Hướng dẫn tìm hiểu Open License của Microsoft, năm 2019

https://www.microsoft.com/en-us/licensing/licensing-programs/open-license?activetab=open-license-tab:primaryr2

 

Tổng quan

Đơn giản và quản lý dễ dàng

Các chương trình cấp phép mở của Microsoft là một cách đơn giản, hiệu quả về chi phí cho các tổ chức vừa và nhỏ (5-1,000 User) để có được công nghệ mới nhất của Microsoft.

Các chương trình Microsoft Open có khả năng thêm các đơn hàng Online Services (ví dụ Office 365 Open License (Khác Office 365 CSP)) vào thỏa thuận của bạn, vì vậy bạn có thể chuyển đổi sang đám mây theo những argeement hiện có của bạn (agreement là 1 thỏa thuận - ví dụ năm đầu tiên, bạn mua 1 đơn hàng 50 Office Standard => MS sẽ cấp cho CTy bạn  1 mã số Authorized Number, gọi là thỏa thuận dịch vụ, trong 2 năm tiếp, bạn có thể mua số lượng bất kỳ, được quản lý chung với số Agreement đó mà không phải tạo thêm 1 account mới) +> Giúp bạn quản lý tập trung và kiểm soát, bảo vệ tài sản phần mềm.

Open Value

Bạn nên tham gia chương trình Open Value (Giá trị Mở) nếu tổ chức của bạn có quy mô vừa và nhỏ với năm PC trở lên và muốn đơn giản hóa việc quản lý giấy phép, quản lý chi phí phần mềm và kiểm soát tốt hơn khoản đầu tư của bạn. Chương trình này cũng bao gồm Bảo hiểm phần mềm, cho phép truy nhập các lợi ích có giá trị như đào tạo, lập kế hoạch triển khai, nâng cấp phần mềm và hỗ trợ sản phẩm giúp bạn tăng năng suất của toàn bộ tổ chức.

Open Value Subscription

Open Value Subscription cung cấp các tùy chọn chương trình Open với mức chi phí trả trước thấp nhất cùng với sự linh hoạt có thể giảm tổng chi phí cấp phép ở những năm số lượng máy tính để bàn giảm. Tùy chọn này cho phép tổ chức của bạn có quyền chạy phần mềm trong toàn bộ tổ chức chỉ trong thời hạn của thỏa thuận với Microsoft. Bạn cũng có thể thêm tùy chọn một nền tảng duy nhất vào thỏa thuận Open Value Subscription.

Open License

Đối với nhiều sản phẩm Dịch vụ trực tuyến của chúng tôi, bạn không bắt buộc phải mua tối thiểu 5 giấy phép ban đầu.

Các điều kiện

Với lần mua đầu tiên ít nhất 5 giấy phép trở lên, bạn có thể nhận được các sản phẩm khi bạn cần trong thời hạn của thỏa thuận.
Ngoài các tùy chọn cho doanh nghiệp thương mại, Microsoft cũng cung cấp chương trình Open cho các ngành sau:
  • Tổ chức chính phủ 
  • Tổ chức y tế 
  • Tổ chức giáo dục 
  • Tổ chức phi lợi nhuận đủ điều kiện theo mục 501(c)(3) 
  • Các tổ chức đa quốc gia 

Tính năng

Xem lại phần so sánh tính năng sau để giúp bạn xác định chương trình Cấp phép số lượng lớn của Microsoft nào phù hợp với tổ chức của bạn.
✔+ = Lợi ích hiện có! Xem chi tiết bên dưới.
✔ = Lợi ích hiện có! Không có thêm chi tiết.

 Lợi ích
Open License
Open Value
Open Value Subscription
Số PC để bàn bắt buộc 5 trở lên
✔+
✔+
Bảo hiểm phần mềm Tùy chọn thêm
✔+
   
  Được cung cấp kèm theo   ✔+ ✔+
Các ưu đãi cấp phép hiện có Giấy phép
✔+
   
  Bảo hiểm phần mềm và giấy phép
✔+
✔+
✔+
  Bảo hiểm phần mềm
✔+
✔+
✔+
Giá Dựa trên nhóm sản phẩm
✔+
   
  Dựa trên PC để bàn  
✔+
✔+
Thời hạn thỏa thuận 1 năm    
✔+
  2 năm
✔+
   
  3 năm  
✔+
✔+
Tùy chọn thanh toán Trả trước
✔+
 
  Hàng năm  
✔+
✔+
Cách thức mua Trực tiếp      
  Gián tiếp
✔+
✔+
✔+
Dịch vụ trực tuyến Được cung cấp
✔+
✔+
✔+

*Mức giá C dành cho các tổ chức đạt ngưỡng chiết khấu.

Mua ở đâu?

Thông qua đối tác PACISOFT, bạn có thể mua nhanh chóng với giá rất tốt, giao hàng chỉ trong 24-48h. 

https://www.microsoft.com/en-us/solution-providers/partnerdetails/cong-ty-tnhh-pacisoft-viet-nam_03f6fd30-2c94-463e-97c2-e743868b509d/5c3fd7b4-1534-4aca-af12-b3d8b630afe9

Cách Triển khai

Find resources to help you deploy and manage the assets associated with your Microsoft Volume Licensing agreement.

Volume Licensing Service Center

Bạn có thể sử dụng Trung tâm dịch vụ cấp phép số lượng lớn (VLSC) để tải xuống các sản phẩm được cấp phép, chìa khóa sản phẩm và quản lý các thỏa thuận Cấp phép số lượng lớn cũng như hoạt động mua bản quyền — tất cả đều có trực tuyến.

Xem VLSC là gì?

Trung tâm dịch vụ cấp phép số lượng lớn (VLSC) là một nền tảng trực tuyến được thiết kế để giúp việc quản lý thỏa thuận Cấp phép số lượng lớn của Microsoft trở nên đơn giản. Trong VLSC, bạn có thể truy cập vào thông tin cấp phép của mình, xem hợp đồng và mua hàng cho tổ chức của bạn, cũng như truy cập vào bản tóm tắt bản quyền theo tất cả sản phẩm và phiên bản. Bạn cũng có thể xem tất cả các chìa khóa sản phẩm được gán và tải xuống các sản phẩm trong VLSC.

Xem thêm: Hướng dẫn VLSC

VLSC cho phép bạn truy cập tất cả thông tin bản quyền của bạn ở một nơi. Để sử dụng VLSC, chỉ cần truy nhập Trung tâm dịch vụ cấp phép số lượng lớn và bấm vào Đăng nhập.

Trước khi sử dụng VLSC, hãy đảm bảo rằng bạn đã cài đặt trình duyệt mới nhất. Trung tâm dịch vụ cấp phép số lượng lớn đã được thiết kế để hoạt động hiệu quả nhất với Microsoft Internet Explorer.

Ngoài ra, bạn cần một địa chỉ email doanh nghiệp hợp lệ và tài khoản Microsoft để đăng ký sử dụng VLSC và truy nhập vào thông tin cấp phép. Địa chỉ email doanh nghiệp phải giống với địa chỉ email được liệt kê trong thỏa thuận cấp phép số lượng lớn của bạn. Nếu chưa có tài khoản Microsoft, bạn có thể đăng ký một tài khoản miễn phí. Khi đăng ký sử dụng VLSC, bạn cần xác thực địa chỉ email doanh nghiệp của mình bằng cách sử dụng liên kết được cung cấp trong email gửi từ Microsoft. Nếu bạn cần thêm trợ giúp, hãy liên hệ với PACISOFT

Software Assurance benefits (Bảo hiểm phần mềm)

Mua và kích hoạt các lợi ích Bảo hiểm Phần mềm cho tổ chức thật dễ dàng. Bạn có thể kích hoạt và truy nhập hầu hết các lợi ích thông qua VLSC. Trang web Bảo hiểm phần mềm cung cấp mọi thứ bạn cần biết.

  1. 1. Xem tin tư vấn Mua Microsoft bản quyền trên PACISOFT.vn

  2. 2. Tham khảo sản phẩm tại đây: Windows 10, Windows Server, Office 2019, Office 365

  3. 3. Bạn cần giải pháp thay thế Volume của Microsoft với giá thấp? Tiết kiệm chi phí? Xem tại đây

Nguồn PACISOFT, MS