SOLIDWORKS SIMULATION

Hiệu quả đánh giá hiệu suất, nâng cao chất lượng, đẩy mạnh đổi mới sản phẩm với các công cụ vô cùng mạnh mẽ và toàn diện của các gói mô phỏng SolidWorks. Bạn có thể thiết lập môi trường thực tế - ảo để thử nghiệm thiết kế sản phẩm của bạn trước khi sản xuất. Thử nghiệm đối với một loạt các thông số trong quá trình thiết kế, chẳng hạn như độ bền, thử nghiệm các phản ứng tĩnh và động, chuyển động của các lắp ghép, truyền nhiệt, động lực học chất lỏng, và ép phun trong khuôn nhựa.

SolidWorks Simulation Premium

Đảm bảo độ bền sản phẩm bằng cách sử dụng phạm vi khả năng mô phỏng cấu trúc mạnh mẽ trong SolidWorks Simulation Premium. Nó vượt xa SolidWorks Simulation Professional và bao gồm các công cụ bổ sung để mô phỏng phản ứng phi tuyến và động lực học, tải trọng động, và vật liệu composite.

Mô phỏng dòng chảy với SolidWorks Flow Simulation

 Mô phỏng một cách hiệu quả chuyển động dòng chất lỏng, truyền nhiệt, và các lực có tính quan trọng cho sự thành công của thiết kế với SolidWorks Flow Simulation. Thúc đẩy bởi mục tiêu kỹ thuật, SolidWorks Flow Simulation giải quyết các vấn đề có độ phức tạp của động lực học chất lỏng (CFD) và cho phép các kỹ sư sản phẩm sử dụng các hiểu biết về CFD đưa ra sự quyết định về mặt kỹ thuật.


Mô phỏng dòng chảy nhựa với SolidWorks Plastics

Dự đoán và tránh các khuyết tật sản xuất trong giai đoạn sớm nhất của các sản phẩmnhựa phần và thiết kế khuôn ép phun sử dụng phần mềm mô phỏng SolidWorks Plastics. Các công ty thiết kế các sản phẩm hoặc khuôn mẫu có thể nâng cao được chất lượng, loại trừ được chi phí do phải làm lại khuôn, hỏng khuôn, và giảm thời gian đưa ra thị trường.


Thiết kế bền vững với SolidWorks Sustainability

Tiến hành đánh giá vòng đời (LCA) trên các chi tiết hoặc các lắp ghép trực tiếp trong cửa sổ thiết kế SolidWorks 3D. Tìm kiếm tài liệu so sánh, trong thực tết chúng có ảnh hưởng, tác động đến môi trường như thế nào.

 

Mua Solidworks Simulation ở đâu?


PACISOFT là nhà phân phối cấp 1 các sản phẩm Solidworks chuyên nghiệp.

Đối với doanh nghiệp :

Xin vui lòng liên hệ 08.36 100 816 hoặc email tới sales@pacisoft.com nêu rõ yêu cầu, mô tả hệ thống (nếu có), số lượng, thời gian dự kiến và thông tin liên hệ. Trong vòng 45 phút, chuyên viên phụ trách sẽ liên lạc trao đổi với bạn và tư vấn chính xác hoặc đáp ứng yêu cầu của bạn (Thân thiện- Nhiệt tình - Chuyên nghiệp)

paci

Đối với cá nhân, gia đình.

Quý khách hàng có thể xem và đặt mua sản phẩm bản quyền Corel tại website Pacisoft (www.pacisoft.com) hoặc gọi số 08. 36 100 816 để gặp đại diện bán hàng. PACISOFT cam kết giá rẻ hơn tất cả các website chính thống của các doanh nghiệp khác ở mảng cá nhân . Ở mảng giải pháp cho doanh nghiệp, chúng tôi cung cấp trọn gói End to End với phương pháp triển khai hiệu quả cùng gói Support Premium.

Hiện tại Pacisoft là Partner của hãng tại Việt Nam, chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm bản quyền của hãng. Cam kết các sản phẩm hoàn toàn chính hãng và luôn có sẵn để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Khách hàng có nhu cầu tư vấn, quan tâm về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi.