ACDSee Pro sử dụng công nghệ chỉnh sửa, quản lý, tìm kiếm và bảo mật ảnh số hiện đại và chuyên nghiệp cho phép người dùng tổ chức, biên tập và kiểm soát bộ sưu tập ảnh nhanh chóng và tiện lợi.

ACDSee Pro có khả năng làm việc với nhiều loại siêu dữ liệu ảnh như IPTC, EXIF, XMP... cung cấp các quyền xử lý và chỉnh sửa ảnh, tổ chức và quản lý ảnh theo danh mục, lưu trữ và bảo mật dữ liệu an toàn, duyệt trình xem ảnh và trích xuất ảnh dễ dàng với tốc độ nhanh chóng. Công cụ này có thể kiểm soát hơn 100 loại File ảnh khác nhau

ACDSee Pro hỗ trợ hơn 100 định dạng đồ họa độc đáo hỗ trợ người dùng cải thiện hoặc thay đổi chất lượng hình ảnh hiện có, loại bỏ những thành phần không như ý trên bức ảnh như hiện tượng mắt đỏ, da sần sùi, nhiễu ảnh, lọc và tăng độ sắc nét, màu sắc hài hòa, độ sáng của ảnh, thêm các hiệu ứng về màu sắc, điều chỉnh độ tương phản, thêm màu nền cho ảnh, thêm chú thích ảnh để tạo phong cách riêng cho ảnh. Tiện ích này hỗ trợ điều chỉnh và xử lý hàng trăm bức ảnh cùng lúc, bao gồm cả tập tin RAW với nhiều công cụ đi kèm.

Với ACDSee Pro, bạn được phép tạo một album ảnh số với mật khẩu bảo vệ để bảo vệ ảnh và chống truy cập trái phép. Đồng thời, các File ảnh được tổ chức theo cấu trúc cây thư mục giúp người dùng tìm kiếm nhanh và chia sẻ với bạn bè, tải lên diễn đàn rất tiện lợi.

 

Các tính năng chính của ACDSee Pro 9

Kiểm soát tất cả thuộc tính của bức ảnh kỹ thuật số

Cho dù bạn có hàng ngàn hoặc hàng chục ngàn bức ảnh thì một bộ sưu tập ảnh được sắp xếp hợp lý sẽ tạo điều kiện làm việc nhanh chóng và hiệu quả hơn. Nền tảng để mang lại một quy trình làm việc hiệu quả đó là quản lý dữ liệu kỹ thuật số. ACDSee có thể xử lý các quy trình làm việc dựa trên trình duyệt và thư mục.

Pacisoft

Tìm kiếm ảnh nhanh chóng

Tận dụng các công cụ tìm kiếm mạnh mẽ được tích hợp để nhanh chóng khôi phục lại hình ảnh mà bạn muốn. Tìm kiếm ảnh dựa trên siêu dữ liệu, thuộc tính tập tin, ngày tạo, sự kiện, từ khóa, đánh giá, dữ liệu GPS. Xây dựng và lưu lại các bản tìm kiếm chi tiết. Lọc, nhóm và phân loại kết quả nhanh chóng.

Tiết kiệm thời gian

ACDSee Pro sẽ kết nối bạn trực tiếp với cây thư mục trên máy tính, vì vậy dễ dàng duyệt và làm việc trên các tập tin mà không bị chậm trễ.

 

Tag ảnh của bạn

Đẩy nhanh tiến độ công việc của bạn bằng cách đánh dấu ảnh cần được xử lý, xóa bỏ hoặc các thao tác khác chỉ với một cú nhấp chuột.

Quản lý ảnh linh hoạt

Sắp xếp toàn bộ bộ sưu tập của bạn với ACDSee nhờ hỗ trợ đầy đủ siêu dữ liệu EXIF, IPTC và XMP. Thiết lập và chỉnh sửa thông tin liên quan đến ảnh theo chuẩn công nghiệp IPTC Core 1.1. Tiết kiệm thời gian bằng cách sửa đổi siêu dữ liệu cho nhiều nhóm ảnh cùng một lúc và tạo ra thiết lập sẵn để sử dụng sau này. Thêm đánh giá, từ khóa, mục, nhãn màu, vị trí cho ảnh để tối ưu hóa quy trình quản lý.

 

Xuất tác phẩm của bạn

Dễ dàng chia sẻ và bảo vệ tất cả tập tin của bạn bằng tài khoản ACDSee Online, miễn phí 10 GB dung lượng lưu trữ. Kéo và thả ảnh, bao gồm cả tập tin RAW từ chế độ Online của ACDSee sang không gian cá nhân của bạn trên đám mây. Sử dụng ACDSee Online để chia sẻ ảnh với những người có trong danh bạ hoặc bạn bè trên Facebook và Twitter.

Xem và phân loại

Sắp xếp ảnh để dễ dàng xem chúng. Phân loại, thêm đánh giá và chỉnh sửa siêu dữ liệu một cách dễ dàng. Phần mềm này hỗ trợ hơn 100 định dạng file khác nhau và cả định dạng RAW cho các mô hình máy ảnh mới.

 

Chia sẻ số liệu thống kê

ACDSee Online cho phép bạn xem số lần xem, hình ảnh được xếp hạng cao nhất hay số lần xem theo ngày mà không phải trả bất cứ chi phí nào.

Quản lý ảnh trực tuyến

Đơn giản chỉ cần kéo và thả để lựa chọn ảnh hay thư mục trực tiếp từ ACDSee sang không gian ACDSee Online. Bạn có thể thiết lập chế độ upload nội dung tự động từ các thư mục. Hoàn tất các tác vụ khác khi tập tin của bạn được upload trong background. Dễ dàng sắp xếp ảnh vào tài khoản trực tiếp bằng cách sử dụng các thư mục phân cấp. Thậm chí, bạn có thể áp dụng cùng một cấu trúc trên desktop.

 

Kiểm soát truy cập

Theo mặc định, những hình ảnh từ ACDSee Online hoàn toàn riêng tư và an toàn. Giữ cho chúng được khóa và bảo vệ, hoặc tạo album để chia sẻ với mọi người. Bạn cũng có tùy chọn thiết lập mật khẩu để cung cấp quyền truy cập cho người dùng khác và cho phép họ tải ảnh với kích thước đầy đủ.

Thêm hình mờ cho ảnh

Khẳng định quyền sở hữu các bức ảnh của bạn bằng cách thêm hình mờ. Công cụ Batch Edit của ACDSee sẽ giúp bạn áp dụng hình mờ cho một nhóm ảnh cùng một lúc.

 

Lưu trữ an toàn

Hình ảnh của bạn sẽ được an toàn trên ACDSee Online bởi nó được cung cấp bởi Amazon Web Services - đây là một trong những dịch vụ web an toàn và đáng tin cậy nhất trên thế giới hiện nay.

Loại bỏ sai sót

Dễ dàng loại bỏ hiệu ứng mắt đỏ khỏi bức ảnh. Điều chỉnh màu sắc và mật độ để mang lại cho ảnh một cái nhìn tự nhiên. Thêm vào đó, xóa những sai sót, nhược điểm và các đối tượng không mong muốn nhờ tùy chọnHeal & Clone được tích hợp.

 

Dễ dàng chia sẻ ảnh

Từ ACDSee Online, bạn có thể gửi các bức ảnh hoặc toàn bộ album được lựa chọn qua email. Upload lên tài khoản Facebook hoặc Twitter. Hiển thị ảnh trong các trình chiếu toàn màn hình và đặt lệnh in trực tiếp trongMyPix. Việc trình chiếu hình ảnh của bạn chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

 

Có gì mới trong ACDSee Pro 9?

Pacisoft  


ACDSee Actions - Tự động hóa dễ dàng


 


Trị ảnh méo với Lens Correction


 


Phân loại với Collections


 


Chế độ hình ảnh Photos Mode


 


Hỗ trợ 4K

 

 


Lưu nhanh công việc hiện tại


 


Công cụ Dehaze


 


Công cụ Tune Skin


 


Hỗ trợ các plugin Photoshop


 


Thêm nhiều bộ lọc mới


 


Kết hợp màu sắc


 


Dễ dàng chuyển đổi từ Lightroom sang ACDSee


 


Gradient linh hoạt


 


Tích hợp Microsoft OneDrive


Download dùng thử

Yêu cầu hệ thống

- Bộ xử lý: Intel Pentium III hoặc AMD Athlon

- Dung lượng RAM: 512 MB

- Dung lượng ổ cứng: 310 MB

- Độ phân giải màn hình: 1024x768

- Một ổ ghi đĩa CD/DVD

 

>>> Xem thêm

Chương trình khuyến mãi của ACDSee

Giới thiệu về ACDSee

- Tư vấn mua bản quyền ACDSee Ultimate 9

Hiện tại Pacisoft là partner của ACDSee tại Việt Nam, chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm bản quyền của ACDSee. Cam kết các sản phẩm hoàn toàn chính hãng và luôn có sẵn để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Khách hàng có nhu cầu tư vấn, quan tâm về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi.