Vào ngày 14/09/2017 vừa qua, tại Khách sạn 5 sao Pullman Sài Gòn đã diễn ra hội nghị người dùng Mibitab với gần 50 khách mời từ Minitab ASIA. 

Minitab

Thành phần tham dự có:

• Giám đốc kinh doanh Channel Sales Manager ông Cesar, phụ trách khối Asia và Việt Nam

• Ông Ming Dong, chuyên gia kỹ thuật duy nhất của Minitab tại châu Á

• Ông Giang, công ty TNHH tư vấn 6 Sigma

• Ông Nguyễn Thanh Hải, Project Champion, Six Sigma Greenbelt Certified, PMP Certified

Và đối tác ủy quyền Minitab trong đó có PACISOFT Vietnam, sự kiện được phép tham gia miễn phí.

Với chủ đề Minitab - Giải pháp phân tích thống kê thành công cho khách hàng, buổi hội thảo đã diễn ra nhiều chủ đề và hoạt động sôi nổi và có sự chia sẻ từ các chuyên gia, từ đó giúp khách hàng hình dung và hiểu  sâu vào tính năng của Mibitab 18 giúp nâng cao chất lượng doanh nghiệp, có sự phân tích & thống kê chính xác, rút ngắn thời gian, quy trình xử lý và tiết kiệm chi phí vận hành, giảm lỗ, hao mòn trong quá trình điều phối, sản xuất, kinh doanh.

8:00, Hội trường đón khách mời


9:00, Cesar Rahara, giám đốc kinh doanh Asia phát biểu chào mừng và cảm ơn khách hàng

Với những đóng góp quan trọng của Minitab trong sự thành công của khách hàng, Cesar mong muốn sẽ có nhiều người dùng và doanh nghiệp sử dụng Mibitab hơn nữa. Đồng thời xem Minitab như một giải pháp hữu hiệu của bất kỳ tổ chức và doanh nghiệp nào.

Minitab Manager

9: 15, Ông Ming Dong, Technical Traning Specialist của Mibitab giới thiệu về Minitab và vài câu chuyện khách hàng thành công như Ford (Mỹ), các cơ quan chính quyền 1 số Bang (Mỹ).

Mingdong

Ming Dong là một huấn luyện viên duy nhất của Minitabđã được chứng nhận tại khu vực châu Á Thái Bình Dương. Tại buổi chia sẻ này, Ming sẽ trình bày thông tin tổng quan vềMinitab, nêu bật lên những tính năng mới của Minitab 18 và Companion by Minitab, và chia sẻ một số câu chuyện thiết thực về khách hàng trong nhiều ngành sản xuất và dịch vụ.

Ghi chú về Minitab 18:

Minitab có tất cả những công cụ cần thiết để phân tích dữ liệu một cách hiệu quả. Người dùng có thể giải những bài toán từ đơn giản nhất chỉ yêu cầu các tham số thống kê, tới các bài toán phức tạp hơn như việc xác định ảnh hưởng của các yếu tố khác nhau đến các tính trạng bằng các phương pháp phân tích hồi qui, phưong sai. Đồng thời người dùng cũng có thể xây dựng cho mình các thí nghiệm hữu hiệu. Phần mềm Minitab cũng cung cấp đa dạng cách vẽ đồ thị mang tính phân tích khoa học cao.

 

Xem bài viết tại đây về Minitab 18

Ghi chú về Companion của Minitab:

Đây là công cụ quản lý dự án mới của hãng Minitab, Companion giúp chuyên gia chất lượng phát triển, tổ chức và quản lý các dự án cải thiện chất lượng và quy trình của họ. Trong buổi chia sẻ này, Ông Ming đã hướng dẫn khách mời một số tính năng chính, bao gồm bảng thông tin mới, kho lưu trữ dự án và trung tâm thiết kế.

  


11:30, Minitab có một số diễn giả đặc biệt chia sẻ với các khách mời về cách họ sử dụng Minitab để tiết kiệm tiền bạc, nâng cao chất lượng và cải thiện quy trình.

Giang 6Sigma

Ông Giang, công ty Tư vấn 6 Sigma đã trình bày chân thực về việc sử dụng Minitab trong việc triển khai các dự án DMAIC Six Sigma thành công

13:00, Ông Nguyễn Thanh Hải, quản lý tại Nestle đã trình bày Tiết kệm chi phí và giảm lỗ bằng Minitab & Lean Six Sigma

Nguyen Thanh Hai Minitab

Với hơn 7 năm trong ngành, học Đại học Bách Khoa HCM, Ông Nguyễn Thanh Hải là một trong những người đạt được chứng chỉ Six Sigma Greenbelt Certified, PMP Cert và sử dụng Minitab thành thạo. Dự án này được ông nghiên cứu và thực hiện trong vòng 1 năm.

13:45, Ming Dong tiếp tục trình bày các Mẹo và Thủ thuật Minitab 

15:00, Sự kiện kết thúc với phần hỏi đáp và bốc thăm trúng thưởng

Sự kiện này là một cơ hội tuyệt vời để gặp gỡ đội ngũ nhân sự ở văn phòng Minitab châu Á Thái Bình Dương, có trụ sở tại Sydney, Úc, và đặt câu hỏi cho các chuyên viên phụ trách vấn đề chất lượng của công ty về Minitab, Lean Six Sigma, chất lượng và cải thiện quy trình.

Chi tiết hình ảnh Album @https://flic.kr/s/aHsm4wezZy

Nếu có thêm câu hỏi, tư vấn, mua và traning Minitab, xin hãy gửi email tới info@pacisoft.com. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ giải đáp và hỗ trợ. 

Khách hàng mua Minitab 18 mới nhất sẽ có cơ hội nhận gói Traning tại Văn phòng với giá ưu đãi. Chi tiết xin gọi 0902-583-553. Xem tin đối tác ủy quyền Minitab.