Office 365 được xem là một giải pháp văn phòng hoàn hảo cho các doanh nghiệp muốn tăng trưởng kinh doanh và năng suất của nhân viên. Với cách tiếp cận mới, tích hợp sâu với dịch vụ điện toán đám mây thông qua các ứng dụng được cải tiến đột phá, mạnh mẽ và thông minh hơn.

Office 365 còn được tối ưu hóa cho công nghệ cảm ứng, giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác trên các thiết bị cảm ứng như điện thoại thông minh, máy tính bảng… để hoàn thành công việc mọi lúc mọi nơi một cách hoàn hảo.

Sau thời gian đi vào hoạt động, Office 365 là một giải pháp công nghệ dành cho doanh nghiệp có sức tăng trưởng mạnh nhất trong lịch sử của Microsoft và được báo chí trên toàn thế giới đánh giá là thú vị, hấp dẫn, là phiên bản đám mây Office đáng tin cậy nhất. Sản phẩm cũng đồng thời được xem là bộ công cụ trợ giúp mạnh mẽ cho những người dùng bận rộn với khối lượng công việc và trách nhiệm gia đình ngày càng gia tăng.

Thông qua các ứng dụng thông minh hơn như phương thức mới khởi tạo, kết nối, chia sẻ, đọc thông tin cho phép người dùng dễ dàng truy cập các dữ liệu mới sử dụng gần đây, hay người dùng có thể sử dụng Office 365 để trình chiếu các tài liệu trong nhóm trong bất kỳ một cuộc họp trực tuyến nào. Ngoài ra, bộ Office 365 còn giúp thu thập nhanh, sắp xếp tổ chức và chia sẻ thông tin trong một sổ ghi chú điện tử để người dùng có thể truy cập từ bất cứ đâu, trên hầu hết các thiết bị số hiện nay.

Bên cạnh đó, Microsoft cũng nỗ lực phục vụ người dùng nhằm tăng tiện ích, đảm bảo hơn về chất lượng để nâng cao hiệu suất làm việc như nâng dung lượng OneDrive miễn phí cho người dùng cá nhân lên 15GB hay người dùng thuê bao được quyền lưu trữ đến 1TB dữ liệu trên OneDrive…

Office 365 đã mở ra một thế giới mới, một môi trường làm việc mới với một bộ hoàn hảo các giải pháp cần thiết, toàn diện cho bất cứ tổ chức nào từ email, họp trực tuyến, đồng bộ tài liệu và chia sẻ với đồng nghiệp, mạng xã hội nội bộ để trao đổi kiến thức và ý tưởng mới.

Vì Office 365 là dịch vụ đám mây nên khi người dùng đăng nhập, mọi tài liệu và kể các thiết lập riêng của người dùng sẽ luôn thể hiện như nhau trên mọi thiết bị. Đặc biệt, Office 365 có rất nhiều tính năng mới để người dùng luôn kết nối và làm việc hoàn hảo mọi lúc, nọi nơi như People Card giúp tổng hợp mọi liên hệ (contact) của người dùng từ các nguồn khác nhau bao gồm: cả mạng xã hội về một điểm chung duy nhất; Read Mode đưa định dạng tài liệu trở nên tối ưu để đọc trên thiết bị máy tính bảng; Last Location giúp người dùng định vị đúng đến điểm đang soạn thảo kể từ lần sử dụng Office cuối cùng, dù trên thiết bị khác nhau; PDF Reflow giúp người dùng sử dụng định dạng PDFs cho tài liệu trên Office docs; Presenter View giúp người dùng xem được các tài liệu trình chiếu và Flash Fill làm giảm đi rất nhiều sự lãng phí thời gian khi cần nhập dữ liệu.

Microsoft cũng mang đến cho người dùng Office 365 rất nhiều biểu mẫu được thiết kế chuyên nghiệp để hỗ trợ cho công việc từ calalog các ứng dụng hỗ trợ hoặc quản lý việc sử dụng dịch vụ nhờ đăng nhập bằng tài khoản Microsoft đã đăng ký.

Với nhiều ứng dụng hiện có và cải tiến không ngừng, Office 365 đã và đang trở nên khác biệt hơn so với các đối thủ khác.

>> Tính năng mới trong Office 365

>> Pacisoft - Chuyên cung cấp các giải pháp, sản phẩm Microsoft tại Việt Nam