ESET phát triển giải pháp phần mềm cung cấp ngay lập tức, bảo vệ toàn diện chống lại phát triển các mối đe dọa bảo mật máy tính. ESET tiên phong và tiếp tục dẫn đầu ngành công nghiệp phần mềm trong việc phát hiện mối đe dọa chủ động. ESET NOD32 ® Antivirus, sản phẩm hàng đầu,, luôn đạt được những giải thưởng cao nhất trong hàng loại thử nghiệm so sánh và là nền tảng xây dựng các dòng sản phẩm ESET bao gồm ESET Smart Security. Được bán tại hơn 180 quốc gia, ESET toàn cầu có trụ sở chính tại Bratislava, Slovakia, với văn phòng phân phối ở nước châu Mỹ đặt tại San Diego, California. ESET cũng có văn phòng tại Buenos Aires, Prague, Krakow và Singapore và được đại diện bởi một mạng lưới đối tác rộng lớn toàn cầu.

>> Một số hình ảnh hướng dẫn sử dụng Eset <<

Các tính năng và các ưu điểm chính


ESET Live Grid NEWTính năng quét điện toán đám mây mạnh mẽ cung cấp tối ưu hóa bảo vệ thời gian thực chống lại các mối đe dọa Internet và các khai thác phương tiện truyền thông xã hội.


Tăng cường kiểm soát truyền thông NEWTự động quét tất cả các ổ đĩa flash USB, thẻ nhớ và đĩa CD / DVD. Khóa phương tiện truyền thông di động dựa trên loại phương tiện truyền thông, kích thước, nhà sản xuất và các thuộc tính khác



Tính năng : Parental Control NEWBảo vệ gia đình của bạn từ nội dung web có khả năng tấn công bằng cách chặn các loại trang web khác nhau.


Nâng cao tính năng HIPS NEWĐây là một chuyên viên máy tính thực sự – bây giờ bạn có thể tùy chỉnh hành vi của hệ thống chi tiết hơn: quy định quy tắc cho các hệ thống đăng ký, quy trình hoạt động và chương trình, và điều chỉnh tình hình bảo mật của bạn.



Sự phát hiện thông minh Công nghệ tiên tiến phân tích hành đánh dấu thậm chí không bao giờ nhìn thấy trước kia các phần mềm độc hại bảo vệ bạn khỏi các mối đe dọa chưa biết và vô hiệu hóa chúng trước khi họ có thể làm bất kỳ tác hại.

Gamer Mode NEWCho phép bạn tập trung vào các buổi làm việc trực tuyến hoặc nhiệm vụ công việc quan trọng của bạn mà không có những phiền phức.



Tường lửa thông minhMô-đun tường lửa mới và cải tiến ngăn try cập trái phép vào máy tính của bạn và trục lợi từ các dữ liệu cá nhân của bạn.

Tối ưu hóa quy trinh khởi động NEW

Không còn phải chờ để tải xong cơ sở dữ liệu nhận dạng virus . ESET Smart Security 5 cho phép bạn bắt đầu làm việc ngay lập tức sau khi khởi động, mà không ảnh hưởng an ninh của bạn.



Cải thiện AntispamTích hợp chặt chẽ vào ESET Smart Security, các mô-đun chống thư rác đã trải qua tối ưu hóa toàn diện cho mức độ lọc chính xác cao hơn.  
 

 

Thông tin cài đặt:

Processor Architecture
i386 (Intel® 80386), amd64 (x86-64)

Operating Systems
Microsoft Windows 2000
Microsoft Windows XP
Microsoft Windows Vista
Microsoft Windows 7
Microsoft Windows Home Server
Free Disk Space: 400 MB

Memory Consumption: 100 MB

Internet connection is required for product activation.

Các bạn có thể Download Eset tại

ESET Smart Security 5 ™
- ESET Smart Security 5.0.95.0 – Bản 32 Bit:
Link Download: https://www.mediafire.com/?6u39jq8y7zkobfh
- ESET Smart Security 5.0.95.0 – Bản 64 Bit:
Link Download: https://www.mediafire.com/?75dsa4xa35w8wak

ESET NOD32 Antivirus 5 ™
- ESET NOD32 Antivirus 5.0.95.0 – Bản 32 Bit:
Link Download: https://www.mediafire.com/?2k41y2mz915skjr
- ESET NOD32 Antivirus 5.0.95.0 – Bản 64 Bit:
Link Download: https://www.mediafire.com/?2s1n8c72lu53y45

Hướng dẫn cài đặt và kích hoạt bản quyền sản phẩm

Khi tải về xong các bạn được 1 File .rar. Các bạn giải nén ra và được 1 File .exe. Ta nhấp đôi vào File .exe đó và bắt đầu cài đặt.
- Nhấn Next.
- Ta chọn I accept. Nhấn Next.
- Chọn Typical. Nhấn Next.
- Ta chọn I agree. Nhấn Next.
- Chọn Enable. Nhấn Next.

 

- Chọn Install.

- Quá trình đang cài đặt phần mềm vào máy. Khi cài xong ta chọn Finish để hoàn tất.

 

- Ở đây có 2 lựa chọn:
+ Strict Protection – Bảo vệ nghiêm ngặt.
+ Allow Share – Cho phép chia sẻ.
Nếu bạn nào sử dụng máy tính cá nhân không cần chia sẽ dữ liệu cho máy khác có thể chọn Strict Protection. Mình thì chọn Allow Share.
- Ta xem dưới thanh Taskbar bên phải đã có biểu tượng ESET vậy là đã cài xong. ESET 5 này biểu tưởng “Con Mắt” đã được thay đổi. Ta nhấp đôi vào biểu tượng hay nhấp chuột phải vào và chọn Home để vào giao diện chính của ESET.
Giao diện chính của ESET Smart Security 5.