Phần mềm bản quyền - diệt virus PCTools 2012

Lưu ý : Phần mềm này có hỗ trợ tiếng Việt

    Trước đây, nếu virus thường gây ra những phiền toái như: cho một chương trình không hoạt động đúng, xóa dữ liệu, làm hỏng ổ cứng,... hoặc gây ra những trò đùa khó chịu thì những virus mới gần đây đa phần hướng đến việc lấy cắp các thông tin cá nhân nhạy cảm (các mã số thẻ tín dụng) mở cửa sau cho tin tặc đột nhập chiếm quyền điều khiển hoặc các hành động khác nhằm có lợi cho người phát tán virus.Chiếm trên 90% số virus đã được phát hiện là nhắm vào hệ thống sử dụng hệ điều hành họ Windows chỉ đơn giản bởi hệ điều hành này được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Do tính thông dụng của Windows nên các tin tặc thường tập trung hướng vào chúng nhiều hơn là các hệ điều hành khác
    PCTOOLS SPYWARE DOCTOR  WITH ANTI VIRUS  phòng thủ cho máy tính của bạn chống lại các cuộc tấn công của phần mềm gây hại, kể cả sự bảo vệ chủ động, phản ứng nhanh và tự động để ngăn chặn các mối đe dọa tại mọi điểm truy cập.
    PCTOOLS SPYWARE DOCTOR  WITH ANTI VIRUS  đã liên tục được nhận phần thưởng Editor' Choice từ các tạp chí máy tính và các phòng thử nghiệm hàng đầu trên khắp thế giới, bao gồm Hoa Kỳ, Anh Quốc, Thụy Điển, Đức và Úc. PCTOOLS SPYWARE DOCTOR  WITH ANTI VIRUS  phiên bản mới nhất 2012 tiếp tục được nhận nhiều phần thưởng danh dự cao nhất từ những nhà xuất bản tạp chí máy tính hàng đầu thế giới, như PCMag.com, PC World, PC Pro, PC Plus, PC Authority, PC Utilities, PC Advisor, PC Choice, Microdatorn, Computer Bild và PC Answers Magazine.
  • Công nghệ bảo vệ thông minh tiên tiến IntelliGuard báo động cho người dùng về các phần mềm gián điệp, Virus thật, hoặc phát hiện sự xâm nhập bức tường lửa (firewall) đồng thời vẫn lọc thư rác.

  • Behavioral Guard (Bảo vệ Hành vi) công nghệ hành vi ngăn chặn những nguy cơ mới nhanh hơn các biện pháp truyền thống.

  • Site Guard (Bảo vệ Trang web) và Browser Guard (Bảo vệ Trình duyệt) bảo vệ nhiều lớp khi duyệt web bằng cách phân tích nội dung động lực nhằm bảo vệ người dùng khỏi việc bị lợi dụng trên web.

  • Chế độ tiết kiệm năng lượng giảm thiểu tác động đến điện năng của pin và có thể kéo dài tuổi thọ pin.

  • Chế độ chơi game đem lại một trải nghiệm chơi game, xem phim hoặc thuyết trình không bị gián đoạn.

  •  PCTools có khả năng phát hiện và vô hiệu hóa tất cả malware lây nhiễm đang hoạt động.

  • Được thiết kế đặc biệt cho mọi người, không cần phải là chuyên gia,phần mềm diệt virus PCTOOLS SPYWARE DOCTOR  WITH ANTI VIRUS 2012 có thể cài đặt và sử dụng ngay từ khi khởi động. 

  • Phiên bản mới 

  • Có thể tùy chỉnh hơn 17 ngôn ngữ thông dụng của thế giới. Đây là một bước tiến mới trong lĩnh vực phần mềm diệt virus hiện nay.

  • Phiên bản mới không có giới hạn thời gian sử dụng, vì tất cả sản phẩm PCTools “Always New”, tất cả các update đều được cập nhật mỗi ngày từ PCTools thế giới qua mạng.

Phần mềm gián điệp hay spyware, là loại loại phần mềm chuyên thu thập các thông tin từ các máy chủ (thông thường vì mục đích thương mại) qua mạng Internet mà không có sự nhận biết và cho phép của chủ máy. spyware "được" cài đặt một cách vô tội vạ khi mà người chủ máy chỉ muốn cài đặt phần mềm có chức năng hoàn toàn khác. Một cách điển hình, spyware được cài đặt một cách bí mật như là một bộ phận kèm theo của các phần mềm miễn phí (freeware) và phần mềm chia sẻ (shareware) mà người ta có thể tải về từ Internet.

Bởi vì là một chương trình độc lập nên spyware có khả năng điều khiển các tổ hợp phím bấm (keystroke), đọc các tập tin trên ổ cứng, kiểm soát các ứng dụng khác như là chương trình trò chuyện trực tuyến hay chương trình soạn thảo văn bản, thay đổi trang chủ mặc định trên các trình duyệt web, cung cấp liên tục các thông tin trở về chủ của spyware, người mà có thể dùng các tin tức này cho quảng cáo/tiếp thị hay bán tin tức cho các chỗ khác. Và tệ hại nhất là nó có khả năng ăn cắp mật khẩu truy nhập (login password) cũng như ăn cắp các các tin tức riêng tư của người chủ máy (như là số tài khoản ở ngân hàng, ngày sinh và các con số quan trọng khác...) nhằm vào các mưu đồ xấu.

Ngoài các vấn đề nghiêm trọng về đạo đức và tự do cá nhân bị xâm phạm, spyware còn sử dụng (đánh cắp) từ máy chủ các tài nguyên của bộ nhớ (memory resource) ăn chặn băng thông khi nó gửi thông tin trở về chủ của các spyware qua các liên kết Internet. Vì spyware dùng tài nguyên của bộ nhớ và của hệ thống, các ứng dụng chạy trong nền (background) có thể dẫn tới hư máy hay máy không ổn định.

May mắn thay, bạn có thể làm cho  hệ thống của bạn sạch sẽ với biện pháp phòng ngừa cực kỳ hiệu quả và đơn giản nhờ PCTOOLS SPYWARE DOCTOR  WITH ANTI VIRUS

 
PCTools là sản phẩm bảo mật trực tuyến và tối ưu hóa hệ thống chuyên biệt để mang đến sự đơn giản, hiệu quả và hợp túi tiền chomáy tính WindowsPCTOOLS SPYWARE DOCTOR  WITH ANTI VIRUS  đã được người dùng trên toàn thế giới tải xuống 160 triệu lần, mỗi tuần hơn một triệu lần. Mọi người trên khắp thế giới sử dụng PCTOOLS SPYWARE DOCTOR  WITH ANTI VIRUS  để bảo vệ máy tính của họ chống lại virus máy tínhspyware, adware, trojans, keyloggers, phishing và các mối đe dọa trực tuyến gây hại khác. PCTOOLS SPYWARE DOCTOR  WITH ANTI VIRUS  phòng thủ cho máy tính của bạn chống lại các cuộc tấn công của phần mềm gây hại bằng cách dùng nhiều kỹ thuật phức tạp, kể cả sự bảo vệ chủ động, phản ứng nhanh và tự động để ngăn chặn các mối đe dọa tại mọi điểm truy cập