HỘI THẢO ZWCAD 2015

Giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp

 

Cơ hội khám phá trực tiếp và nhanh nhất những cập nhật công nghệ trong các giải pháp ZWCAD 2015.  Giải pháp hữu hiệu dành cho các nhà thiết kế 2D và 3D thay thế cho AutoCAD.

ZWCAD+ được các nhà thiết kế và tạp chí đánh giá là Phần mềm thiết kế thay thế AutoCAD tốt nhất.  Khả năng tương thích hoàn hảo định dạng .DWG và đầy đủ các chức năng để thiết kế và chỉnh sửa. Sự cải tiến liên tục qua các phiên bản (SP3) tập trung vào trải nghiệm khách hàng và hiệu suất công việc. Cho dù bạn thiết kế những bản vẽ cơ bản đến tạp, ZWCAD có đầy đủ các công cụ dễ sử dụng để giúp biến những ý tưởng của bạn thành những sản phẩm có chất lượng cao và hoàn mỹ. 

Hội thảo ZWCAD - GIẢI PHÁP THIẾT KẾ TỐI ƯU CHO DOANH NGHIỆP là cơ hội giúp bạn khám phá và tiếp cận những tính năng mới, tiên tiến đã được bổ sung trong hệ thống giải pháp tổng thể của tập đoàn ZWSOFT: phần mềm thiết kế CAD dành cho các kỹ sư, nhà thiết kế trong các lĩnh vực kiến trúc, công trình, sản xuất, chế tạo.  Hãy nhanh tay đăng ký tham dự hội thảo ZWCAD hôm nay để nắm lấy cơ hội là những người tiếp cận được giải pháp hữu hiệu và tối ưu. 

Trân trọng kính mời Anh/chị đăng ký tham dự Hội thảo ZWCAD do công ty PACISOFT - Nhà phân phối ủy quyền tại Việt Nam tổ chức ngày 08/10/2015 tại khách sạn Hội trường số 3, Công viên phần mềm Quang Trung bằng cách gửi đầy đủ thông tin đăng ký tới email: marketing@pacisoft.com hoặc theo mẫu Online sau

ĐĂNG KÝ NGAY