CINEMA 4D STUDIO -HIGH-END 3D cung cấp mọi thứ bạn cần

Cinema 4D Studio là sản phẩm tuyệt vời nhất của MAXON cung cấp cho các tính năng vượt trội hỗ trợ quá trình thiết kế 3D cho người dùng. Nếu bạn muốn tạo ra đồ họa 3D tiên tiến nhưng cần một bàn tay giúp đỡ để đảm bảo bạn tạo ra sản phầm nhanh chóng và dễ dàng, thì đây là sự lựa chọn cho bạn.

Maxon Cinema 4D Studio được xem là phần mềm thiết kế và ứng dụng đồ họa số một thế giới. Nếu bạn đang có ý định trở thành một nhà thiết kế chuyên nghiệp thì việc bắt đầu tìm hiểu và sử dụng công cụ này để makeup cho tác phẩm của mình là một quyết định hoàn toàn đúng đắn.

Mặc dù là 4D nhưng Cinema 4D là công cụ cực mạnh cho bạn tạo ảnh 3D với độ chân thực cao nhất. Đây cũng là phần mềm có giao diện linh hoạt và dễ sử dụng nhất trong tất cả các phần mềm thiết kế đồ họa 3D hiện nay. Nếu bạn đang có một dự án cần hoàn thành trong một thời gian ngắn thì việc cho rằng Cinema 4D là giải pháp cứu cánh cho bạn không có gì phải bàn cãi.

Cũng như tất cả các tính năng có trong Cinema 4D Prime, Visulize và Broadcast, CINEMA 4D Studio cung cấp thêm các công cụ tiên tiến nhân vật, tóc, một động cơ vật lý  không giới hạn cho rendering. Cinema 4D Studio có thể đưa ra các kết quả một cách dễ dàng với bất kì dự án phức tạp nào. Các công cụ CINEMA 4D Studio làm cho nó dễ dàng để tạo nhân vật và hình ảnh động vật chất lượng tốt. Cung cấp tóc hay lông thú để tạo nhân vật là nhanh chóng và đơn giản với một bộ mạnh mẽ của các công cụ tóc đã để cho bạn phát triển phong cách và sinh động. Network Rendering cho phép bạn tận dụng lợi thế của tất cả các máy tính trên mạng của bạn để giúp làm cho hình ảnh động của bạn nhanh hơn. Mặc dù được thiết kế dành cho 3D tiên tiến, các công cụ bổ sung được tìm thấy trong Cinema 4D Studio là được thiết kế thân thiện và trực quan. 



Những tính năng nổi bật của Cinema 4D Studio

Modeling

Hỗ trợ nhập, xuất tất cả các định dạng; có thể làm việc với nhiều vật thể đa giác hoặc có các thông số xác định; Hỗ trợ Subdivision Surface (Thành phần bề mặt); Tất cả các công cụ Deformer (Công cụ biến dạng vật thể) và Modifier (Bộ điều chỉnh). Người dùng có thể tùy biến những đường lưới chính mà không cần phải bỏ những đường lưới thừa.

Material and Texture

Material gồm có 14 kênh khác nhau và người dùng có thể tùy biến các kênh theo mục đích thiết kế; sử dụng ảnh hoặc phim như một texture hoặc bóng bằng các nút Subsurface Scattering hoặc Backlight.

Lighting

Cinema4D Studio sử dụng Lumen và Candela để điều chỉnh cường độ sáng thay vì sử dụng những giá trị phần trăm trừu tượng. Ngoài ra, các công cụ cơ bản như contrast (tương phản)Shadow color (màu bóng),phản xạ ống kính, Volume Light... cũng được hỗ trợ. Render (kết xuất file) cũng được cải tiến nhờ sự hỗ trợ của HyperThreading và Multi-Core.

Animation

Khi nói đến hình ảnh động, Cinema 4D Studio được xem là “bậc thầy”. Phần mềm này sở hữu năng tất cả các công cụ hoạt hình tiêu chuẩn mà bạn mong chờ từ một gói phần mềm 3D cao cấp.

Sculpting

Công cụ sculpting trong Cinema 4D Studio đã được cải tiến với nhiều tính năng mớithông qua các công cụ nhưPull, Wax, Smooth, Flatten, Inflate, Knife và Pinch. Ngoài ra còn hỗ trợ thêm bộ tùy chọn cài đặt sẵn cực kỳ mạnh mẽ cho brush, stamp, stencil, cùng với nhiều thuộc tính tùy chọn size, pressure, symmetry… Hệ thống layer mạnh mẽ cho phép đạt đến mức linh hoạt tối đa trong quy trình sáng tạo, trong khi tùy chọn Bake hỗ trợ tính toán hàng triệu đa giác sculpt thành bản đồ thông thường. Từ đó, người dùng có thể có thể ứng dụng vào low-poly base mesh dùng trong kết xuất đồ họa và animations.​

Motion Graphics (Đồ họa chuyển động)

Motion Graphics hay còn gọi tắt là Mograph trong Cinema 4D Studio là một Module tối ưu cho diễn hoạt và chuyển động các đối tượng đồ họa 3D. Sau nhiều lần cải tiến, trong phiên bản R15 này, Motion Graphics sẽ vô cùng dễ dàng tạo nên chuyển động cho Typography, Logo hoặc các hiệu ứng hình ảnh trừu tượng hay dùng cho Broadcast, Truyền hình, Motion Grahic, Info Graphic. Giờ đây, người dùng chỉ đơn giản nhấp chuột vào các công cụ Clone, Extrude hay Animation... để chỉnh sửa các đối tượng 3D mong muốn.

Yêu cầu hệ thống

  • Hệ điều hành: Windows 7/8 (64 bit).
  • Bộ xử lý: Intel hoặc AMD với sự hỗ trợ của SSE3.
  • Bộ nhớ RAM: 4GB.
  • Drive: DVD ROM.

Với những đặc điểm vượt trội như vậy, Cinema 4D Studio xứng đáng là phần mềm thiết kế và ứng dụng 3D được ưa chuộng nhất hiện nay.

Nhà cung cấp và phân phối Cinema 4D bản quyền tại Việt Nam


 

Hiện tại Pacisoft là partner của Cinema 4D tại Việt Nam, chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm bản quyền của Cinema 4D. Cam kết các sản phẩm hoàn toàn chính hãng và luôn có sẵn để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Khách hàng có nhu cầu tư vấn, quan tâm về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi.