo safe reading mode setting đây là phần thiết lập an toàn cho chế độ đọc của bạn, bạn nên tích vào và tiếp tục chương trình cài đặt.

Bước 8: sau khi nhấn nút Next thì phần mềm sẽ hiện ra bảng ready to install yêu cầu một lần nữa là có cài đặt phần mềm hay không. Phần này bạn nhấn nút Install để bắt đầu cài đặt chương trình.

Bước 9: phần mềm Foxit Reader 7.0.3.0916 đang được cài đặt, bạn chờ một chút khi chương trình cài đặt xong sẽ xuất hiện thông báo chương trình đã cài đặt xong, và bạn chỉ cần nhấn nút “ Xong” để hoàn thiện chương trình cài đặt phần mềm Foxit Reader 7.0.3.0916.

Bước 10: sau khi bạn khởi động phần mềm Foxit Reader 7.0.3.0916 lần đầu tiên thì chương trình sẽ hiện ra bảng thông báo bạn có đăng kí sử dụng Foxit Reader 7.0.3.0916 hay không?. Bạn nên đăng kí tham gia vì đăng kí hoàn toàn miễn phí. Còn nếu không bạn nhấn vào nút “ Not Now” để hủy đăng kí.

Phần mềm Foxit Reader 7.0.3.0916 đã chính thức được cài đặt xong, và giờ bạn có thể sử dụng những tính năng sẵn có trong Foxit Reader.

Nhà cung cấp và phân phối Foxit

 

Được thành lập vào năm 2010, Pacisoft là một trong những nhà cung cấp giải pháp phần mềm bản quyền hàng đầu tại Việt nam với năng lực cạnh tranh về giải pháp và giá cả. Trải qua gần 4 năm hoạt động với mạng lưới khách hàng rộng khắp trên toàn quốc,  Pacisoft  luôn tin tưởng, với năng lực hiện tại cộng với các kinh nghiệm đạt được  Chúng tôi có thể đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các tổ chức và doanh nghiệp.
Pacisoft đã có mặt tại TP Hồ Chí Minh, Biên Hòa -Đồng NaiĐà NẵngHà Nội với các đối tác triển khai chuyên nghiệp. 

Hiện tại Pacisoft là partner của Foxit tại Việt Nam, chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm bản quyền của Foxit. Cam kết các sản phẩm hoàn toàn chính hãng và luôn có sẵn để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Khách hàng có nhu cầu tư vấn, quan tâm về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Thông Tin Liên Hệ