Hội thảo Solutions Day mà VCCI phối hợp với Tập đoàn PTC và đối tác PACISOFT nhằm giúp các doanh nghiệp sản xuất và công nghiệp phụ trợ tại Việt Nam tiếp cận với các xu hướng và giải pháp công nghệ mới trong việc thiết kế, quản lý sản xuất, ứng dụng phần mềm tích hợp nhằm gia tăng tốc độ sản xuất - gia công, nâng cao chất lượng, đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm đồng thời nâng cao kết nối đồng bộ và tính bảo mật.

 
Hội thảo tại hai khu vực đã thu hút gần 200 doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất và công nghiệp phụ trợ tới tham dự. Được đánh giá là sự kiện có tính chất chuyên nghiệp, quy mô về giải pháp CAD/ CAM của một trong những nhà sản xuất phần mềm lớn nhất tại Mỹ, tại sự kiện Solutions Day 2017, các chuyên gia kỹ thuật trong nước và quốc tế của PTC đã trình diễn giải pháp công nghệ PTC Creo (Thiết kế mới về tính năng đa cad) giúp doanh nghiệp cải thiện tăng tốc độ thiết kế-gia công, sản xuất một cách toàn diện. Đồng thời, tập đoàn PTC cũng giới thiệu bản dùng thử - thiết kế và sản xuất với công nghệ mới Creo 4.0.

Hình ảnh sự kiện: Xem full HD tại https://flic.kr/s/aHskV8Ndfk

 

 

 

PTC Creo được thừa hưởng những công nghệ trong 30 năm trong phát triển phần mềm CAD của PTC. Trước đây tên gọi của Creo là Pro/E (Pro Engineer) là giải pháp CAD/CAM/ CAE toàn diện, mang những ưu điểm mạnh mẽ cho ngành công nghiệp thiết kế cơ khí chế tạo, gia công khuôn mẫu. Nhờ sử dụng chung một cơ sở dữ liệu từ lúc thiết kế sản phẩm, thiết kế cơ khí đến việc chế tạo khuôn, tách khuôn và lập trình gia công CNC 3-5 trục, PTC Creo cho phép quá trình sản xuất được diễn ra trôi chảy, dữ liệu được chia sẻ và cập nhật liên tục tạo thành một chu trình khép kín mà ở đó, doanh nghiệp có thể hoàn toàn kiểm soát được mọi giai đoạn của quá trình sản xuất. PTC Creo mang lại bước đột phá mới trong thiết kế và sản xuất của doanh nghiệp, tiết kiệm thời gian, giảm chi phí, hiệu quả cao, là sự lựa chọn tối ưu cho mọi doanh nghiệp.

PACISOFT Hiện tại là đối tác phân phối chính thức của tập đoàn tại VN - cung cấp phần mềm bản quyền Creo 4.0

Hotline: (04) 3915 6886 | (08) 36 100 816

www.ptccreo.vn