GIỚI THIỆU
 

SKETCHUP

SketchUp là ứng dụng chuyên nghiệp và hiệu quả được sử dụng để thiết kế giúp các mô hình 3D một cách nhanh chóng và thuận tiện. Phần mềm tích hợp những biểu tượng đặc biệt cùng nhiều hiệu ứng độc đáo tạo ra những hình ảnh sống động như thực tế.

SketchUp tích hợp những công cụ vẽ cơ bản giúp người dùng tạo các hình dạng cơ bản cho mô hình 3D như vẽ và chỉnh sửa hình học: đa giác, FollowMe, Offset, phân cắt các mẫu. Dựng hình với các tính toán chi tiết về kích thước, thước đo, thước đo góc, cắt theo mặt, các lớp, phân tích về độ dài và diện tích. Người dùng cũng có thể tạo khối lập phương cùng các chức năng cho xem hình ống bên trong khối với các cộng cụ biến nó thành trong suốt. Tiện ích này còn giúp tạo bóng và chỉ định kích thước, tỷ lệ chính xác cho các hình khối, dán ảnh lên các hình khối…

• Phiên bản đầu tiên của SketchUp được phát hành đầu năm 2001 với mục đích tạo các đối tượng ba chiều đơn giản, tuy nhiên SketchUp đã sớm tìm được vị trí trong thị trường kiến trúc và thiết kết, sau khi có một vài sửa đổi nhỏ để phù hợp với đặc điểm của các ngành chuyên môn.

TẬP ĐOÀN TRIMBLE

Trimble Navigation, một công ty đo đạc, trắc địa, làm bản đồ và cung cấp thiết bị định hướng. SketchUp đã được phát triển độc lập từ năm 2000 tới năm 2006. Sau đó được Google mua lại từ 2006 đến 2012. Và công ty sở hữu gần đây nhất là Trimble.

Sau khi mua lại SketchUp,Trimble tiếp tục hợp tác với Google để sử dụng SketchUp 3D Warehouse, một kho lưu trữ trực tuyến, là nơi mà cộng đồng người sử dụng SketchUp có thểchia sẻ, lưu trữ các mô hình. Có một số bản cập nhập của phiên bản 8 ở thời kỳ này và nó có tên là Trimble SketchUp 8. Ngày 21/5/2013, Trimble phát hành: SketchUp Pro 2013, SketchUp Make và SketchUpViewer (13.0)

Được thành lập vào năm 2010, Pacisoft là một trong những nhà cung cấp giải pháp phần mềm bản quyền hàng đầu tại Việt nam với năng lực cạnh tranh về giải pháp và giá cả. Trải qua gần 4 năm hoạt động với mạng lưới khách hàng rộng khắp trên toàn quốc. Với năng lực hiện tại cùng các kinh nghiệm đạt được, Pacisoft luôn tin tưởng có thể đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các tổ chức và doanh nghiệp.

Pacisoft đã có mặt tại TP Hồ Chí Minh, Biên Hòa - Đồng Nai, Đà Nẵng, Hà Nội với các đối tác triển khai chuyên nghiệp. Kết nối với chúng tôi qua www.pacisoft.com 

 >>CÁC SẢN PHẨM NỔI BẬT

- SketchUp Viewer

SketchUp Viewer là một phần mềm miễn phí của Trimble. Và bất cứ ai cũng có thể sửdụng SketchUp Viewer để xem và in các mô hình tạo ra bởi phần mềm SketchUp. Khách hàng

của bạn có thể sử dụng SketchUp Viewer để xem xét thiết kế mà bạn gửi qua email hoặc tải lên một dịch vụ chia sẻ nào đó trên Internet. Bởi vì nó không bao gồm các công cụ dùng để xây dựng và chỉnh sửa các mô hình nênSketchUp Viewer trở nên dễ dàng sử dụng cho những người không quen với SketchUp.Giao diện sử dụng của SketchUp Viewer có chung phong cách với Sketchup. Một cửa sổđơn giản với một thanh menu, thanh công cụ ở phía trên và một thanh công cụ điều hướng ở bêntrái là tất cả những gì bạn sẽ được nhìn thấy. Bạn sẽ có thể mở các mô hình 3D, biết thông tin về chúng, tìm hiểu và thậm chí in chúng. Tất cả mọi thứ nhanh chóng và dễ dàng.

- SketchUp Make

Các phiên bản miễn phí trước đó đều có tên là SketchUp Free, và kể từ 21/5/2013 phiên bản miễn phí này sẽ mang tên là SketchUp Make

Sự khác biệt giữa các phiên bản miễn phí SketchUp Make và trả tiền SketchUp Pro 2013 vẫn như cũ. Phiên bản trả tiền cho phép nhập (import) và xuất (export một số định dạng filekhác nhau, ngoài ra nó bao gồm SketchUp Layout và Style Builder , cũng như các công cụ để tạo Dynamic Component, các công cụ Soilid cao cấp và những tính năng khác.

- SketchUp Pro 2013

 SketchUp Pro 2013 là một gói cài đặt bung ra 3 phần mềm là SketchUp 2013,  LayOut2013, Style Builder 2013. Sau đây là những thay đổi lớn trong phiên bản năm 2013 của SketchUp so với phiên bản 8.

- Thay đổi biểu tượng mới (icon) cho các công cụ trên thanh công cụ (trông xấu đi nhiều).

-Thay đổi thanh công cụ Toolbars, bây giờ bạn có thêm nhiều lựa chọn để kết hợp, chỉnh sửa và thậm chí tạo ra thanh công cụ mới.Bạn cũng có thể bật tắt nhanh chóng các thanh công cụ bằng cách kích chuột phải lên khu vực đặt các thanh công cụ.

 - Các công cụ Building Maker dùng để mô hình hóa các đối tượng cho Google Earth biến mất

.- Các công cụ như Ocean Modeling, Utilities Tools, Shadow Strings Fix, Solar North cũng biến mất khỏi giao diện và trở thành một phần mở rộng có thể được cài đặt riêng bằng công cụ Extension warehouse

.- Thay đổi công cụ Export animation( animation cho Scene). Thêm định dạng video chất lượng cao và có thể xuất animation ra một tập hợp bao gồm các hình ảnh liên tục.

-Thêm công cụExtension Warehouse cho phép bạn truy cập, tìm kiếm và sử dụng hàng ngàn các công cụ và plugin khác nhau có trong thư viện trực tuyến.

 - Thay đổi hình người 2D ở gốc tọa độ trong SketchUp.

>>THÔNG TIN LIÊN HỆ

pacisoft-contact.png