Giới thiệu về ACDSee và ACDSee Ultimate 9

ACDSee là giải pháp hoàn hảo nhất cho việc tăng cường và kiểm soát tạo hình ảnh của bạn. Quản lý toàn bộ tài sản hình ảnh kỹ thuật số , đạt được kết quả tuyệt vời, có tổ chức, tiết kiệm thời gian. Với việc kiểm soát nhiều hơn điểm ảnh cá nhân, dễ dàng truy cập vào đám mây , và điều chỉnh , bạn sẽ ngạc nhiên trước phuong pháp nhanh chóng thú vị này .

ACDSee - Chương trình chuyên nghiệp để làm việc với hình ảnh kỹ thuật số, trong đó có nhiều tính năng được thiết kế cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Hỗ trợ hơn 100 định dạng tập tin đồ họa, cho phép bạn làm việc với hình ảnh RAW , tự động sắp xếp hình ảnh theo các thông số thu được từ máy ảnh kỹ thuật số, cung cấp một phương pháp hiệu quả thị giác để thêm thẻ meta vào hình ảnh, và hàng loạt chế biến nhanh chóng với số lượng lớn các hình ảnh, bao gồm cả định dạng RAW.
Sản phẩm giúp đơn giản hóa quá trình xử lý ảnh kỹ thuật số từ đầu đến cuối.

Sản phẩm này cho phép bạn xem, chỉnh sửa, sắp xếp xuất bản và lưu trữ hình ảnh vào thư mục. Ngoài ra, hỗ trợ và xử lý các file RAW, có những công cụ mạnh mẽ, chẳng hạn như các thư mục tùy chỉnh và chủng loại, tính năng chỉnh sửa nhanh chóng , trực quan và hỗ trợ quản lý màu cho ICC và cấu hình ICM để đáp ứng tất cả các nhu cầu của người dùng chuyên nghiệp. Sản phẩm này giúp đơn giản hóa quá trình xử lý ảnh kỹ thuật số từ đầu đến cuối.

 

 

 

 

Các tính năng chính của ACDSee Ultimate 9

aa

 

Layers

- Blank Slate

- Kết hợp các lớp để thêm hình nền ấn tượng hơn

- Mask it giúp che giấu hay làm bật các thành phần của ảnh

- Nhanh chóng và dễ dàng thay đổi thứ tự các lớp Layer

Sử dụng công cụ Move để điều chỉnh, di chuyển, xoay, và đẩy các layer vào đúng chỗ.

Out of Sight ẩn các lớp khi cần thiết

- Định dạng linh hoạt


aaaaaaa

Manage Mode

- Cây thư mục

Kết nối trực tiếp đến các thư mục trên máy tính của bạn không nhập vào trong một thư viện riêng

- Metadata thưởng thức hỗ trợ đầy đủ cho các siêu dữ liệu EXIF, IPTC, và XMP

Tìm hình ảnh dựa trên siêu dữ liệu, các thuộc tính file, ngày tháng, sự kiện, từ khóa, xếp hạng, nhãn màu, và vị trí GPS

Thêm xếp hạng, từ khóa thứ bậc, danh mục và dữ liệu địa điểm vào ảnh của bạn

- SeeDrive truy cập và quản lý hình ảnh trực tuyến của bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng, kiểm soát cài đặt bảo mật, và chia sẻ với gia đình, bạn bè, và thế giới 

aaaaaaa

View Mode

- Duyệt qua bộ sưu tập ảnh của bạn với một flick của ngón tay. ACDSee Ultimate 9 có thêm tính năng hỗ trợ cho Windows Touch Gestures ™ -enabled.

Auto Lens View

- Auto EQ

- Hỗ trợ Secondary Monitor


         

 

 Edit Mode

- Pixel Targeting. Nhằm mục đích chỉnh sửa của bạn. Chọn lọc để điều chỉnh điểm ảnh với một loạt các công cụ trong chế độ Edit bằng cách nhắm vào các màu sắc đích và tông màu cụ thể trong hình ảnh. Ngay cả các tông màu Skin ! Kết hợp Pixel Targeting với Edit Brush trong việc chỉnh sửa ảnh cơ bản chính xác.

 - PicaView. Right-Click With a View. Xem trước các tập tin của bạn thông qua trình đơn ngữ cảnh hệ điều hành, mà không cần phải mở chúng trong một ứng dụng với ACDSee PicaView.

 - 1-Step EQ. Responsive Brightening - Trải nghiệm sự dễ dàng điều chỉnh phơi sáng tự động hiệu quả với 1-Step EQ.

 

 

 365 Mode

- ACDSee 365 cung cấp cho bạn hassle-free để truy cập đến các giải pháp sáng tạo, phần mềm khác, chia sẻ, quản lý ảnh dựa trên đám mây và lưu trữ. Truy cập ACDSee 365 trực tiếp thông qua Quản lý chế độ với khung ACDSee SeeDrive.

- SeeDrive giúp bạn xem rõ ràng ngay cả khi vào Clound. Truy cập và quản lý hình ảnh trực tuyến của bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng, kiểm soát cài đặt bảo mật, và chia sẻ với gia đình, bạn bè, và thế giới - tất cả từ sự tiện lợi của chế độ Quản lý, với ACDSee SeeDrive.

 


 

 

 Plus More

- Pica View tích cực xem trước các tập tin của bạn thông qua trình đơn hệ điều hành của bạn, mà không cần phải mở chúng trong một ứng dụng. 

- Smart Indexer để tối đa hóa hiệu quả, các Indexer thông minh thêm chúng vào trong cơ sở dữ liệu ACDSee khi máy tính của bạn nhàn rỗi. Smart Indexer biết khi bạn đã thực hiện các thay đổi và tự động giữ tất cả mọi thứ để nhật, cho phép bạn nhận được nhiều kinh nghiệm ACDSee tổng thể.

- Hệ thống quản lý màu sắc của ACDSee giải quyết các vấn đề màu sắc phù hợp có thể xảy ra giữa các thiết bị khác nhau với màu sắc phù hợp chính xác và kết quả chất lượng cao.

- Chia sẻ các bức ảnh của bạn thông qua e-mail, tải lên Flickr ™, SmugMug ™, và Zenfolio ™, và gửi lên Facebook ™ trong một snap

 

Download dùng thử

Yêu cầu hệ thống

 Phần cứng

- Intel® Pentium® 4 hay AMD Athlon® bộ vi xử lý 64 bit (2 GHz hoặc nhanh hơn)

- RAM 2 GB (đề nghị RAM 6 GB)

- 512 MB Video RAM (VRAM)

- Card đồ họa tương thích DirectX 10 

- Màu hiển thị cao, adaptor có độ phân giải 1024x628 (1280 x 1024 được đề nghị)

- Đĩa cứng 2GB

 Phần mềm

- Microsoft® Windows® 7 (SP1), Windows 8, Windows 8.1 & Windows® (phiên bản 64-bit) 10

- Microsoft® Internet Explorer® 9+

- Microsoft® DirectX® 10 hoặc cao hơn

- Windows Media ® Player 9.0

 

>>> Xem thêm

- Chương trình khuyến mãi của ACDSee

Giới thiệu về ACDSee

Hiện tại Pacisoft là partner của ACDSee tại Việt Nam, chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm bản quyền của ACDSee. Cam kết các sản phẩm hoàn toàn chính hãng và luôn có sẵn để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Khách hàng có nhu cầu tư vấn, quan tâm về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi.