Symantec hiện đang triển khai sáng kiến này dựa trên công nghệ điện toán đám mây và di động, bao gồm cả những tính năng mới trong bộ sản phẩm Norton 2012 cùng với những sản phẩm và dịch vụ thử nghiệm (beta) mới khác - sẽ được giới thiệu ra thị trường trong vài tháng tới, với định hướng hỗ trợ các thiết bị di động và máy tính bảng cho cả 2 nền tảng HĐH Android và iOS.

Norton Antivirus 2012
Download bản dùng thử 30 ngày : External Mirror 1 (100 MB / Windows XP / Vista / Vista64 / 7 / 7 x64)

Norton Internet Security 2012
Download bản dùng thử 30 ngày :External Mirror 1 (106 MB / Windows XP / Vista / Vista64 / 7 / 7 x64)

Norton 2012 gồm những tính năng thiết yếu mới giúp bảo vệ chống lại những mối đe dọa bảo mật mới nhất cùng với sức mạnh bảo vệ mạnh mẽ trước một trong những lo ngại hàng đầu của người dùng, đó là đảm bảo thông tin cá nhân trực tuyến của họ được bảo mật. Ngoài ra, Norton cũng mang đến sự kết hợp mạnh mẽ giữa các công nghệ bảo mật dựa trên danh tiếng, bảo mật file, bảo mật hành vi và bảo mật mạng nhằm mang đến người dùng giải pháp bảo mật toàn diện nhất từ trước đến nay. Những công nghệ và cải tiến độ khả dụng chính bao gồm:

- Norton Identity Safe in the Cloud  – Bảo vệ thông tin cá nhân và thông tin tài chính trước tội phạm mạng, đảm bảo người dùng được an toàn trước các trang web lừa đảo. Giao diện được sắp xếp kiểu mới, login đơn giản và khả năng lưu trữ mật khẩu trên đám mây cho phép dễ dàng truy nhập từ bất kỳ máy tính nào có phần mềm Norton Internet Security 2012.

- Norton Management – Tính năng dựa trên nền tảng web mới cho phép người dùng quản lý các sản phẩm Norton của họ ở bất kỳ nơi nào trên thế giới. Người dùng có thể thêm các sản phẩm Norton, quản lý thiết lập bảo mật và cập nhật thuê bao của họ từ xa, đồng thời có thể dễ dàng kiểm tra độ ổn định thiết bị hoặc sửa lỗi mà không cần phải có mặt trực tiếp tiến hành việc đó.

- Norton Insight – Công nghệ bảo mật dựa trên danh tiếng hàng đầu của Norton sử dụng các mẫu phần mềm ẩn danh được gửi tới từ hàng triệu người dùng Symantec trên toàn thế giới giúp tự động xác định và ngăn chặn các phần mềm độc hại trước khi chúng phát tác.

- Download Insight – Kiểm tra mỗi lần tải một tệp tin về trước khi cài đặt tệp tin đó. Công nghệ mới hiện nay còn cung cấp thêm thông tin cho người dùng về tính ổn định dự báo của ứng dụng khi vận hành trong môi trường của họ, dựa trên kinh nghiệm được chia sẻ từ hàng triệu người dùng Symantec trên toàn cầu.

- SONAR – Công nghệ SONAR được cải tiến mới giám sát những ứng dụng đang chạy để kịp thời phát hiện những hành vi đáng ngờ, đồng thời ngăn chặn những mối đe dọa bảo mật chưa rõ nguồn gốc.

- Norton User Experience – Từ giao diện người dùng chính đã được cải tiến, Norton 2012 cho phép truy nhập nhanh chóng tới Norton Mobile Security Lite , Norton Cybercrime Index, Norton Online Family và dịch vụ xếp hạng/đánh giá trang web Norton Safe Web .

Bộ sản phẩm Norton 2012 được xếp hạng hàng đầu thế giới về khả năng bảo vệ toàn diện theo kiểm định từ đơn vị kiểm định độc lập danh tiếng AV-Test. Ngoài ra, Norton Internet Security 2012 dẫn đầu về hiệu năng tổng thể trong các bài kiểm định của PassMark Software và AV-Comparatives, 2 đơn vị kiểm định độc lập thứ 3 có uy tín trên thế giới. Cũng theo kiểm định nội bộ của Symantec, Norton 2012 thậm chí còn nhỉnh hơn phiên bản 2011 đoạt giải trước đó của hãng tới 30% tốc độ quét hệ thống, thời gian khởi tạo nhanh hơn 17% và sao chép tệp tin nhanh hơn tới 24%.