Về công ty Corel


Corel cách mạng hóa ngành công nghiệp thiết kế đồ họa khi nó được giới thiệu vào năm 1989. Ngày nay CorelDRAW®, tiếp tục dẫn đầu thị trường với phần mềm đồ họa đoạt giải thưởng và phần mềm năng suất. Corel cũng là đứng đầu của cuộc cách mạng kỹ thuật số phương tiện truyền thông, cung cấp danh mục đầu tư và sáng tạo của ngành công nghiệp hình ảnh, video và phần mềm DVD.

Corel có một cộng đồng của hơn 100 triệu người sử dụng hoạt động tại hơn 75 quốc gia, và một mạng lưới cũng như thành lập các đại lý quốc tế, các nhà bán lẻ, các nhà sản xuất thiết bị gốc và các nhà cung cấp trực tuyến, ngoài các trang web toàn cầu của mình.

Trụ sở chính của Công ty được đặt tại Ottawa, Canada, với các văn phòng lớn tại Hoa Kỳ, Anh Quốc, Đức, Đài Loan, Trung Quốc và Nhật Bản.

Về CorelDRAW


 

Phần mềm thiết kế đồ họa toàn diện

CorelDRAW Graphics Suite X7 sẽ mở ra một thế giới của những khả năng sáng tạo bằng các công cụ và tính năng cải tiến, đem đến cho khách hàng một cái nhìn tươi mới. Corel đã thiết kế nhiều không gian làm việc mới, phản ánh công việc tự nhiên của bạn. Cho dù bạn đang có nhu cầu làm về graphics hay layouts, chỉnh sửa ảnh hoặc thiết kế trang web, bộ phần mềm thiết kế đồ họa này đều có thể giúp bạn thiết kế mọi thứ theo cách của bạn.

Những điều trực quan về CorelDRAW

aaaaaaaaaa
 aaaaaaaaa    

Đánh thức tài năng

Từ ý tưởng đến sản xuất, CorelDRAW Graphics Suite X7 sẽ giúp bạn thể hiện phong cách từ sự sáng tạo của mình. Hãy bắt đầu ngay lập tức với các tùy chọn Quick Start mới. Ngoài ra, với hàng nghìn hình ảnh chất lượng cao, fonts, templates, clipart, bao gồm cả fills, bạn hoàn toàn có thể tạo ra các sản phẩm tuyệt vời trong khoảng thời gian ngắn.

 

Làm việc nhanh và hiệu quả hơn

Với nhiều thay đổi mới trong thiết kế, giao diện tùy biến, tất cả mọi thứ được thiêt kế chính xác dựa trên nhu cầu của bạn. Bạn cũng có thể thiết lập không gian làm việc của bạn trông giống như Adobe Photoshop hay Illustrator, giúp người dùng Creative Suite có thể sử dụng dễ dàng.

aaaaa


aaaaaa    

Thiết kế với sự sáng tạo và sự tự tin

Cho dù bạn đang tạo logos, newsletters, web graphics, billboards, car wraps hoặc một cái gì đó hoàn toàn mới. CorelDRAW cung cấp cho bạn bộ công cụ chỉnh sửa ảnh đa năng và các thiết kế hoàn chỉnh. Thêm vào những cải tiến cao cấp mới và tăng tính minh bạch, CorelDRAW trao cho người dùng toàn quyền kiểm soát các giao diện của bạn.

 

Chia sẻ và mở rộng kinh nghiệm

Chúng tôi cung cấp các tài liệu giúp bạn làm quen với CorelDRAW và tất cả các tính năng mới thú vị của nó. Giữ các thiết kế của bạn tươi mới với nội dung cộng đồng tạo sẵn thông qua Content Exchange nơi bạn có thể chia sẻ.
 

Mua theo license  vĩnh viễn và thuê bao 1 năm

Không giống như các bộ phần mềm thiết kế khác, người dùng có thể chọn để sở hữu CorelDraw với một khoản phí cố định (hiện tại $469,00) hoặc trả phí thuê bao theo hàng tháng/hàng năm. Người dùng đang có sẵn bản quyền CorelDraw có thể nâng cấp lên phiên bản mới nhất với một khoản phí hợp lý. Mô hình mua kép này sẽ giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được phiên bản cần thiết cho mình để sử dụng.

Mua phiên bản nâng cấp


aaaaaaaa

5 lí do cần nâng cấp

Phiên bản mới được thiết kế lại với không gian tùy biến

Fill và transparency nâng cao

Font Playground và công cụ character mới

Trao đổi tích hợp nội dung

Các công cụ mới để chỉnh sửa ảnh tiên tiến

Hướng dẫn nâng cấp

Khi bạn mua một phiên bản Download, bạn có thể tải về phần mềm của bạn, cài đặt nó trên máy tính của bạn và mở khóa nó với một số serial sẽ được cung cấp sau khi mua hàng. 

 Lưu ý: Tải về có thể không bao gồm Hướng dẫn sử dụng hoặc đĩa CD sao lưu; Tuy nhiên bạn DO có các tùy chọn để mua các đĩa CD và Hướng dẫn sử dụng cho một số sản phẩm với chi phí bổ sung. Nếu không, bạn nhận được một liên kết tải về phần mềm và mã số duy nhất.

Điều kiện nâng cấp

Để mua sản phẩm này, bạn phải sở hữu một phiên bản cấp phép trước của CorelDRAW Graphics Suite X4, X5 hay X6 hoặc CorelDRAW® Premium Suite X5. 

 Lưu ý rằng đủ điều kiện nâng cấp không bao gồm Academic, Home and Student, OEM và Không cho bán lại (NFR) phiên bản.

 

Chương trình khuyến mãi

aaaaaaaaaa

aaaaaaa

CorelDRAW Graphics Suite X7

 

 

CorelDRAW Suite kỹ thuật X7

 

+ Bonus Items:

- Nhận hai hướng dẫn eBooks MIỄN PHÍ khi bạn mua CorelDRAW Graphic Suite X7, mỗi eBook có giá trị $ 29,98!

- Tìm hiểu những điều cơ bản, những gì mới và có được sự toàn diện nhất và thông tin sản phẩm up-to-date với PHOTO-PAINT ebook và Hướng dẫn sử dụng CorelDRAW và Corel.

- Có sẵn trong MOBI cho các thiết bị Kindle và ePUB cho hầu hết các thiết bị khác và người đọc eBook.

 

Download các phiên bản

>>> CorelDRAW Graphics Suite X7

>>> CorelDRAW Technical Suite X7

>>> CorelCAD 2016 (Windows/Mac)

 

Yêu cầu hệ thống

Hệ điều hành Windows 10, Windows 8 hoặc 8.1, windows 7 (32-bit hoặc 64-bit), tất cả các phiên bản của Windows mới nhất đều có thể cài đặt.

Intel Core 2 Duo hoặc AMD Athlon 64

RAM 2 GB

Ổ cứng 1 GB (for installation without content)

Độ phân giải màn hình 1280 x 768

Ổ đĩa DVD

Microsoft Internet Explorer 8 hoặc trình duyệt cao hơn

Điều dĩ nhiên là các máy phải có kết nối internet

>>> Hỗ trợ kỹ thuật CorelDRAW

>>> Hướng dẫn sử dụng nhanh (Quick Start Guide)

 

Hiện tại Pacisoft là partner của Corel tại Việt Nam, chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm bản quyền của Corel. Cam kết các sản phẩm hoàn toàn chính hãng và luôn có sẵn để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Khách hàng có nhu cầu tư vấn, quan tâm về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi.