ACDSee là một phần mềm quản lý, chỉnh sửa ảnh thông minh và dễ sử dụng, đã được người dùng biết đến nhiều năm nay. ACDSee hỗ trợ bạn sắp xếp bộ sưu tập của mình theo nhiều tiêu chí. Công cụ cho phép bạn dễ dàng chỉnh sửa và thêm các hiệu ứng thú vị vào hình ảnh, sau đó chia sẻ tác phẩm với bạn bè, gia đình và toàn thế giới thông qua ACDSee Online cloud, Facebook, Twitter, và e-mail.

Với giao diện đơn giản, bạn hoàn toàn có thể sử dụng phần mềm hữu hiệu này để thỏa sức sáng tạo với tranh ảnh của mình.

Tính năng mới của ACDSee 19



Pacisoft

Phân loại ảnh với Collections

Nhóm hình ảnh của bạn vào một nơi để dễ dàng tổ chức, tìm kiếm. Tạo Collections để nhanh chóng tìm thấy bức ảnh phù hợp với quy trình làm việc như in ấn, chỉnh sửa hàng loạt, chia sẻ lên website, phát triển hoặc để tạo slideshow. 

   

 Dễ dàng chuyển đổi từ Lightroom sang ACDSee

Nếu bạn đang quản lý bộ sưu tập ảnh khổng lồ của mình trên Adobe Photoshop Lightroom thì không cần lo lắng, bởi chỉ với vài cú nhấp chuột toàn bộ cơ sở dữ liệu trên Lightroom sẽ được nhập vào ACDSee, giữ bộ sưu tập trên Lightroom còn nguyên vẹn, có thể xem và chỉnh sửa trong công cụ Collections của ACDSee.

 
   
 

Hỗ trợ 4K

ACDSee cho phép xem hình ảnh trên màn hình 4K sắc nét, rõ ràng, chi tiết và khác biệt nhờ khả năng hỗ trợ độ phân giải cao.

   

Phối hợp màu sắc

Lấy chính xác bóng (shade) bạn cần với công cụ Eye Dropper. Phối hợp màu hoặc tô màu cho hình vẽ với màu sắc bên trong ảnh hoặc lấy từ bên ngoài ứng dụng.

 
   
 

Tích hợp với Microsoft OneDirve

ACDSee tích hợp thư mục OneDrive như một nút gốc trong ứng dụng, cho phép người dùng có thể ngay lập tức truy cập vào dữ liệu được lưu trữ trên đám mây điện toán từ chế độ Maanage, chế độ Photos và chế độ 365. Điều này cho phép bạn tổ chức, xem, chỉnh sửa và chia sẻ bất kỳ bộ sưu tập ảnh nào mà không cần biết nó được lưu trữ ở đâu, cũng không cần di chuyển nó ra khỏi đám mây lưu trữ. Khi xem ảnh theo ngày trong chế độ Photos, bạn có thể nhìn thấy tất cả các bộ sưu tập được lưu trữ trên máy tính và trên OneDrive.

   

Chế độ Photos

Xem toàn bộ hình ảnh của bạn theo ngày, tháng năm. Xác định vị trí của bạn trong bộ sưu tập khổng lồ nhờ vào các pop-up hiển thị một cách chính xác bạn đang ở đâu theo thời gian. Xem tất cả hình ảnh cùng lúc hoặc chỉ xem bộ sưu tập ảnh trên Microsoft OneDrive. Nhanh chóng di chuyển từ chế độ xem toàn cảnh này để tổ chức, xem tập tin riêng biệt hoặc chuyển chúng đến chế độ Edit để chỉnh sửa.

 

aaa

Download dùng thử miễn phí

Yêu cầu hệ thống

Phần cứng

- Bộ vi xử lý: Intel Pentium III/AMD Athlon hoặc tương đương (khuyên dùng Intel

- Pentium 4/AMD Athlon XP hoặc tương đương).

- RAM: 512 MB (khuyên dùng RAM 1 GB).

- Ổ đĩa cứng trống: 310 MB (khuyên dùng 1 GB).

- Độ phân giải màn hình màu: 1024 x 768 (khuyên dùng 1280 x 1024).

- CD/DVD Burner để tạo CD và DVD.

Pacisoft

Phần mềm

- Microsoft Internet Explorer 7 trở lên.

- Microsoft DirectX 9.0c.

- Ghostscript 8.0 để hỗ trợ PDF.

- Windows Media Player.

>>> Xem thêm

Download miễn phí ACDSee

Tư vấn mua bản quyền ACDSee Pro 9

Tư vấn mua bản quyền ACDSee Ultimate 9

Hiện tại Pacisoft là partner của ACDSee tại Việt Nam, chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm bản quyền của ACDSee. Cam kết các sản phẩm hoàn toàn chính hãng và luôn có sẵn để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Khách hàng có nhu cầu tư vấn, quan tâm về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi.